#RANDOMQUESTIONS03
Asked questions in FB.
Di ko malagay ang usernames niyo guys, dahil di ko alam. Di ko na din nalagay dito yung ibang tanong kasi paulit-ulit, tapos yung iba magkakaparehas lang naman. :)
1. Paano po maging swaeg?
- Just be yourself. :)
2. Ano pong OTP SHIPS niyo?
- MINKOOK - gustong-gusto kong nahihirapan si Jimin na makuha si Jungkook. Para naman kapag napagod siya, marerealize niya na andito ako at sakin siya mapupunta. /evil laugh;; nasapok ni Suga, nagdivorce--joke!/
- VHOPE - naniniwala kasi ako na ang Alien at ang kabayo ay meant to be. <3.<3
- NAMJIN - Eto talaga. HAHAHA grabe ang feels ko dito e. ^^ Walang kakapigil sakanila. Ayiee /keneleg/
- YOONESSA - Syempre naman. Akin lang si Suga. Walang sayo. AKIN LANG ANG BIAS KO!
3. Inspiration niyo sa pagsusulat ng BTS FF? Bakit BTS FF?
- Matagal ko nang pangarap maging writer. :) Si Kuya Marcelo ang isa sa inspiration ko sa pagsusulat, sunod ang co-ARMYs ko, ang BTS tsaka syempre family.
- Mas dama ko kasi ang ugali ng Bangtan, kaya sila napili kong sulatan ng ff. :)
4. Ranking of your bias.
WALA! Sirang-sira ang bias list ko ALL THE EFFIN TIME! hahaha
As of now eto ang arrangement ng bias list ko
Suga -> V -> Namjoon {my fashion bae} -> Jhope -> Jimin -> Jin -> Kookie
LIST CAN CHANGE ANYTIME WITHOUT PRIOR NOTICE.
5. BTS o EXO?
- o :)
6. Bakit po ayaw mo sa Vkook? sa TaeJin?
- Di naman sa ayaw. HAHAHA di ko lang dama. Uy no offense sa VKOOK at TAEJIN shippers ah! =( Ayoko kasing nagseselos si Jimin my loves. Hihi. Tsaka yung TAEJIN kasi more on mom-son relationship.
- Okay din sakin ang VMIN. Friendship goals. \m/
7. Favorite BTS Song?
- Lahat! HAHAHA Pero sa ngayon, naka-repeat sa ipod ko ang FOR YOU, HOLD ME TIGHT, tsaka CYPHER PART 3.
8. Nagrarap ka ba, unnie?
- YES! Hahaha proud amputs. xD Pero usually, rap ni Jhope ang una kong nakakabisado, sunod kay Suga. Yung rap part ni Namjoon? Asa pa ko. Hahaha
9. ARMY since when?
- Since No More Dream era. ;) Nag-hiatus. Then naging active ulit after ng WOH era.
10. Ultimate Bias wrecker ni dakilangswaeg ay si...
- Jhope. Gwapo e. HAHAHA
11. Ano ang ayaw mo bilang isang ARMY
- Yung pagiging INTERNATIONAL ARMY ko. Kasi malayo ako sa BTS. We look at the same sky yet miles away from each other. Laging may namamagitan na screen sa akin at sa Bangtan. Di ko nakikita sa personal ang BTS, di maririnig ng BTS personally ang fanchants ko, di ako nakikita ng BTS na nagchcheer sakanila. The struggle of an International Army. Tara guys, iyak. Damayan niyo ko.
12. Things you hate about BTS
- The fact that Puberty hit them hard.
Hustisya naman, puberty. Andito ako oh! Yohoo! Hit me now pls.
13. Una mong gagawin pag nakapunta kang SoKor?
- Magseselca. Tapo magpopost ako sa twitter with caption: @BTS_twt, I'm here. I'm breathing the same air that you breathe. Suga oppa, sunduin mo ko sa aiport. Saranghae. Tapos maglulupasay ako sa sahig.
- Dejk. Magseselca syempre. Tapos didiretso ako ng NamsanTower. :)
14. Fashion icon mo sa BTS?
- Suga. Mahilig din kasi akong magsuot ng beanie hats
- Namjoon. Converse <3
- V. Maluluwag na damit is daebak.
15. Ano gagawin ni dakilangswaeg kapag nakapunta sa concert ng BTS?
- Makiki-FC sa ibang ARMYs. HAHAHA
- Magdadala ng placard na may nakalagay na: "SUGA OPPA. YOU. ME. HOME. NOW''
- Magpapakapaos.
16. Paano kapag nag-asawa na bias mo, unnie?
- We will live happily ever after. :">
- Bago pa man yan mangyayari, sisiguraduhin kong kalma ang feels ko. Kasi baka mabiyudo agad si Syub. BIRO LANG! Acceptance nalang. FAN LANG NAMAN AKO, AARTE PA BA?
17. Favorite BTS related accounts mo sa twitter?
- yung kay ate marga Naaks ang fc. xD
- FUNNY_BTS, relatableyoongi, pamilyabangtan, BTS_ARMY, hobie94
18. Wish mo sa BTS?
- maging safe sila, maging masaya, mag-enjoy, wag mag-overwork, kumain ng tama, matulog ng maayos, wag magpuyat, pumunta sa Pinas ng 69x, mag-fansigning event dito sa Bicol (asa ka pa ulol), maging successful, i-conquer ang hiphop world, walang death threats.
19. Message sa co-ARMYs? (Natawa ako dito. HAHAHA)
- kalma lang tayo guys. no fanwars. walang mang agaw sakin kay suga (hehehejk) maging matatag lalo na't padami ng padami ang ARMYs, lumalaki na ang fandom, at syempre di maiiwasan na may makapasok na immature, jeje, nakakagageu at famewhore. Huehue kapit lang.
- let's love bangtan and our co-army's for a lifetime.
20. Talong ni Suga o Pandesal ni Jimin? kekeke\\
- HAHAHAHA TANGENA NAMAN E! PWEDE BOTH? XD
- PANDESAL NI JIMIN NA MAY PALAMAN NA TALONG NI SUGA. O AYAN. HAHAHAHA CAPSLOACK PARA DAMA. xD
xxxxx
Yung number 20 talaga eh! HAHAHA 2 uds dahil sinapian ako ng kasipagan. yeth nemen.
btw, sa mga FB RPs na nagtanong sakin, salamat! :*
Keep asking me guys! Or give me some topic about BTS na pwede kong bigyan ng opinion, rant etc.
Next: BANGTAN POST #4 - BTS FANFICS
BINABASA MO ANG
Barangay Bangtan
Fanfiction[Brgy. Bangtan ; BTS Randoms by dakilangswaeg 2015] Bangtan are dorks. Bangtan is weird yet talented. Be like bangtan! Enter Barangay Bangtan.