"Matanda ka na, mag asawa ka na." Asar ni Lessio sa kanya habang kumakain kami. Kanina pa sila nag aasaran, dinadamay pa nila ako. Hindi ko na sila pinatulan, mga isip bata."Nagsalita. Matanda ka na rin." Sagot ni Rico sa kanya.
"Oo pero hindi kasing tanda mo." Tumatawa niyang sabi, ngayon ko lang siya nakitang ganito kakulit. Pagkatapos namin kumain ay hinatid na ako ni Rico sa kwarto niya, nasa cr siya ngayon. He's taking shower.
Ang dami kong picture dito sa loob ng kwarto niya, meron din iyong naka bikini ako! Noong break na kami, ngumisi ako. Pinadevelop pa. Halatang patay na patay sa akin, tumawa ako sa iniisip. Isa din akong feeler.
Bumukas ang pinto ng cr kaya nilingon ko siya, i will take shower too. Naka boxer lang siya, nagtaas siya ng kilay sa akin. Tinaasan ko din siya ng kilay at ngumuso. Tinuro ko iyong picture ko.
"Ah." Halakhak niya.
"Sinend sa akin ni lessio iyan." Dagdag niya pa, lumapit siya sa akin at niyakap niya ako.
"Shower ka na." Namamaos niyang sabi.
Tumango ako, ayaw kong magsalita at baka ma-utal ako. Pumasok na ako sa cr na dala ang mga susuotin ko, nakakahiya kase kapag sa labas pa ako magbihis. Binilisan ko na ang mag shower, we'll cuddle. I miss his warmth. Mabilis akong nag bihis, naglagay ako ng powder at liptint. Ang dry kase ng lips ko.
Lumabas na ako, he's just sitting at the edge of the bed. Nagtaas siya ng tingin ng makita ako. He tap his lap, want me to sit there.
Dahil masunurin ako ay umupo ako sa hita niya, he look satisfied and kiss me on my ear, nanindig ang balahibo ko sa ginawa niya.
"I want you." Walang hiya kong bulong, natigilan siya sa sinabi ko. He looked at me intently, I bit my lower lip. I just miss him, He smirked and then attacked me aggressive kisses, napatili ako nang inihiga niya ako sa kama.
He continue kissing me, I kiss him back. Nanlaki ang mata ko nang makitang natanggal na niya ang shorts ko. He kiss my neck tsaka siya tumigil at tinitigan ako.
"You're taking me back now?" He asked.
"Ha?" I asked, I am so horny. He kiss me again, dahan dahan na ang paraan ng paghalik niya, marahan. Hindi tulad kanina, parang masusugat ang labi ko.
"Ikaw pa rin, Lia. Ako pa rin ba?" He asked as he touch me there. Napaungol ako sa paghawak niya sa kaselenan ko. Tumango ako, He's looking at me intently, desire and lust is in his eyes.
"Say it." Utos niya.
"I- ikaw pa rin." Nahihirapan kong sabi, ngumiti siya at hinalikan na ako. Hinubad niya ang shirt ko, Panty na lang ang suot ko.
He played with my boobs, I moan when he lick my nipples. Sinabunutan ko siya, para na akong nababaliw sa aking nararamdaman. Humalakhak siya tsaka niya ako hinalikan sa labi. He then remove his boxer, Agad na tumayo ang alaga niya. That looks so....
He spread my legs, nagtakip ako ng mukha. Pilit niya iyong tinatanggal sa mukha ko. Tumatawa pa siya, nanlaki ang mata ko nang lumuhod siya.
"R- Rico, don't do that!" Sigaw ko sa kanya pero hindi niya ginawa. I moan when I feel his tounge playing me down there. Napaliyad ako sa ginagawa niya.
"I... I can't..." I can't take this anymore, tumigil siya sa ginagawa at hinalikan ako sa leeg. I moan when He enter me. It feels so good. He started thrusting slowly.
"Rough or slow?" He even asked.
"Rough." Damn.
Malakas ang ungol ko sa bawat pagbayo niya. Naririnig ko din ang ungol niya at ang pagtama ng mga hita namin. "Fuck." Bulong niya.
He's smashing me. "Rico." Ungol ko.
"Yes... yes baby." I bite his shoulder to prevent me from moaning. He's hitting the spot now, I feel like i'm coming.
"Come with me." He said, panting. Nagsabay ang ungol namin nang sabay kaming naglabas. Para akong mawawalan ng hangin, he kissed me.
"I love you." Bulong niya.
----
"Baby, wake up." Dahan dahan akong nagmulat ng mata, rico kiss me at my forehead. Inilagay niya ang takas na buhok ko sa aking tenga.
"I don't want to wake you up but your friends are already here." Para akong natauhan sa sinabi niya at agad na umupo sa pagkakahiga.
"Hey, don't rush. Take your time, hintayin kita sa labas." Sabi niya tsaka niya ako hinalikan sa noo. Pumunta na ako sa cr para maligo, we did it so many times last night. Hindi niya ako tinigilan, I feel sore but I'm okay.
Isinuot ko ang t-shirt niya at isang cycling. Feeling ko magswi-swim kami mamaya, nag ayos lang ako saglit at agad din na bumaba. Andoon sila sa kitchen, andoon din si kuya pietro at kuya lexius. Taraka, Amber, bera at si Alessa. Naka black shirt pa silang lahat.
"May lamay ba?" Tanong ko.
Lumapit si Rico sa akin at hinawakan ako sa bewang, sumipol si Lessio at nakipag high five sa kapatid niya at kay Pietro.
"Wow, blooming." Alessa mocked.
Sabay sabay kaming pumunta sa likod, namangha sila sa luwang ng space doon. Dahil hindi kami kasya sa golf car ay naglakad na lang kami.
"I can carry you." Malambing na bulong ni Rico sa akin, agad akong umiling. Tumawa siya sa ekpresiyon ko. Mapupurga ako ng asar kapag ginawa niya iyon.
"Are you sure? I know you're sore." Bulong niya pa, kinurot ko na ang bewang niya.
"Ouch." Sabi niya habang nakangiti.
"Stop that." Suway ko sa kanya.
"Sana all." Nilingon ko si Bera, she smiled at as fakely. Ang bitter talaga ng babaeng ito, tinawanan siya ni kuya Lexius.
"Bakit? Wala na kayo ni--"
"Walang may pake lexius." Binara na niya bago pa may mabanggit na pangalan si kuya Lexius.
"Daldal ni Lexius, kaya siguro hindi ka na kinausap." Nakangising sabi ni Amber. Sumimangot si Lexius sa kanya at inismiran niya ang kaibigan ko. Tinawanan niya ni Pietro.
"Sino yan?" Tanong ni Lessio, mukha siyang walang alam. Ako din walang alam, hindi naman ako curious sa lovelife ni Lexius. Busy ako kay Rico ngayon.
"Wow, ang ganda naman dito." Inilapag namin ang mga pagkain at umupo muna para magpahinga, ang mga lalaki ay nagbihis lang daw saglit at tsaka sila lumangoy. Si kuya pietro lang ang hindi pa nag swi-swimming. Naka sando at short sila, tumabi si pietro kay Alessa.
"Talon ka na din." Sabi ni Alessa sa kanya.
"I'm fine here." Ani pietro.
"Hoy, halika na. Don't be a pussy, laro tayo." Sigaw ni Lexius sa kanya. Pinakyuhan siya ni pietro tsaka niya hinalikan si Alessa at tumalon na sa pool.
"You look blooming, nadiligan ka ba?" Tanong ni Taraka sa akin, ngumiti lang ako. Ayaw kong sagutin, pero alam naman na nila. Inirapan nila ako, tumawa sa akin si Alessa.
"Dry season kasi kayo." Sabi ko kila Taraka, napanganga sila sa sinabi ko, sinabunutan ako ni Bera.
"Tangina mo, ako nga since birth." Ani niya.
"Kaya siguro lagi kang iritado kase wala kang dilig." Asar ni Amber sa kanya. Nag asaran sila tungkol sa dilig, tinignan ko sila Rico na naglalaro ng habol habulan sa loob ng pool. Umiling ako, mukhang binubully siya nila Lessio, siya ang taya lagi.
"Go, baby. 'Wag kang papahuli, forever taya na si Rico!" Sigaw ni Alessa. Tumawa sila nang sumimangot ako, mukhang hindi na natutuwa si Rico dahil wala siyang mahuli.
Lumapit ako sa kanya, nilingon niya ako. "Pag natalo ka diyan, hindi kita paiisahin." Bulong ko na ikinagulat niya.
Mukha namang effective iyon dahil nagkaroon siya ng gana at nahuli si Lessio, I laughed.
-----
I made a new acc tapos na disabled, lol. Ayoko na.
BINABASA MO ANG
Chick Clique Series 03: Only You (Completed)
RomanceGiovanna Lelia Laelius is Always quiet and compose girl, she's good almost at everything but she can't make her own decisions without her mom knowing, her mom is strict. She fell in love with a man who isn't scared of anything and a son of the riche...