Comment nhiều nhaa tui thích đọc comment lắm á ^^
---------------------------------
Đã được một thời gian Nhất Bác dưỡng thai bên nhà chính của Tiêu gia. Em giờ đã có chút thịt thà nhìn múp múp một xíu nhưng vẫn xinh đẹp. Bụng bầu đã bước sang tháng thứ 9 và bác sĩ cũng khuyến cáo nên tập trung chuẩn bị bởi vì em có thể sinh sớm hoặc muộn hơn so với ngày dự sinh. Nhất Bác ngồi xoa xoa bụng trên giường. Miệng ngân nga vài điệu nhạc còn tay thì cứ chậm rãi xếp một vài bộ quần áo của em bé.
- Cái áo xanh này dễ thương nè papa sẽ cho con mặc cái này nha bảo bảo. À hay là màu hồng này con thích cái nào ?? Hmm thôi papa sẽ cho con mặc cả hai vậy.
- Em đang nói chuyện với bảo bảo à?
Tiêu Chiến đi lên công ty từ lúc sáng đến trưa về nhà lên phòng thì nghe em đều giọng thì thầm với cục bông trong bụng. Tay kéo cà vạt tay cởi áo vest. Nhất Bác nở nụ cười mỉm nhìn người đàn ông siêu soái của mình.
- Anh mới về. Hm về câu hỏi của anh thì đúng rồi em đang hỏi con về màu sắc quần áo con sẽ mặc khi ra đời đó.
- Mặc gì chả được. Mới đẻ mà kén chọn anh tét đít nó.
- Ơ hay cái tên này. Nó là con anh đó chưa gì đã đòi đánh đít người ta.
- Đánh cho nhớ, cho chừa.
- Anh bạo lực là em nghỉ đẻ. Ui da... anh coi đó anh đòi đánh con chi cho giờ nó đạp em muốn són quần luôn vậy đó.
- Mới nhỏ xíu mà biết phản kháng cha nó rồi à??
- Con nó hiểu hết đó anh đừng có mà dọa.
- Được được. Anh chờ nó chui ra đấu tay đôi với anh.
- Trời trời ơi cái anh này... đi tắm lẹ lên rồi ra ăn cơm ở đó nhây hoài đi.
- Rồi rồi.
Nói rồi anh chuồn vào nhà vệ sinh để tắm rửa hết bụi bẩn. Em ở ngoài lại xoa xoa bụng rồi từ từ đứng dậy để đồ đã xếp vào trong cái túi. Cái túi đó để đựng đồ chuẩn bị cho kỳ sanh đẻ sắp tới của em. Nào là khăn, là bỉm....
Vừa sắp xếp xong em liền ngả lưng nằm xuống nghỉ ngơi. Bụng bầu khá to và nặng xuống nên có chút nặng nề kéo theo cái lưng em dễ mỏi hơn. Một lúc sau Tiêu Chiến đi ra liền lại gần hôn hôn vào má em mấy cái rồi ân cần hỏi han.
- Tháng thứ chín rồi chắc đau lưng nặng bụng lắm phải không?
- Nặng chết đi được, lâu lâu nó còn đá vào be sườn em làm em thốn muốn chết đây. Chỉ mong nó biết điều yên ổn cho tới lúc sanh đẻ là em mừng rồi.
- Sau này sanh đẻ xong anh chăm nó nuôi em được không bảo bối?
- Đương nhiên a~ anh không nuôi em thì ai nuôi em đây?? A Bân chắc??
- Bà xã đại nhân của anh thì anh phải nuôi chứ.
- Nhắc tới là tức mà. Xìiii tên tiểu tử A Bân đó biệt tích mấy tháng trời ròng rã không một câu hỏi thăm thế mà bảo huynh đệ không bao giờ xa cách. Toàn điêu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Bác - Tìm Lại Nụ Cười
Fanfiction•Tiêu Chiến công, Nhất Bác thụ •Ôn nhu lạnh lùng công × hơi playboy dễ thương thụ •Sau 1 đêm liền có con!! Liệu cuộc sống của em có bình yên ngọt ngào như em mong chờ bấy lâu nay hay không??? •Không phải là ABO, là sinh tử văn bình thường, ngược nhẹ...