Halloween

80 12 2
                                    

Cộc cộc cộc

Theo chạy lẹ ra phía cửa mở ra, mới sáng sớm mà đã có ai gặp cậu nhỉ.

"Soul em đấy à.. oái em bị làm sao mà chảy máu nhiều thế này ?" Theo sợ hãi khi nhìn thấy trên áo Soul có một vết loang màu đỏ to đùng, không biết chuyện gì xảy ra nữa.

"À, đây là sốt tương cà em vô tình làm bắn ra khi cố bóp nó ra đĩa. Em quên không bóc cái màng bọc ra, hì hì."

"Làm anh giật mình à, mà gọi anh có chuyện gì đấy ?"

"Anh ơi hình như cái nhà đối diện mình hôm nay nhìn lạ lắm."

Tiến ra ban công để xem, đúng là hôm nay nó có khác lạ hơn ngày thường. Trông nó.. u ám hơn.

"Bình thường ít khi có ai ra vào ngôi nhà đó lắm, nên anh đã sợ rồi. Mà nay cỏ thì mọc dài lên không được tỉa tót, trong nhà cũng tối om à. Anh nghi ngờ rằng có ai sống trong đó không ?"

"Hể ? Nghe cứ như mấy ngôi nhà trong chuyện ma ý nhỉ ?"

"Còn em đó, rửa áo không lo rửa đi ra đây hóng hớt chuyện nhà hàng xóm. Anh vô đánh răng tiếp đây ."
Vừa nói Theo vừa tiếp tục đánh răng đi vào trong phòng.

Phía dưới tầng 1, một bóng người lạ xuất hiện đi từ cổng vào phía trong phòng cô Jona. Đứng thình lình ở phía sau, người đó chợt nói

"Cô ơi, ở đây có ai biết sửa điện không ạ ? Hình như cầu dao nhà cháu bị hỏng rồi ạ ㅠㅠ"

"Cháu là ai vậy ?" Jona quay người lại, hỏi.

"Dạ cháu là Soobin sống ở nhà phía đối diện mình ạ. Hôm nay có mình nhà cháu bất chợt bị mất điện nên cháu nghĩ là do cầu chì bị hỏng, cháu muốn hỏi cô có ai ở đây biết sửa không ạ chứ bọn cháu không có nước tắm mất ."

"Sửa cầu chì hả ? Anh nghĩ là anh có thể giúp đấy." Jiung vừa mới ăn ở phòng ăn xong, đang định lên lầu thì nghe có tiếng người lạ trong này nên vào hóng thử.

"A vậy tốt quá ! Nhà em ngay đối diện mình thôi ạ. Anh có thể sang giúp em được không ạ ?"

"Được chứ ! Hiện giờ anh đang rảnh, chờ anh mang dụng cụ rồi sang ngay."

Không những biết sửa xe đạp mà Jiung còn biết sửa điện nữa.

Đứng trước căn nhà phía bên kia đường, Jiung chợt rùng mình. Cảm giác bất ổn trào lên trong lòng cậu, cậu phân vân không biết có nên bước vào không nữa.

Nhưng nhìn lại vẻ mặt trắng ủm, dễ thương của Soobin thì cậu không nỡ lòng nào không giúp đỡ người ta được.

Bước vô trong nhà, quả thật mất điện nên trong đây tối om, khó mà nhìn thấy gì thậm chí là ban ngày.

"Em dẫn anh đến chỗ cầu chì cho anh xem nhé ?"

"Vâng anh"

"Em đã tìm được người giúp rồi sao ?" Từ phía trong nhà vọng ra tiếng nói.

Bóng đen từ từ bước đến, tay cầm cây nến, ánh sáng chiếu từ dưới hất lên mặt người kia làm Jiung có chút chột dạ.

"Dạ anh, anh ấy là Jiung sống ở nhà trọ đối diện mình đấy, nghe nói anh ấy giỏi sửa chữa lắm."

"Chào anh, em tên là Yeonjun, rất vui được gặp anh." (Rõ ràng ngoài đời Yeonjun lớn tuổi hơn mà phải xưng em nghe kì cục thật :))))

[P1Harmony] Nhà trọ hay cái chợ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ