Chapter 7

1.3K 34 0
                                    

Sa sobrang lamig na nararamdaman ko kanina mabilis  kung hinubad ang basa kung damit.. Pero kaninang buhat buhat ako ni silver Hindi ko nararamdaman ang lamig.. Ang init kasi ng katawan nitong nakadikit sakin..   
           
             
Napa sandal na lang ako sa pader ng cr.habang naka bukas yung shower.. Ngayon ako tinamaan ng hiya sa ginawa kung pag huhubad kanina.. I can see how silver look at me na.. He's got  a lust and desire in he's eyes..kaya nga mabilis akong pumasok kaagad sa  cr..
        
                  
After kung patuyuin ang buhok ko ay lumabas na ako deretcho sa kusina at nakita ko si fi na nag handa na ng mesa..
      
           
"Sakto gutom na ako. " sabi ko na mabilis na umupo sa mesa.. Habang nakangiti..
       
          
"Gutom pero Hindi marunong magluto. " anito na tinaasan ako ng kilay..
      
            
"Anong magagawa ko kung wala akong talent sa pag Luluto? " tanong ko na naka pout pa sa kanya.. "Atsaka masama ba yon? "
      
           
Bigla akong napatingin sa may gilid ko si silver na humila ng upuan sa tabi ko.. Maging si Nate ay nandito na rin..
        
        
"Oo masama yon! " ani fi na umupo sa tabi ni Nate maliit lang yung kesa sakto lang sa apat na sulok ang kinaroroonan namin ngayon."Pano ka mag aasawa kung Hindi ka marunong mag Luto? " anito
       
         
Nag kibit balikat lang ako saka kunuha yung kanin.. Saka ko binigyan ng kanin si silver at ulam. Kita ko ang pag tingin niya sa ginawa ko..hindi ko na lang siya pinansin. Bayad yon sa pag buhat niya sakin kanina.
         
            
"Hindi lang marunong mag luto Hindi na mag aasawa? " sabi ko na sumubo na ng pag kain.
      
       
"Hoy!! Babae! May kasabihan nga diba.. " anito na inaasikaso si Nate.. "A way to a man heart is to full he's stomach.."
       
           
"Ano yon? Kailangan pang subuan para mabusog? "Pag mamaangan ko kunwari..
          
                    
"Malala kana sky.. Out of the world na yang utak mo. " anito na naiinis na..
      
        
Tumawa lang ako ng maghina sa sinabi niya.. Naaasar nanaman ito sakin.. Kahit kailan pikunin talaga ito..
            
                     
"Ganito na lang.. Ipahiram mo sakin yung kusina mo para naman maka pag practice akong mag luto. " sabi ko na todo ang ngiti..
       
          
"No way!! Mag hanap ka ng ibang kusinang susunugin mo! " anito na nanlalaki ang mga mata.. Lalu lang tuloy akong natawa sa sinabi niya..
          
              
Napaigtad ako ng hawakan ni silver ang legs ko.. Gulat na napatingin ako sa kanya.then he put a spoon near in my mouth..nakailang kurap pa ako sa kanya..
        
            
"Eat.. Then drink medicine para Hindi ka lagnatin mamaya. " anito  sakin.. He seems so concern.
       
           
Parang robot na sunud sunurang sinubo ko yung kanin sa kutchara saka binaling ang tingin  sa pag kain ko.. Then I heard fi she's teasing!
        
              
"Ang sweet ahh.. " anito tinignan ko siya saka pinag taasan ng kilay.. "Baka mag titili ka jan kinagat kana pala ng langgam sa ka sweetan ninyo."
       
              
      
Hindi ko na lang siya pinansin at nag patuloy na lang sa pag kain.hindi na rin ako kumibo sa kanya.. After kung mag hugas ng pinag kainan mabilis akong pumasok sa kuwarto at iniwanan sila. Kakaupo ko palang sa kama ng pumasok si silver.. May dala itong isang basong tubig.
      
            
"Here.. " anito na binibigay yung gamot na hawak niya.. "Drink this, just to make sure na Hindi ka tatamaan ng lagnat. "
        
            
Parang lalabas yung puso ko sa pag ka sweet at caring ng lalaking ito.. May ganitong lalaki pa palang lalake ngayon. Hindi na lang ako nag salita at kinuha yung gamot sa kamay niya at tubig.saka ko ito ininom para naman Hindi masayang ang effort niya..
        
              
"Salamat.. " nakangiti kung sabi..
         
                
"Here's your phone." anito saka inabot yung cp ko.. "Nakalimutan kong Ibalik sayo kagabi. "
       
          
Kinuha ko naman ito. Sa totoo lang nakalimutan ko na yung tungkol sa cp ko kung Hindi lang niya ibinalik ngayon..
           
            
"Mauuna na akong umuwi.. " anito na dumukwang pa sa mukha ko.napa atras tuloy ako sa ginawa niya.. "I received a call and it's emergency."
        
             
Kumunot ang kilay ko sa sinabi niya.bakit kailangan pa niyang mag paalam sakin? Kahit hindi nga paalam ito Makakalis naman siya ah..
         
               
"Hindi mo naman kailangang mag paalam sakin ah. " Hindi ako nakatiis at sinabi ko ito sa kanya .
        
          
"I hate leaving you.. " anito may bahid na lungkot ang boses nito. "Hindi naman kita maisasama baka may gagawin pa kayo dito.. Pero sa totoo lang gusto kitang itali ng sa ganon ay maisama na kita pauwi. "
          
          
Umawang ang labi ko sa sinabi niya is he serious? Bulong ko sa utak ko..tumikhim muna ako bago ako nag salita.. Para kasing Babara ang mga letra sa bibig ko pag Hindi ko ginawa yun..
       
               
"Take care then.. " sabi ko na ngumiti sa kanya.. Kahit pa naiilang ako sa pag kakalapit niya sakin.
         
            
"Can I kiss you? " pag papaalam nito..
       
         
I can't say no! Gustong gusto kong halikan niya ako! Ahh nag pipigil lang ako na wag siyang halikan! Pero nakaka hiya naman kung sasabihin kung oo.. Wala sa sariling tumango ako. I can see how happy he was when I nood.
Napapikit na lang ako ng halikan niya ako sa mga labi.. He suck and lick my lips.. Hindi pa ito na kuntento at pinasok pa nito ang dila niya sa bibig ko.. I can taste he's tongue inside my mouth at ang sarap nito.. 
        
           
Lalu pang lumalim ang pag hahalikan namin.. Naramdaman ko na lang ang kama sa likod ko.while he still kissing me.parang isang linggo kaming Hindi nag kita sa pag hahalikan namin.. He's kissing me sensesly! He even suck my tongue.. Hindi ko napigilan ang pag unggol just to he's kiss!! Damn! Ang sarap humalik ng lalaking ito! Halik pa lang nakaka panlambot na ng tuhod!
       
              
Pareho kaming hingal ng mag hiwalay ang labi namin.nag ka tinginan pa kami..nahiya tuloy ako sa ayus namin. He's in my top habang nakayakap ang mga braso ko sa leeg niya while he's hand are in my side..
           
            
"Promise me.. Hindi ito ang huli nating pag kikita sweetie. "Anito na seryoso ang mukha while he's looking at me..
        
            
"Promise." Sabi ko na lang na ikinangiti niya.. Malapad itong ngumiti at hinalikan pa ako ng mabilis sa labi..
       
              
Hindi ko alam kung anong nararamdaman kong ito.. Iba ang Tama ni silver Vega sa sistema ko! Tipong isang tingin palang nito ay napapa tayo na niya lahat ng balahibo sa katawan ko! And it's scaring me a lot! I know this feeling Kaya mas lalu akong natatakot sa puwedeng mangyari at mangyayari pa..
       
            
"Heart please naman wag ka namang mag wala jan." Kausap ko sa puso ko habang hawak pa talaga ito.. "Kumalma ka lang.. We can get thought of this. " para akong tanggang kina kausap yung  sarili kung puso! Pano kaya kung mag tampo at bigla na lang itong huminto? Tepok sigurado ako nito..
        
             
It's getting dark outside kaya nag pasya akung bumaba muna para kumain gutom nanaman ako.. Ayoko pa namang nagugutom nagiging madaldal ako!pag baba ko nakita ko si fi  na mag isa sa sala..
        
            
"Himala at nag iisa ka lang jan." Puno ko sa kanya saka pa ako umupo sa tabi niya..
       
             
"Nate  and Silver are outside.." Anito na naka tingin sa cp niya..
      
            
Silver? akala ko ba umalis na  yung Vega na yon? May emergency pang nalalaman Hindi naman pala makaka alis.
        
                    
"If your thinking why silver is still here sina sabi ko ngayon sayo na Hindi ko alam ang sagot. " anito na para bang alam niya yung tumatakbo sa isip ko.
      
               
"Dami mo pang sinabi Hindi mo rin pala alam ang sagot sa tanung ko. " sabi ko "Hindi ka ba nasayangan sa laway mo niyan? "
           
                  
"Sky kung gutom ka kumain kana lang wag kanang mag salita I rather want you to shut up than talking Nansen. " inis na sabi nito habang nakatingin ng masama sakin..
       
           
Hindi ko na punatulan baka batuhin pa ako sa inis nito.. Pumunta ako ng kusina pero bago pa ako maka rating sa kusina nakita ko sa bintana si nate and Vega.. At mukhang Hindi lang silang dalawa yung nasa labas..
        
             
"Akala ko ba nakauwi na yung babae na yon? " tanong ko sa sarili ko pero narinig pala ako ni fi..
           
        
"Kararating lang siguro niyan. " ani fi na tumingin na rin sa tinitignan ko.. "Selos ka?"
      
              
"Nope." Mabilis kung sabi ka ka pumasok sa kusina."Hindi ko siya pag mamayari so bakit ako mag seselos. "Sabi ko habang nag lalagay ng pag kain sa may plato ko.
        
               
" mukhang paalis na sila.. I think sasabay si rose kay silver. " ani fi na nakatingin pa sa labas ng bahay..        
            
             
"Tayo anong oras aalis? " pag iiba ko ng usapan habang ngumunguya.
       
          
"Ohh!! Maya Maya Nate just checking our car baka kasi sa biyahe tayo masiraan. " anito saka lumapit sakin..
       
             
"Ok." Sabi ko saka na pinag patuloy ang pag kain ko.. Ayoko ng isipin si silver mas ok na inisipin ko na lang yung pag kain ko ngayon..
       
               
"Mag co concert nanaman yung icy fire Hindi kaba manonood?" Tanong nito sakin
       
           
"Nope.. Hindi naman sila magagaling noh. " sabi ko lang na parang wala lang sakin yung dalawang performer na yon
      
           
"Ikaw lang ang may sabi niyan." Ani fi saka masama akong pinaka titigan. "I'm trying to buy a VIP ticket but it's all sold out halus sit c na lang ang available na ticket!!! Ah mas ok pa atang manonood na lang sa tv kesa sa pumunta pa ako sa concert Tapos mapupuwesto lang ako sa pinaka dulong upuan!"
    
             
"Sa tv kana nga lang manonood sayang yung ipambabayad mo ng ticket e kung sa tv lang solo mo pa ang screen. " sabi ko habang naka focus sa pag kain ko."I libre mo na lang ako kesa pambili mo ng ticket sa concert. "
       
            
"Ayoko noh!! I'll wait till someone will sell me a ticket! I really want to see them preforming on stage!" Anito na para bang nananaginip ng gising..
       
            
"Gusto mo sayawan at kantahan na lang kita? " sabi ko saka Ngumiti..
     
           
"No thanks! " anito saka ako inarapan"Alam naman nating pareho kung gano katigas at kapangit Yang boses mo noh! "
      
          
"Ito naman ang ganda kaya ng boses ko pati langit nga nakikisama when I sing. " sabi ko na may pag mamalaki pa sa aking tinig.
       
             
"Tigilan mo ko sky! Nakisama nga yung langit imbis na magandang panahon ang Ibigay kulog at kidlat ang isinabay nung kumanta ka noh! " anito saka na tumayo para iwan ako. "Bilisan mo na jan ng makauwi na tayo! "
         
                
"Ito naman ang harsh mo sakin. " sabi ko saka pina awa yung mukha ko.
      
          
"Bilang pinsan mo nag sasabi lang ako ng totoo kaya wag mung masamain yon! It's a compliment from me " mayabang pa nitong sabi.
        
            
"Compliment! Pan lalait yon! " sigaw ko sa kanya habang nag lalakad ito palayo.    
           
             
Maging ako ay napaisip bakit kumulog at kumidlat ng araw ba yon. Ganun ba talaga ka pangit ang boses ko ng kumanta ako habang pina pangit ang boses ko? Pati langit nag reklamo? O warning yon  na Hindi ko na dapat ulitin ang pan loloko ko?. ..
Hay Ewan...

The Protective Silver      Series 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon