Chap 7

243 20 6
                                    

Halu lại là con tác giả đây, hãy bình chọn and bình luận cho tui nghe ý kiến đi nhoa, tui rất thích đọc bình luận luôn ý. Thôi đọc truyện đi hén :>>

-------------------------------

Sáng sớm như mọi ngày bình thường anh đều sẽ chọt chọc bé sư tử con nào đó dậy đánh răng, ăn sáng và đến trường. Nhưng, hôm nay anh đặc biệt vừa dậy đã không tiếng nào liền bế con sư tử đó đi một mạch vào nhà tắm. Tay trái anh ôm, tay phải anh phục vụ, miệng anh dỗ dành.

- Nhất Bác ngoan, mở mắt anh lau "bé tí" nào. ( lau ghèn á mấy bạn :>>)

- Ưm~ oáp~~ /nhíu mắt từ từ mở ra còn hơi ngây ngốc, miệng nhỏ ngáp 1 cái, trong lúc đó anh Chiến đã dùng khăn lau mặt cho em/

Chờ đã.... anh Chiến cục súc đi đâu mất rồi??? Tiêu Chiến dịu dàng này làm em có chút chậm tiếp nhận ah. Bé con sư tử nào đó sau khi bị thức tỉnh cũng rất ngoan ngoãn mà ĐƯỢC rửa mặt, đánh răng. Bé Bo à em có thể có nghị lực một xíu không?? Cái dáng đứng dựa dẫm mặc người làm loạn có cơ hội lợi dụng kia là thế nào vậy???

Sau một màn hường phấn trong nhà tắm thì hai con người nào đó đang hết sức ung dung lạnh lùng mà ăn sáng. Thật khó tin hai con người này là hai vị hồng phấn lúc nãy nha. Nhanh chóng ăn uống no nê rồi đi đến trường như bình thường. Nhưng mà cặp của anh hôm nay có hơi to hơn thường ngày nhỉ? em nhìn nhìn và rồi đi nhanh chóng vì sắp trễ chuyến xe mất.

Để tránh tình trạng vợ bị ức hiếp, anh Chiến nhà ta đã có một kế sách hoàn hảo. Đó là xin được chuyển qua lớp của em và bằng một cách thần kỳ nào đó Tiêu Chiến đã được ngồi cạnh em ( ổng lớp 12 chuyển qua lớp 11 của bé Bo nên thần kỳ là vậy đấy :> ) Hiện giờ em rất khó chịu vì những ánh mắt hiếu kì và cả sát khí của đám người trong lớp từ lúc Tiêu Chiến ngồi cạnh em. Bực bội muốn né tránh ánh mắt ấy và vì mang thai nên em rất muốn ngủ, nghĩ là làm em ụp mặt xuống bàn dự định đánh chén một giấc thì từ đâu ra có cái gối mềm nhỏ nhỏ đặt ở trên bàn.

Nhìn qua thì Tiêu Chiến đã lấy trong cặp ra một cái bịt mắt hình sư tử chậm rãi đeo lên đầu cho em. Hành động hết sức ôn nhu còn khuyến mãi thêm nụ cười yêu thương đó nữa làm tim em đập nhanh không ngờ. Thật lạ, em dùng tay áp lên trán anh và áp tay lên trán mình. Ô không có nóng mà, sao anh thay đổi 180 độ vậy?? Ngơ ngác và nghi ngờ nhìn anh. Tiêu Chiến phì cười trước hành động ngớ ngẩn của em và xoa nhẹ đầu em bảo.

- Ngủ đi, anh canh cho.

- T... thật hả?? nhưng mà.... / lo âu về việc bị bắt nạt /

- Ừm, yên tâm không có ai hãm hại em được đâu....

Anh ghé sát vào tai em thì thầm . Điều đó làm em đỏ mặt nhẹ.

- Vì anh sẽ luôn ở cạnh bảo vệ VỢ và CON anh...

Yên tâm kéo bịt mắt xuống mà nằm lên cái gối mềm mại thơm ngát mùi bạc hà dịu êm của anh. Dần dần em chìm vào giấc ngủ, anh sợ em nóng mà dùng quạt để quạt cho em. Nguyên lớp há hốc mồm trước hình ảnh mà họ đang thấy. Học trưởng Tiêu nổi tiếng lạnh lùng bây giờ còn ôn nhu cười cười chăm sóc một tiểu thụ họ Vương mang danh playboy của trường. Thật chấn động nha, có người còn chụp hình đăng lên diễn đàn trường với tiêu đề Tình yêu có thể làm con người dù băng lạnh cũng phải tan chảy ư?? Bài viết nhanh chóng nổi như cồn. Diễn đàn trường nhanh chóng chú ý về em, các hủ đã bắt đầu lập nhóm và đẩy thuyền.

Chiến Bác - Tìm Lại Nụ CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ