Chapter 37 Our Chain...

41 1 0
                                    

Chapter 37

Our Chain…

Chirstina’s POV

“Oi Clarence…” Hindi pa rin niya ko pinapansin. “Kumain ka din kaya. Bilisan natin.”

“You should do the eating. You look good on it. Pig.”

“What?!!”

But the moment, I was about to eat one more…

KISS

“AH!!!” Bigla na lang nagsigawan ang mga nanunuod sa amin. Lalo na ang mga babaeng fan nito.

Bigla akong lumayo sa kanya. Pagtingin ko sa paligid, all the girls fainted.

I looked at Clarence… why am I.. feeling like this… “Casa… Uy.” Is he a stone?? Natulala na siya.

Oh my GOD!!! The women are approaching us… “Hey, Hey.. I didn’t mean to do it.” Sabi ko habang papalapit sila. “I’m really am. Kung gusto niyo palit na lang tayo…”But they are still walking papunta sa akin.

Kaya naman tumabi ako kay Clarence at nagtago sa likod niya. “Gumising ka na CASA!!! UI!!! I should be the on who’s like this.” It’s my first kiss.. a kiss which is supposed to be with my Louie!!! “You’re acting like a girl!” I looked around. “Principal Chad… please alisin niyo na to.”

“Guys stop it. This is a game.Everyone step back!!” Sabi ni Principal Chad. Mabuti naman at tumigil na sila sa paglapit. Tumingin si Principal Chad sa akin. I smile brightly at him. YES KONTI NA LANG MATATANGGA-

“Principal Chad!!!!” Sigaw naming lahat. Bigla na lang siyang bumagsak. Bigla na lang lumapit si Doc Pogi sa kanya.

“What happened??” Clarence.

“Ewan ko sa iyo. Let’s go.” Lumapit ako kay Doc Pogi at Principal Chad.

“It’s overfatigue. He will be fine. He need to rest.”

“CHAD!!!” Tumatakbo at umiiyak na lumapit si Kirs sa kanya. Nandito na din ang mga buds ko.

“Wag kang OA diyan. Pagod lang yan.” Al

“Nice one Christina.” Raz

“You’re a woman now.” Jerdz

“Hmm.” Ro

“Ano ba kayo??”

A Chance of ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon