Chapter 4

110 3 0
                                    

Mik's pov

afsagfshjj!' nakakainis sa lahat pa naman na subject na drop ko ang english 4 pa tss nakakainis malay ko ba na 10 absences na pala ang absent ko .

sayang malalaki pa naman mga grades ko.

ok lang sana kung walang magagalit.

grade concious pa naman si kuya .

over lagot so much talaga ako.

pano na to? ah bahala na.

bastah tapos na .

panu bayan kasi tinamaan na naman ako ng katamaran.

sarap matulog lalo na't tinglamig.

at isa pa ang aga ng klase eh tamd pa naman ako bumangon ng maaga 7; 3o yung first period.

hay mabuti pang magpunta ng shop.

napabuntong hininga na laman ako dahil sa pangyayari ngayong araw.

una nalaman kung drop na ako nakiusap pa ako ng maayos. grabeh ha pinamukha talaga sa akin na wala na siyang magagawa

tss if i know naman na puro pagpapacute yung

ginawa niya sa klase lalo na kay totoot wala ibang alam kundi manglandi . tss mabuti pa yung kapatid niya normal lang .

crush ko nga eh. kung wala lang siya gf matagal ko ng biningwit yun hahhaah medyo naging malandi ah.

peru ok lang minsan lang naman

kahit tahimik lang ako nuh may tinatago akong lande na ako lang ang nakakaalam.

matagal na pala hindi ako ngumingiti ng tunay kadalasan kasi peke lang ngiti ko dahil

nalulungkot ako dahil naalala ko na nam siya.

im trying hard to forget him.

kaya nga ako nagwork sa shop ni morx.

ang cute ng maid uniform may cat ear headband pa .

kaya masaya ako kapag may customer.

alive na alive ako.

ng may customer ako kanina na nakaagaw talaga ng pansin sa akin.

ang landi kasi niya. kahit inis na inis ako

ningitian ko nalang kahit yung loob ko sarap niya batukan nagcocontrol ako ng temper

baka mapahamak pa si morx dahil sa akin.

nakakahiya na nga dahil hindi ko naman pinaghirapan makapasok sa trabaho.

aba kalag si morx naghahanap ng employee napakahigpit niya

kaya swerte aki kasi kaibigan ko yun.

nakakainis kasi yun lalaking yun eh..

sabi niya babalik daw siya with seryoso tone and face kaya nga ako nagulat ng tignan ko mata niya .

napansinko nalang sarili kona namumula ng ang mukha ko.

ah bastah para akong kinilig o naiihi sa oras na yun.

gwapo sana siya kaya lang halatang chicboy.

nakakatuwa din siya ang dami niyang binilina icecream naalala ko tuloy yun kaklase ko nung grade 2. ako sobrang taba niya at mahilig siya ng icecream. mabait siya at binibigyan niya ako pag mayicecream siya naging crush ko siya noon ang cute niya kasi kaya ang ginagawa ko ay pinipisil ko ang pisngi niya hanggang mamula yun.

nakalimutan ko nga name niya kasi ang tagal na nun. at sobrang focuse din ako kai jo noon kaya hindi na kami nagkacommunacate after ng school year na yun.

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon