about the university ☼ ☾

801 87 3
                                    

Trường gồm hai khu nhà chính là khu Tây, khu Đông và một dãy nhà phụ đằng sau.

Dãy nhà phụ lâu đời nên không được đưa vào sử dụng, chỉ là nơi dùng để lưu trữ tài liệu các năm học và nằm cách xa khu nhà chính. Ở hình vẽ của Nguyên, khoảng giữa dãy nhà phụ và khu nhà là khu đất để trồng rau của câu lạc bộ nông nghiệp.

Phòng tập bóng mà AK tỉnh dậy ở ngày đầu tiên là nhà thi đấu, và cũng là nơi mà Mika tỉnh dậy ở ngày thứ hai. Kế bên nhà thi đấu là phòng dụng cụ, nằm ở đằng sau khu Tây.

Từ canteen có thể đâm thẳng qua tầng trệt khu Tây để đi đến chỗ phòng dụng cụ chứ không cần đi đường vòng, đêm đầu tiên Santa đã đi con đường này để có thể đến chỗ Mo và AK.

Về hai khu nhà chính, mỗi khu có một tầng trệt và ba tầng lầu, hai tầng đầu tiên sẽ dùng cho các phòng chức năng như hội trường, phòng giáo viên, văn phòng khoa, phòng sinh hoạt câu lạc bộ (như phòng nhạc cụ Patrick tỉnh dậy là dành cho câu lạc bộ âm nhạc), cửa hàng tiện lợi, ...
Hai tầng còn lại là các phòng thí nghiệm và phòng học, gọi là phòng học nhưng nó chính xác là cái giảng đường dành cho khoảng 300 sinh viên cùng học.

Nối giữa hai khu nhà là dãy hành lang chung, thì ở trên dãy hàng lang ở tầng 3 chính là sân thượng.

Từ khu Tây có thể nhìn sang khu Đông và ngược lại. Mỗi tầng lầu đều có hai cầu thang nằm ở hai đầu.

Sảnh chính nằm ở giữa sân trường, là nơi có mái hiên dành cho sinh viên tụ tập, sinh hoạt các hoạt động tập thể, chỗ này cũng là nơi để chiếc quan tài.

Vị trí tỉnh dậy đêm đầu tiên.

Vị trí tỉnh dậy đêm đầu tiên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Đừng để N bắt gặpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ