#3 - The One (Part 1)

2.5K 109 61
                                    

Story Request by: @timothyJK

WARNING! WAG MAG-EXPECT. HAHAHA swaeg xx

*****

"Saranghae, Ice Cream Yeoja!"

"ICY, fighting!"

"Eonnie, saranghaeee!"

"We want more!"

"Ice Cream Yeoja! Ice Cream Yeoja! Ice Cream Yeoja!"

"I-C-Y is Sarang! I-C-Y! I-C-Y!"

Hindi magkamayaw ang mga fans sa pagsigaw at pagkaway sa amin. Todo-flash din ang mga camera. Leshe! Nakakangalay din ngumiti ah! Pawis na pawis na din kami. Pero para sa mga fans gagawin namin ang lahat, para sakanila ito. Kaya sacrifice din pag may time.

"Ilsan Stadium, gwaenchanaaaa?!" sigaw ni Min Cha sa mga fans

The whole stadium went wild, the crowd screamed loud.

Ngumiti kaming lahat sa response nila. 1 hour and 30 minutes na ang makalipas, patapos na din ang concert namin. Maglalast messsage nalang kami. Gusto ko nang umuwi pero syempre gusto ko din makasama mga fans. Ang hirap ng sitwasyon na 'to.

"Ang active niyo pa ah. We just want to say thank you sa lahat ng nag-attend ng concert namin! It's really overwhelming." sabi naman ni Su Jin, ang unnie leader namin.

Imagine'in nyo nalang na nagkokorean ang mga characters, mahirap kasing magfeeling Korean. Sensya naman oh! XD

"Nae, kamsahamnida!" sabi ko naman sa fans.

Humiyaw ulit sila at winagayway ang banner at glow-in the dark na messages nila. May mga nakalagay na "Rei <3", "Saranghae, Rei" at kung anu-ano pang messages ng fans. Kumaway ako sakanila. At nang mapansin ko ang isang babaeng may dalang camera na nakatutok sakin, agad akong nag-aegyo at nagflash ang camera sa akin. Oo, cute din naman ako kaya wag kayong epal.

Lalong umingay ang fans.

"Sup! Annyeong! Kamsahamnida! Saranghae~" it's Nessa unnie's turn to speak. Siya ang rapper ng grupo namin kaya naman umaapaw sa swaeg. Tapos nagform pa siya ng heart gamit yung kamay niya, kaya yung mga fans di na magkamaway sa hiyaw. Pustahan! Boom paos yan bukas. Kekeke~

"Thanks for the time, Ilsan! I hope to see you in our next concert tour in the future. Fighting! Komawo! Sarangae!" - Su Jin

"Hana, dul, set! KAMSAHAMNIDA! ICE CREAM YEOJA- FIGHTING!" sabay-sabay naming sabi as an ending. Kumaway-kaway kami sa mga fans hanggang sa makapunta kami sa backstage.

Dinumog naman kami agad ng mga P.As at stylist para paypayan, punasan at bigyan ng tubig.

"Chukahae on your succesful concert. Next stop naman natin Daegu, let's conquer the Kpop world shall we? Congrats, Ice Cream Yeoja." bati sa amin ng aming manager.

"Nae. Thanks, manager-unnie!" sagot din namin sakanya.

Barangay BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon