CHAPTER 29

42 2 0
                                    

MIK POV

PAGDATING NAMIN SA BAHAY NILA BAKLA.

BIGLA NALANG NIYA KINUHA ANG KAMAY KO AT isinabit sa braso niya.

Aalisin ko sana ngunit pinigilan niya.

Tumingin siy sa mga mata ko kinakabahan ako a mga titig niya ngayon.

Nakangiti na may gustong sabihin na di niya maisitinig.

Ngumiti siya lalo at binulong sa tenga na ikinabigla ko."Your sooo beautiful.."

"Ang sabihin mo manyak ka talaga Tss."

*Sinamaan ko siya ng tingin ngumisi lang siya*

"What? wag ka nga ngumisi uupakan kita diyan eh pano mo nalaman body size ko?!"

"Relax lang honey pwede maging mabait ka naman sa akin ngayon lang please*insert puppy eyes with pout lips* "

Buset ba't ba ako naapektuhan sa pagpapacute ng isang to.

Sayang wala akong regalo sa loko.

Pagpasok namin sa loob ng bahay nakatigin lahat ng bisita sa amin ang Dami pala bisita.

Nandito na pala yung mga loka loka kong mga pinsan .

kaya pala bigla nalang tumahimik ang bahay kanina.

"Im glad your here Hija!" Pagbati sa akin ni Tita.

Nagsmile lang ako" Opo di sinabi ng anak niyo ho na kaarawan niya ngayon"

"Okey lang hija ganyan talaga yang batang yan gusto niiya iba ang sinusorpresa niya"

"Wow ha di niyo talaga pinansin ako dito noh?!" sarcastic na sabi ng katabi ko.

"Oh! nandiyan ka pala akala ko kung sino eh hahahah De joke lang nak happy birthday tumatanda kana mag asawa ka na nga!"

"Of course yung isa lang naman diya ang ayaw eh" Nagparinig pa talaga Tss!

Wala na nga siguro akong choice kundi kaysa naman wala akong maibigay sa kanya.

"Hoy Bakla sayaw tayo isa lang ha"

"Sureness my Honey" Para siya tanga halos mapunit na yung labi niya sa kakangiti.

Oh well sa kanya namna ang araw na to.

Pagbibigyan muna.

"Oh diyan muna kayo kung gusto niyo kumain madaming pagkain doon." Sabi ni Tita.

"Happy birthday."

"Huh?" Ay bingi! =___=

"Wala!"

"Ano nga yun di ko marinig lakasan mo kasi."

"Pasalamat ka birthday mo kundi tatamaan ka talaga samakin! Sabi ko happy birthday!"

Sabay kurot ko sa braso niya.

"Ouch honey kiss mo ko dali masakit eh!" Ay ang arte ah.

=3=.....................=___=**

"Tss tumahimik ka nalang nga."

"Shege na honeyyy isa lang pangbuena mano"

"Baka ito gusto mong pang mano mano". (=__=)9

"Di naman eh kiss na!".

"Ayaw manigas ka".  Naalala ko nalang ang kwentas na suot ko mahalaga ito sa akin dahil napulot ko ito sa harap ng santo ng nasa venice ako noon. Napangiti nalang ako dahil sa panahong iyon alam kong kasama ko si Jo at prinoprotektahan niya ako lagi.

"Ano na honey kiss na! " Sabay lapit ng mukha niya sa akin.

Tss Hinubad ko ang kwentas sa leeg ko at isinuot ko sa kanya. Napatingin siya sa kwentas"Ano to honey?"

"Tanga! ano pa ba eh di Kwentas".

"I mean bakit mo binibigay sa akin to". Loading din tong lalaking to nuh!

"Basta wag mo yang huhubarin kukutusan kita"

Ngumiti siya at niyakap ako"Thank you honey!"

Ang higpit ng yakap niya di ako makahinga.

Bigla May butterfly sa tiyan ko nakakainis!

>____<

"Mikleah-ah Saranhae... Jeongmal Saranghaeyo..."

"Nado.(Me too)" Mahina kong sagot.

Bigla niya inilayo yung katawan niya sa akin.

"Ano sabi mo? naiintidihan mo ako?"

"Bawal ang bingi no replay diyan ka nga" Sabay walk out ko nauuhaw ako kanina ang laking tanga ko bakit nasabi ko yun!.

"Alam mo dear you don't have to denied your feelings halata na eh!" Bigla sulpot ni tita.

"What are you talking about tita?"

"Sabi ko wag ka ng magpakipot bahalaka baka kunin siya sa iyo gwapo pa namna  yung anak ko yun tsk tsk" Para naman ako tinusok sa sinabi niya naiisip ko lang na may iba na siyang kinukulit  parang di ko matanggap na di ako ang taong yun.

"Pero dear no matter what you will be my Daughter-in-law hehehe 'madadagdagan na naman ang manugang ko hehhehe" di ko maitindihan ang binubulong bulong ni tita ang wierd niya talaga.

Di na ako nakaimik nahihiya ako kay tita kasi pilit kong inilalayo ang sarili ko sa anak niya.

"Tita sorry po."

"No dear you don't have to say sorry wala kang ginawang masama ano ka ba kung ako lang sayo dear wag munang pakawalan yug gwapo kong anak tignan mo oh" Sabay turo niya sa direksyon no himchan pinapaligiran siya na mga mahaharot na babae aba't nang invite pala siya ng mga taga school bitches. Nakangiti pa ang loko .

Bigla nalang uminit yung ulo ko sa inis" Oh oh dear kong di mo matiis lapitan mo na an daming Bitches pa naman oh pero tignan mong maigi dear sa iyo lang siya nakatingin at nakangiti" Para naman akong natauhan sa akin nga siya nakatingin kahit halos ipalandakan ng mga babae ang katawan nila sa lalaking to di niya pinansin nakangiti lang siya sa akin.

Bakit ba kasi slut magnet tong lalaking to.

Namalayan ko nalang na lumapit na ako sa pwesto niya.

"EXCUSE ME! pwede tumabi ka dadaan ako." Nakataas noo kong sabi humawi naman sila sa dadaan ko sabay hablot kay Himchan sempre nagpahila rin ang ugok.

Namumula na nga ako sa ginawa ko.

"Humanda ka mamaya ugok ka" pabulong ko sa kanya.

nakangiti lang siya na nakakaloko.

Himchan' Pov

Nabigla nalang ako dahil hinatak niya ako paalis sa pwesto ko di ko namna pinapansin yung nagfiflirt sa akin.

Di ko maalis ang tingin ko sa kanya.

para siya  dyosa swerte ko.

Napangiti ako dahil sa sama ng tingin niya sa mga babaeng nasa paligid namin kanina.

Nagseselos kaya siya? Sana naman di masamang umasa.

Napahawak ako sa kwentas na ibinigay niya.

Silver cross na may nakaukit na KM.

Mas lalo akong sumaya dahil halos lahat ng gusto ko nasa tabi ko na.

====================================================

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon