Chap 10

234 16 2
                                    

Sorry các bạn tui bấm nhầm nút lưu thành đăng. Bình luận đi các bạn ơi cho tui động lực đi nè😘~

---------------------------------

Sáng hôm sau, mặt trời ló dạng, gà trong thôn Nhàn Hạ đã gáy o o. Trưởng thôn dậy rất sớm đi từng phòng gõ chuông đánh thức các đôi trẻ còn say giấc mộng. 

- Dậy nào dậy nào.

Nhất Bác ngọ nguậy trong lòng Tiêu Chiến, tay dụi mắt. Tiêu Chiến dùng tay nhẹ nhàng xoa mặt em, đỡ em ngồi dậy hôn má em một cái. 

- Sáng hảo.

- Ưm sáng hảo../ còn ngái ngủ /

Anh đứng dậy lấy trong túi đồ cá nhân bàn chải, kem đánh răng cả kem chống nắng, sữa rửa mặt và xịt khoáng. Trong lúc đó Nhất Bác lay tỉnh cặp đôi kế bên.

- Thành ca, A Bân. Dậy đi chơi.

- Oaa~~~ sáng rồi hả?? Sáng hảo Nhất Bác. /vừa dụi mắt vừa nói/

- Sáng hảo ca ca.

- Dậy đi A Bân chúng ta đi chơi này.

Vu Bân sau một hồi thì cũng tỉnh ngủ ngồi dậy ôm ôm Trác Thành. Tay dụi mắt giọng ngái ngủ chào buổi sáng. Sau một lúc thì cả hai cặp đôi đều đánh răng tắm rửa sạch sẽ. Trước cửa phòng tắm.

- Anh theo em làm gì?

- Tắm chứ làm gì??

- Phòng kế bên trống kìa.

- Anh muốn tắm chung.

- Không.

- Đi tắm mau lên.

- Nhưng mà....

- Không nhưng gì cả anh sợ em té.

- Ơ kìa...

Vừa nói anh vừa đẩy em vào trong phòng. Tiêu Chiến bắt đầu cởi đồ, sáu múi rõ ràng em nhìn đến đỏ mắt. Em ngượng ngùng không dám cởi đồ. Thấy vậy anh mới động tay động chân cởi giùm vợ :333

- Anh làm gì?? / giữ đồ lại /

- Cởi đồ để tắm. Chứ em định để vậy tắm à. /thản nhiên sờ mó bóp bóp mông Nhất Bác/

- Em tự cởi được nhưng mà anh có thể lấy tay ra khỏi mông em không -.-""

- Được được. Em tự cởi đi.

Sau khoảng thời gian tắm táp sạch sẽ trong phòng tắm ngượng ngùng buổi sáng sớm là thời gian ăn sáng. Mọi người tập hợp trước sân và ăn uống vui vẻ với nhau. Lịch trình hôm nay là sẽ tham quan đồi núi Non Xanh và tham gia các trò chơi của lễ hội làng Ngàn Vân.

Để khỏe khoắn và tập thể dục mọi người quyết định đi bộ lên đồi núi Non Xanh vì nó không quá xa. Nhất Bác khẽ giật giật mắt, bĩu môi ra mặt biểu hiện "bảo bảo không đi được không??" Tiêu Chiến thấy thế phì cười.

- Ráng đi cho con khỏe chừng nào mệt anh cõng.

- Dạ

Mọi người chuẩn bị đồ đạc để xuất phát. Tiêu Chiến xoay em tới lui kiểm tra xem em đã đủ đồ chưa. Còn bôi kem chống năng lên khắp người em. Nhất Bác cũng bôi kem cho Tiêu Chiến. Xong xuôi, mọi người bắt đầu xuất phát. Dòng người xuất phát bắt đầu hành trình đi đồi núi của mình. Hàng cây xanh xanh che bớt cái nắng nóng phủ rợp bóng cả con đường đất đá. Hơi gồ ghề nhưng mà mọi người rất vui trò chuyện. Có người tròn mắt nhìn những con vật thôn quê quen thuộc nhưng chưa bao giờ tiếp xúc qua.

Chiến Bác - Tìm Lại Nụ CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ