Chapter 24

52 2 0
                                    

HIMCHAN POV

=KEVIN'S BAR=

TSS EWAN KO BA KUNG BAKIT RI KRIS YUNG GINAMIT NIYANG NAME SA SARILI NIYANG BAR.

Nasa bar ako nakaupo habang yung mabait kung pinsan nagflairing .

"Aray!" hahahah tumama sa ulo niya yung boston shaker hahaha.

"Hahahahahah tanga mo talaga Chanyeol siya nga pala asan si kris" Tanung ko habang umiinom ng whisky magpapakalunod ako ngayon gusto kung kasabay si kris.

siya lang naman kasi yung matino kung kausap.

"Hyung problema mo?" Tanung niya.

Napasigh nalang ako" Mikz avoiding me..." Bigla namang napatigil siya sa ginawa niya " And damn its already 2 weeks already ewan ko ba letse! di ko naman siya gf kung makaasta ako!"

"Hyung.. Time up muna.. nakalimutan mi siguro na not all the time nandiyan siya palagi sa tabi mo... just give space.. yun lang muna.." Sabay tap sa balikat ko.

Nabigla naman ako sa sinabi niya.

Tama nga siya...

Pakiramdam ko kasi sa tuwing kasama si Mikz panatag ako.

wala akong inaalalang problema.

Mahalaga siya sa akin eh .

kaya nasasaktan akong iniiwasan niya ako.

"WOW YEOLLIE KAILAN KA PA NAGING GANYAN? HAHAHAH" Nakangisi ko sabi sa kanya ngayon lang kasi akong nakarinig ng matinong salita galing sa kanya.

Puro kasi kalokohan eh.

" HYUNG naman eh minsan lang pero seryoso hyung take my advice ."

"Yeah right!"

Halos kalahati ng araw ko nandoon lang ako sa bar.

and enjoying myself .

medyo nahihilo naku.

gago rin si yeollie eh binigay talaga sa akin yung pinakahards drinks nila.

special kaya ako.

"Wow laking problema ah bakit ka napasyal sa maganda kung bar?" paglingon ko si kris

"wag muna ako pansinin hahahah ito emote sakit dito eh" Sabay turo ko sa dibdib ko.

=============================================

Bad boys??? (B.A.P fanfic on going) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon