쩔어 MV Reaction | 150623

1.3K 80 14
                                    

MV DOPE / SICK - BANGTAN SONYEONDAN

ANONG HINDI KO MAKAKALIMUTAN SA MV?
- Namjoon's "eoseo wa bangtaneun cheoeumiji?"
- Jungkook's "jumping-out-of-nowhere". His seductive look in the camera
- Jimin's red hair.
(Jimin throwing those paper seemed soooo hot. Find justice for me.)
- Jhope's part. Tapos nung nahulog yung flag chuchu sa background--SLAYED EVERYTHING!
- V's jaw <3
- Jin's aegyo and his improving dance skill. :)
- Suga's epic part, with floating lights na di ko alam kung anong tawag, emphasizing his ever-so-puti skin at ang kanyang blond hair. Okay naman, sarap halikan ng screen.
- THAT "SHIT-ANG-GANDA-NAKAKA-LSS-SARAP-ULIT-ULITIN-TANGINA" MUSIC BEAT
- THAT EPIC, SCREAM-WORTHY, MAKALAGLAG PANGA'T PANTY CHOREOGRAPHY
- EVERY SINGLE SECOND OF THAT MV IS A TREASURE.


dear bighit, marami na namang namatay na feels. Marami na namang ovary ang nawasak, madaming boses ang napaos, madaming nabato ng remote dahil sa kakatili, may nakagalitan ng landlady dahil sumigaw bigla sa dorm (example: ako), may nasira ang keypad or screen dahil sa kaka-replay ng mv...in short, like Jimin's height: MARAMING ARMY ANG NAGSSTRUGGLE SA FEELS!!

dearest bangtan, NEVER HAVE I DOUBTED YOUR TALENT. NEVER HAVE I HATED YOU. NEVER HAVE I THOUGHT OF UNSUPPORTING YOU. NEVER HAVE I...wala na ko maisip. Pero srsly, oppa, hinay-hinay lang okeh? Di pa ko nakaka-get over sa INU era ngayon naman DOPE/SICK era naman?
BTS - BAKLA TALAGA SILA. Ay de joke. BTS - BORN TO SLAY.

I love you. Leshe, yung feels ko. Walangya! Ugh~ nan jom jjeoreo!


Once again, thank you BigHit and BTS for ruining my study time.
Dapat nag-aaral ako e. May quiz kami sa Biology, dapat maka-perfect score ako.
Para makagtaduate ako
Para makahanap ako ng magandang trabaho
Para makaipon ng milyon at makabisita sa SoKor
Tapos hahanapin ko kayo
Tapos sa di sinasadyang pagkakataon, magkikita tayo
Tapos maiinlove si Suga sakin, na-love at first sight.
Tapos papakasalan niya ko
Tapos sa Daegu na kami titira
Tapos magkaka-anak kami ng isang dosena, tutal basketball player naman siya. Ahuehue
Tapos magkasama kaming tatanda
Tapos mapapatunayan namin na may forever.

Tapos marerealize ko, may forever nga...
Forever fangirl
Forever asa
Forever dreaming.
Puta ouch.

Kita niyo?! MADAMING PWEDENG MANGYARI ONCE NA MAIPERFECT KO ANG QUIZ SA BIOLOGY! Pero ano magagawa ko? MAHAL KO ANG BANGTANSONSONYEONDAN!
PERO MAS MAHAL TUITION KO KAYA UMAYOS KAYO, GAGO. Kitakits sa sokor in the future.

Bangtan, I'll always be your supporting, fab and swaeg ARMY.
-dakilangswaeg

Barangay BangtanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon