"Các cậu đang theo dõi tôi đấy à ?"
Giật nảy mình quay ra đằng sau, thôi xong rồi, đời đến đây là kết thúc. Cả đám sẽ bị Jiung thủ tiêu để bịt đầu mối.
"Anh ơi.." Jongseob lấy hết dũng khí để nói lời đầu tiên đến Jiung.
"À em là người mới chuyển đến đúng không ? Có chuyện gì thế ?"
"Em muốn sống.. anh đừng giết em.." mắt Jongseob ngấn lệ, chắc Jiung hù một cái thôi em cũng sẽ khóc oà lên cho mà xem.
"Sao lại giết ? Anh có giết ai bao giờ đâu ?" Jiung ngạc nhiên, đến việc phải nhìn một chú mèo bị thương cậu còn chả dám nhìn, huống hồ là đi giết người.
"Ủa chứ anh không phải là xã hội đ.. " Soul bị Theo bịt mồm cản lại kịp, cái thằng em không biết giữ ý tứ này, không có anh chắc là mày không còn yên ổn được đâu.
Với đầu óc nhanh nhạy, Jiung đã gần như đoán ra tất cả mọi việc, cậu bắt đầu cười lớn, để lại hoang mang cho toàn thể 5 con người này.
"Anh không phải là xã hội đen đâu Soul à. Xin được giới thiệu với mọi người, tên tôi là Choi Jiung, tôi làm nghề phân tích rủi ro tài chính, chắc các cậu đang hiểu lầm rất nhiều về tôi." Jiung nở một nụ cười tươi.
(T/n : những thông tin về nghề này trong fic là 100% bịa đặt. Bạn nào nghiêm túc và không chịu được việc sai thông tin thì cho mình xin lỗi :(. )
"Phân tích rủi ro.. ?"
"Đúng vậy. Các công ty sẽ thuê anh để anh phân tích các rủi ro cho họ, từ đó xây dựng các kế hoạch để mà phục hồi."
"Sao giờ giấc anh đi làm không cố định vậy ?"
"Công ty đang thuê anh hiện tại đang rơi vào khủng khoảng trầm trọng. Họ luôn muốn anh có mặt trong một thời gian nhất định, nên anh hay không ở nhà ."
"Thế còn anh với cô Jona, quan hệ hai người thế nào ?"
"À, anh với cô ý là họ hàng xa, lên đây chưa mua được nhà tiện thể anh thuê của cô luôn. Công ty anh cũng gần đây nữa."
"Vậy thế này là sao ? Trong cuốn sổ của anh, anh giải thích trang này thế nào ?" Intak đưa cuốn sổ ra cho anh, muốn có được câu trả lời.
"Anh có thói quen chỉ hay viết những thứ trọng tâm thôi. Câu đó nghĩa là từ 9h tối đến 2h sáng, sẽ có một cuộc họp cùng với 10 người nữa."
"Thế chữ chết được gạch đi là sao ?"
".. à nhớ rồi, lúc đó anh đang vừa viết vừa mải nghĩ, không biết là mình đã tắt bếp ở nhà chưa, nếu không thì chết mất, anh vô tình thuận tay viết luôn vào đó nên mới gạch đi đó, haha."
"..." trả lời quá là trơn chu, khó mà tin cậu ấy đang nói dối.
"..mà sao mọi người cầm quyển sổ của tôi vậy ? Tôi tìm nó từ hôm qua đến giờ ."
"Ờm.. ừm.. là vì.." Intak ấp úng trả lời
"Mà thôi cũng không sao đâu" Jiung tiến đến gần hơn với mọi người, nhất là Intak. Cậu vỗ vỗ vào vai Intak, nói
"Cũng một phần do lỗi của tôi không giới thiệu đàng hoàng với mọi người, hay để tối nay tôi đãi mọi người một bữa, thay cho lời chào hỏi đi ?"
Mọi người nhìn nhau, cũng gật đầu ậm ừ, không nỡ gì lại từ chối người ta như thế.
.
.
.
Tối đó tại phòng của Jiung, một bữa lẩu đơn giản đã diễn ra. Mọi người có mặt đông đủ.Nói thì nói là đơn giản, nhưng các đĩa thức ăn thì lại chất đầy các loại thức ăn đắt tiền, sẽ không liệt kê ra không các bạn lại chảy nước miếng mất.
"Jiung à.."
"Hửm ?"
"Rốt cuộc cậu giàu tới mức nào vậy ?"
"Anh có xe không ?"
"Anh có xe oto nhưng để công ty." Một thông tin gây chấn động.
"Tại sao anh không để ở đây ?"
"Có một lần anh vô tình đỗ xe làm cán phải luống hoa ở khu vườn trong sân. Từ đó anh xin công ty một chỗ 24/7, công ty cũng gần đây nên anh đi bộ đến lấy."
*Jiung đã được thêm vào danh sách những người sở hữu phương tiện giao thông riêng ở cái nhà trọ này*
"Anh giàu như vậy, sao anh vẫn sống ở đây ?"
"Ở đây tiện nghi đầy đủ, lại gần công ty anh, các nơi khác cũng khá gần đây nữa, sao anh bỏ được. Với lại, ở với mọi người cũng vui mà." Jiung nói rồi cười cười.
Quả thực cậu ấy không phải xã hội đen thật, lại còn biết sửa xe đạp nữa. Ngầu thật.
Mọi người cùng nhau ăn tối, không khí cũng dần cởi mở hơn, Jiung cuối cùng cũng hoà hợp được vào với mọi người.
"Em ăn cái này đi Intak à, ngon lắm đó." Jiung vừa nói vừa bỏ một miếng thức ăn vào bát của Intak.
Intak ngại ngùng gật đầu, lí nhí câu em cảm ơn.
"Soul à khoai tây của em nè." Keeho chọn một miếng khoai vừa to vừa thơm cho Soul, Soul vui vẻ đón lấy, anh Keeho đúng là thương em nhất nhà.
Dù sao mọi chuyện cũng diễn ra tốt đẹp, những hiểu lầm đã được giải quyết, không có ai phải chết cả.
Nhưng mà sau này.. ai chết hay sống là điều không thể nói trước. *tiếng nhạc rùng rợn*
Để chào mừng Halloween tớ sẽ đăng 1 chap về chủ đề này (i guess ?), sẽ có sự xuất hiện của TXT, bạn nào không thích nhóm có thể bỏ qua tập này, dù sao nó cũng không ảnh hưởng đến cốt chuyện chính. Xin đừng nói lời thù ghét ở đây, mình cảm ơn nhiều ^^ . Tập Halloween có thể được đăng trước ngày 31/10.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P1Harmony] Nhà trọ hay cái chợ
FanfictionNhững mẩu chuyện nhảm nhí xảy ra trong khu nhà trọ này Có OOC