Xe đạp

103 13 1
                                    

Xe đạp của Intak bị hỏng, đó là phương tiện duy nhất của cậu để tới trường. Hệ thống đường xe buýt đi khá là không ăn khớp với đường đến trường nên cậu phải dùng phương tiện cá nhân.

Hôm nay Intak không đi học nhưng vẫn phải đến trường để tham dự buổi hội thảo của vị giáo sư, vị giáo sư đó chỉ quay về Hàn trong kì nghỉ hè nên đây là một cơ hội hiếm để học hỏi thêm kiến thức. May mắn dậy sớm nên Intak còn 1 tiếng nữa mới cần đến trường. Cậu đi hỏi hàng xóm xem có ai có thể sửa xe giúp không.

"Anh Keeho ơi " Intak đập cửa nhà bên

"Sao vậy Intak ?" Keeho có hơi bối rối vì đây là lần đầu Intak chủ động nói chuyện với mình.

"Anh có biết sửa xe đạp không ?"

"Hả ? Xe đạp của em bị gì à ? Có phải tuột dây xích không ?"

"Không anh. Xe em cái ghi đông nó xoay được á anh. Em không biết phải làm sao."

"Vậy thì anh chịu rồi, anh không biết sửa cái đó. Để anh lên hỏi Theo xem thế nào ."

Nói rồi Keeho và Intak leo lên tầng 3, đập cửa phòng 301.

"Mới sáng ngày ra mà lại có chuyện gì thế ?"  Theo ngáp ngắn ngáp dài.

"Cậu biết sửa xe đạp không ? Xe của Intak bị hỏng, cái ghi đông không có xoay được."

"Em hôm nay phải đến trường anh à. Anh có thể giúp em được không ?"

"Ủa nay nghỉ hè mà, cậu đến trường làm gì ?"

"Em có buổi hội thảo cần phải tham gia. Vị giáo sư ấy ít khi quay về Hàn lắm nên em cần phải tham gia buổi hội thảo đó."

"Anh xin lỗi, anh cũng chịu thôi. Lần cuối anh đi xe đạp là từ hồi lớp 6 lận cơ, chắc giờ còn không quen đạp như thế nào ."

"Bây giờ làm sao để giúp em nó bây giờ ?" Keeho sờ trán mình. (T/n : toi muốn viết là "ray trán" nhưng mà ko bt vt đúng chính tả ntn, là ray trán hay day trán nên mới phải ghi sờ trán ;-;)

"Các anh thử hỏi cô Jona chưa ?"

"Oái ! Soul, lại là em à ?" Có vẻ như mỗi Keeho giật mình sự xuất hiện của Soul, còn Theo và Intak vẫn giữ thái độ đó.

"Anh nghĩ là cô không biết sửa đâu. Bình thường cô toàn quanh quẩn ở nhà, khi nào ra ngoài thì chỉ đi chợ mà toàn đi bộ thôi." Theo suy đoán.

"Hừm.. vậy thì dùng tạm xe của người khác đi ? Nếu em gấp thì cứ mượn tạm rồi lúc sau tìm cách sửa xe sau ?" Keeho gợi ý

"Vậy mượn xe của ai ạ ?"

"Anh thì không có xe vì anh chỉ ở nhà làm việc thôi, thế cậu thì sao Theo ?"

"Tôi thất nghiệp thế này thì lấy đâu ra tiền mà mua xe hả ?"

Cả bọn đồng loạt quay đầu qua Soul, thằng bé cũng hiểu ý mà nói

"Em không có dùng xe. Chỗ tập nhảy của em gần đây thôi nên em toàn đi bộ sang đó."

" 5 con người mà có mỗi một người có xe, lại còn là xe đạp nữa chứ. Chúng ta đang quay trở về thập niên 90 đó hả ?"

[P1Harmony] Nhà trọ hay cái chợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ