Epilogue

2.3K 66 13
                                    

Natutop ko yung bibig ko ng makita ko yung resulta sa pregnancy test ko! I'm really pregnant!!Hindi ko napigilan ang saya ko kaya mabilis akong lumabas sa cr!

Mabilis akong umupo sa kandungan ni silver habang nasa magkabilang gilid niya yung mga paa ko naka upo kasi ito sa kama while waiting for me..

"Ivory!! I'm really pregnant!" Masaya kung sabi sa kanya saka ko siya niyakap sa leeg..

"Ohh god thank you! " usal ni silver while he hug me! Naramdaman ko pa yung pag halik niya sa gilid ng mukha ko.. "Thank you sweetie.. Thanks you!!"

Nakangiting tinignan ko siya.. Ganun na lang ang gulat ko when I see some tears in he's cheek... Mabilis ko itong pinunasan gamit yung kamay ko.. Mukhang masaya ito sa pag bubuntis ko..

"Bat ka nag tthank you pareho naman nating nabuo ito. " naka ngiti kung sabi habang pinupunasan ko yung mga luha niya.. "Stop crying masisira yung pag ka matcho ko. " biro ko.. Natawa tuloy ito..

"I'm just happy na magiging Ama na ako.. " anito saka pa niya pinag dikit yung mga noo namin.. "Thanks you for coming in my life that day... Hindi ko makaka limutan how did we meet at kung pano mo ako ninakawan ng halik.. "

Nakangiting pinalo ko siya ng mahina sa dibdib..then he hug me so tight.. While kissing my head.. Kagabi lang pinag uusapan namin yung pag gawa ng bata tapos ngayon malaman laman ko buntis na pala ako! How happy I am now! Gusto ko tuloy sumigaw sa sayang nararamdaman ko ngayon!!

"I love you so much sweetie.. " malambing na bulong ni silver sakin...

"I love you more Ivory.. " sabi ko saka ko siya tinignan.. Mabilis na hinalikan niya yung mga labi ko na kaagad ko namang tinugunan.. Ramdam kong masaya rin ito sa magandang balitang natanggap namin ngayon.. Ramdam ko yon sa bawat pag halik niya sa mga labi ko!!

             Silver

"Nope Hindi ako papayag. " pag tanggi ko sa alok ni king..

"Even me. " sigunda ni flynn sakin..

"Ohh come on!! We both agree to this na sina icy fire ang magiging preformer natin sa isla! " pamimilit ni king.. Malapit na kasing mag bukas yung islang binili namin.. "Try to ask your wife about it. Baka sila yung pumayag."
          
            
"No! Hindi ko hahayaan yung asawa ko na makita ng mga guest natin sa isla! " may diing sabi ni flynn mukhang naiinis na rin ito sa pangungulit ni king..

"Lalu namang ako! I won't allowed my wife to dance for other people.. Sakin lang ang asawa ko! " may diin kung sabi.. "Kung kailan ko siyang Itali sa tabi ko I'll do it!lalu na ngayon na buntis siya.. "

Kita ko ang pag ka gulat ng mga ito sa sinabi ko.. Mukhang Hindi nila inaasahan na buntis si sky..

"Gagu ka!! Inunahan mo pa ako! " sigaw ni flynn na siyang unang naka bawi sa pag ka bigla..

I just shrugged my shoulder and smile at him. "Hindi ko kasalanan kung mabagal ka. " pang inis ko sa kanya..

"Damn it! Hindi ako mabagal! " anito sa may pag ka inis na tinig.. "Hinihintay lang naming matapos ni pearl ang closing concert nila ni sky! "Nginitian ko lang siya sa sinabi niya

"Mukhang wala na tayong pag asa sa dalawang yan.. " dinig kung sabi ni Zane..

"Yeah kahit pumayag yung mga asawa nila Hindi naman papayag ang mga ito.. Tssk.." Ani Theo..

"Ganito na lang.. Kakanta na lang sila Hindi na sila sasayaw the I'm going to pay them triple? " pangungulit ni king..

Tinigna ko siya ng matalim..
"It's still a No Vidal..bat Hindi na lang yung mga asawa ninyo? They know how to dance too right? "

The Protective Silver      Series 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon