Vương Nhất Bác - em
Tiêu Chiến - anh------------------------------------------
"- Con yêu...mẹ yêu con...
- Không! Mẹ ơi, đừng bỏ con...đừng mà mẹ ơi!!!"Em tỉnh giấc sau cơn ác mộng bao năm đeo bám lấy. Lại là kí ức lúc nhỏ dày vò em. Haizz mãi nghĩ mà em quên mất hôm nay em phải nộp chép phạt 50 bản tường trình, không phải tên Vu Bân kia thất tình uống say khướt thì ông đây nhất định tẩn nhà ngươi 1 trận ra trò.
(Để kể cho nghe bo bo nhà ta làm sao chép phạt :>>)
Chuyện là trong trường em là 1 playboy chính hiệu, quậy phá không ai bằng, đương nhiên em có nhiều người ghét. Và 1 lần trong trường em đánh nhau tới nát mặt nát mày. Thầy giám thị xách em lên phòng kỷ luật.
- Nhất Bác!!! Lần thứ bao nhiêu em đánh bạn học rồi hả?? Lý do gì em đánh bạn nói tôi nghe xem.
- Chướng mắt thì đánh.
- Em... em tức chết tôi rồi, em sẽ bị hạ hạnh kiểm và tạm thời bị đuổi học 3 ngày, về nhà chép phạt 50 bản tường trình ngày mai nộp cho tôi không được thiếu rõ chưa!!!
- Biết rồi... - haizz ông thầy khó tính nói nhiều thật. Nói xong liền quay lưng xách cặp về nhà. Sau đó là Vu Bân rủ em đi uống rượu và bây giờ em đang ở phòng kỷ luật nghe mẹ con hắn làm loạn.
- Mày là đồ độc ác, giang hồ, tao không hiểu tại sao ngôi trường danh giá này lại chứa chấp thứ du côn như mày. Hôm nay tôi yêu cầu thầy đuổi học nó không cho nó quay lại trường, thứ như nó ở lại trường đánh con tôi bầm dập thế này đây.
Thầy giám thị cố gắng giữ cho họ không làm loạn ảnh hưởng người khác.
- Chị bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó, tôi đã phạt cháu nó rồi.
- Bình tĩnh gì nổi với nó, tôi sẽ kiện nó lên ban giám hiệu nhà trường xử phạt nó và cả thầy vì bao che cho nó. Còn muốn tôi không kiện lên ban giám hiệu thì bắt nó quỳ xuống xin lỗi con tôi ngay đi.
Em ngáp ngắn ngáp dài thái độ thờ ơ nhìn 2 mẹ con. Thật ồn ào. Kém sang!
- Dựa vào đâu tôi phải xin lỗi. Trong khi con bà sai với tôi trước.
- Nhất Bác à!! - thầy lúng túng nhắc nhở em
- Mày còn vu khống à. Con tao ngoan hiền không việc gì đi gây hấn với thứ du côn như mày cả. Mẹ mày dạy mày mất dạy như thế này đúng không. Đúng là mẹ nào con nấy. Cặn bã như nha...
Rầm!!!
Bàn tay đập mạnh xuống bàn đến đỏ ửng tựa hồ cái bàn muốn gãy làm đôi. Hai mắt em trừng lớn hằn lên tia máu nước mắt em trực trào ngay khóe mắt nhưng vẫn ấm ức kiềm lấy không cho rơi dù chỉ 1 giọt. Em thét lớn giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Bác - Tìm Lại Nụ Cười
Fanfiction•Tiêu Chiến công, Nhất Bác thụ •Ôn nhu lạnh lùng công × hơi playboy dễ thương thụ •Sau 1 đêm liền có con!! Liệu cuộc sống của em có bình yên ngọt ngào như em mong chờ bấy lâu nay hay không??? •Không phải là ABO, là sinh tử văn bình thường, ngược nhẹ...