Chapter 18

1.1K 26 0
                                    

"Nasaan sina fi? " tanong nito ng maka lapit sakin..
       
        
"Pumunta na kina Flynn why? " tanong ko sa kanya..
       
       
"Wala kasi akong ipit baka mag ka buhol buhol ang buhok ko kapag Hindi ko inipitan. " sabi nito while she smile.    
       
        
Kanina ko pa napapansin yung pag ngiti niya na hindi pilit.. Lalu tuloy siyang naging maganda.
     
        
"I got handkerchief here. " sabi ko sa kanya.. "Puwede naman siguro ito. " nailabas ko yung panyo saka ako pumunta sa likod niya para ipitin ito.kahit Hindi pa niya ito sinasabi inipitan ko na siya."You don't need to do it kung hindi mo talaga Kaya.. I got plan. "
      
           
"I can do it don't worry. " anito pero I'm still worried kahit pa sinasabi niya yon..pag tapos kung itali yung buhok niya humarap ito sakin saka ngumiti.. "I'm a professional racer so dont worry. " bulong nito sakin..
       
        
"But you said hi--" hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng takpan niya ng kamay niya yung bibig ko! Ohh damn!! I feel  erecting again!!hindi ko ma sisisi
Yung nasa baba ko kagabi pa ako tigang na tigang at tigas na tigas!!
     
           
"It's just a for play.. Kahit yung dalawa na yon  mga professional racer din.. They just hiding it. " anito na ngumuso sa dalawa na nasa upuan na.. "Dont tell them I tell you lagot ako" anito but her hand is still in my mouth.   
       
        
Hindi ko tuloy napigilan ang sarili kung dilain yung palad niya!nanlalaki ang matang  mabilis niyang inalis yung kamay niya! Namumula rin ang mukha nito sa ginawa ko.
     
       
"Ivory!! " pigil ang Sigaw nito habang yung kamay niyang dinilaan ko ay tinago niya sa likod niya.. "Nakaka kiliti yon dont do that again! "
      
          
Natawa ako ng mahina sa reaction niya she's cute!! Lalu tuloy akong nahuhulog sa gandang meron siya..shes beautiful and cute! Lalu na kapag namumula yung mukha niya.. I hold her both cheek..   
       
         
"Nope I'll do again if I have a chance and I'f that chance come I won't holdback my sweetie. " sabi ko saka na siya hinalikan sa ilong..    
        
         
"Mag laladian na lang ba kayo Jan O itutuloy na natin yung race? " tanong ng babae kanina pareho kaming napatingin ni sky sa kanya..ang anggas talaga nitong mag salita mukhang sanay talaga ang mga ito sa gulo."let's start the race ng matapos na ito! "Anito saka na kami tinalikuran.
       
         
"Take care there" Nag aalala ko paring sabi
        
        
Hindi ko naman kasi Alam ang puwedeng mangyari sa loob ng race track motor cycle race is more dangerous than car race. Tumango ito sakin ni lang sagot saka na ito pumasok sa loob ng track Then the race start.hindi kaagad binilisan ni sky yung pag mananeho.mukhang tinitignan muna niya yung race track..
        
        
"Wag na kayong umasang mananalo pa kayo! " sigaw nung lalaki kanina.. "Ibigay niyo na lang sila samin mas madali pa yon! " anito saka sina bayan pa ng pag tawa.
      
        
Napatiim bagang ako sa galit! I want to beat him up hanggang sa malumpo ito! Kung hindi lang ako inawat ni sky kanina baka nasa casket na ito ngayon!! But it's seems hindi lang ako ang nagagalit.. Kahit yung mga kasama ko.
      
         
"Wag kang mag salita ng tapos! " ani fi na galit ang itchura
       
       
"Umaasa kapa talagang mananalo yung kaibigan mo? " tanong ng lalaki " sa tingin mo sa pag papatakbo niya ng ganyang kabagal ay mananalo siya?nananaginip ka ata ng gising miss! "
   
       
         
"Sa  bagay libre mangarap!" Sabad din nung isa habang naka ngisi!
     
       
This bastard! There getting in my nerve!! Pare pareho kaming napatingin ng bigla na lang may mabilis na humarurot sa race track.. Halus natulala ako ng makita ko kung pano patakbuhin ni sky yung malaking motor!!
       
          
        
She's a great racer walang wala sa kanya yung mga palikung daan! Kapag lumiliko siya she's bending her body para sumama yung motor! Kanina she's just sitting straight ngayon naman halus naka Yuko na ito kung mag pa Takbo! Ang layo ng agwat nila nung kalaban niya!

The Protective Silver      Series 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon