R.I.P DAKILANGSWAEG
May 2012 - May 2015
You will be remembered for your lesheng swaeg.~
Hutangena, yung previous MV nga halos di na ko huminga...tapos ngayon WALA NA TALAGA AKONG HININGA.
Pakyeuw, BigHit. Matutulog na ko e, pagtingin ko sa twitter ganyan makikita ko? Huhuhu. Pakyeuw kayo sagad. Huhuhuhu.BANGTAN, WHY DO U ALWAYS RUIN MY LIFE?! Ahuhuhu
Suga, buti sinunog mo na yung kama natin. Tinutupad mo na ba yung promise mo na ibibili mo ko ng bagong King-size na bed? Mahal talaga kita babe. Nagpa-ultrasound na ako, babae anak natin. Ahue.Suga: Oo, sinunog ko na. Buti nakatakas ako, kundi masusunog balat ko. Babae anak natin? Yeszx naman, dream on babe. Ahue.
Ako: Tangena mo, di ka naniniwala? gusto mo bang matulog sa lapag?!
Suga: Syempre joke lang. Ikaw naman babe. Hehe. Dagdagan na natin anak natin, lalake naman. Kekeke
Ako: Saka na. Di pa nga ako nanganganak. Hahaha puta ang landi ko babe.
Suga: Mahal naman kita. /kumindat/
Ako: /flood feels/
AYOKO NA TALAGA. HUHUHU
DI AKO NAGSISISING PUMASOK SA FANDOM NA 'TO. BTS, MGA HE ONLY ENOUGH ALREADY NO BREAKDOWN KO, MAHAL KO KAYO. LALO NA ANG SWAEG MO SUGA. HUHUHU. MAG-AUDITION NA KAYO BILANG ACTORS. PANG-MMK ANG DRAMA NIYO MGA BH3! MGA LOKO KAYO, YUNG FEELS KO SHET. HUHUHU. AYEUKEU NU4H!~
Ang libing po ni dakilangswaeg bukas na. Makiramay kayo sa feels niya. Dala kayo ng pandesal ni Jimin tsaka kape. Maglimos din po kayo. Kayo na po bahala sa anak nila ni Suga na si YooNessa. Pag-aralin niyo po si YooNessa sa Clarkson Academy. Ang kayaman daw pong swaeg ni dakilangswaeg ay mapupunta sa tr0p4nG_$w43g.
RIP DAKILANGSWAEG'S FEELS.
BINABASA MO ANG
Barangay Bangtan
Fanfic[Brgy. Bangtan ; BTS Randoms by dakilangswaeg 2015] Bangtan are dorks. Bangtan is weird yet talented. Be like bangtan! Enter Barangay Bangtan.