Tới luôn tới luôn bác tài ơiiii :333
------------------------------
Đã được 1 tuần kể từ ngày anh Hà Phong ở chung nhà với hai người. Hiện tại Tiêu Chiến đang tăng ca ở công ty và trong phòng chỉ còn em và anh ấy. Bụng bầu đã căng hết cả lên mà bảo bảo vẫn chưa chịu ra, lưng thì đã đau ê ẩm vì bị ghì xuống. Bây giờ đi từ trên tầng xuống lầu là cả một quá trình gian nan đấy. Ngồi trên giường ủy khuất mà tâm sự.
- Anh à tại sao bảo bảo vẫn chưa chịu đi ra vậy a?? Em sắp chịu không nỗi nữa rồi.
- Sắp qua tháng thứ 10 rồi. Bảo bảo chắc chưa muốn ra em ráng thêm mấy ngày nữa đi.
- Haizz bảo bảo à chừng nào con mới chịu ra a??? Papa mệt quá này. Ta bảo con ôm chặt ta lúc đi ra ngoài thôi mà sao con ôm hoài không chịu ra vậy hả???
( ihoon: ừa cho vừa lòng :))) ai biểu kêu người ta ôm chặt chi)Đang ngồi ủ rũ thì nhận được cuộc gọi từ ông chồng đáng quý em liền bắt máy. Từ bên điện thoại phát ra tiếng nói trầm thấp ôn nhu quen thuộc.
- Quẻyyyy lão công~ anh gọi em có chuyện gì thế??
( trời quơi ngọt xớt :*)) )- Anh sắp về tới rồi định hỏi em và anh Phong có thèm ăn gì không để anh ghé mua này.
- Hmm vợ muốn như cũ a.
- Gà rán, mì ý, nước ngọt ???
- Dạa đúng rồi á chồng. Anh Phong ăn gì không Chiến ca mua luôn này.
- Mì nhá??
- Chồng ơi~ anh Phong ăn mì nhá.
- Được rồi 15 phút nữa chồng về tới. Ở nhà ngoan đấy thai lớn rồi cần gì thì nhờ anh Phong biết chưa hửm?
- Dạaa em biết mà chồng nhanh về với em nhá
- Ừm anh về ngay.
( cẩu độc thân như ta quá khổ đi mà ngày nào cũng ăn cẩu lương )
Em vui vẻ tắt điện thoại ngồi chờ Tiêu Chiến về. Ngồi nói chuyện một hồi anh Phong đem nước lên cho em uống. Dù chỉ mới 1 tuần hơn anh Phong ở đây thôi nhưng mà thật sự em đã đỡ cô đơn và anh Phong nấu ăn rất ngon!! Em đang âm mưu sẽ nhờ vả anh ấy dạy nấu ăn để mình tự nấu bữa trưa đem lên công ty cho Tiêu Chiến ăn. Sau đó cả hai sẽ abcdxyz thật mặn nồng và tình cảm cả hai sẽ không bao giờ bị chia cắt. Nghĩ đến sáu múi ngon nghẻ và cái cái cơ ngực ấy. Ta nói u là trời luôn á. Hơ hơ tự nghĩ em cảm thấy mình thật biến thái nhưng mà chồng em ngon thật mà mấy chị đừng có mà mơ. Chồng em là của em ~.~
Khoảng 15 phút sau nghe tiếng xe nổ máy đổ trước sân nhà. Em liền nhờ anh Phong đỡ ra bệ cửa sổ chỉ để nhìn Tiêu Chiến. Thấy anh tiêu sái bước ra từ trong xe, tay cầm bịch đồ ăn. Thấy vậy mắt em sáng lên như đèn pha ô tô vậy á. Liền mất liêm sỉ mà la lớn. Tiêu Chiến vừa bước xuống xe liền nghe tiếng của bạn nhỏ nhà mình liền ngước lên.
- CHỒNG ỚII~~
- ĐI VÔ!!!! TÉ BÂY GIỜ!!! VỢ VỚI CHẢ CON LỲ NHƯ NHAU. TÔI TÉT MÔNG CẢ HAI BA CON BÂY GIỜ. ĐI VÔ MAUU!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiến Bác - Tìm Lại Nụ Cười
Fanfiction•Tiêu Chiến công, Nhất Bác thụ •Ôn nhu lạnh lùng công × hơi playboy dễ thương thụ •Sau 1 đêm liền có con!! Liệu cuộc sống của em có bình yên ngọt ngào như em mong chờ bấy lâu nay hay không??? •Không phải là ABO, là sinh tử văn bình thường, ngược nhẹ...