Chapter 14

1.2K 26 0
                                    

"Your so wet sweetie.. " bulong nito sa tenga ko..
     
          
Alam ko naman Yun bakit kailangan pa niyang sabihin?! Kanina ko pa nararamdaman yung pag ka basa ko! Nahigik ko ang pag hinga ko ng igalaw ni silver ang kamay niyang nasa loob ng panty ko! I can feel how warm he's Palm!!
       
                    
Then he start to move he's finger in my cl*t! Halus mag react ang buong katawan ko sa ginawa ni silver.. He gently move he's finger playing my womanhood.. Lalung nabasa ang pag ka babae ko sa ginagawa ni Vega he kiss and lick my neck while he play my womanhood expertly!
      
              
"Ohh.. Ivory... " mahina kung unggol habang naka pikit ng bigla na lang niyang ipasok ang isang daliri niya sa pag ka babae ko.. "S.. Stop.. This.. Ahh... "
          
            
Nakagat ko pa ang ibabang labi ko ng gumalaw sa loob ko yung daliri niya! He move it in and out in my womanhood!! Ohhh gosh!! Ang sarap!!
       
               
                 
"Do you really want me to stop sweetie.. " bulong nanaman niya sa tenga ko..
        
          
Hinihingal na humarap ako sa kanya.. "No pl--" Hindi ko naituloy ang sasabihin ko ng halikan niya ang mga labi ko.. 
       
        
Walang pag aalinlangang tinugunan ko ang halik niya sakin.. He suck and lick everything in my mouth while he's finger is moving in and out in my womanhood..   
         
            
Hindi ko na mapigilan ang pag unggol ko while we kiss! Then I feel he inserted another finger in my womanhood!!lalu tuloy akong nabaliw sa sarap na ginagawa ni silver! I want more!
       
             
"Ahh.. Ivory.." Wala sa sariling unggol ko sa pangalan niya..
       
             
"Don't make it loud sweetie.. " bulong nito sa pagitan ng mga labi namin.. "They might hear your moan. "
      
         
Kagat labing pinigil ko ang pag unggol ko ng malakas I can see how silver looking at me! Kung nasa matinung pag iisip ako ngayon baka nahiya na ako but I'm not in my right mind now!!  
        
               
"mmmmmm... " mahina kung unggol ng halikan nanaman ako ni silver this time it's more rough! Halus nasa likod na ng ulo ang isang kamay niya para lalung niyang idiin ang mga labi namin sa isat isa!!
        
          
Napa hawak ako sa dibdib niya ng maramdaman kung malapit na akong labasan!I can feel my c*m is near!!and I know silver knows it mas lalu kasing bumilis ang pag labas masok ng mga daliri niya sa pag pag  babae ko!!
     
            
"Mmm!! " unggol ko ng labasan ako sa sarap Napa hawak pa ako ng mahigpit sa kanyang dibdib!!
       
             
Hingal at pagod ang nararamdaman ko!halus manginig ang buong katawan ko sa ginagawa niya Sakin.. Hindi ako makapaniwalang I cum in he's finger!! I can see lust and desire in he's eyes habang nasa loob ko pa yung mga daliri niya!!
      
         
Napaigtad pa ako ng alisin na niya ang mga ito sa pag kababae ko! Imbis na punasan niya ang mga daliri niya nilinis niya ito gamit ang dila at bibig niya!! Dilat Matang nakatingin lang ako sa ginagawa niya sa mga daliri niya he's licking all the wetness in he's finger!! At Alam kung Sakin yon!!
      
            
"S-stop that.. " tanging nasabi ko while still looking at him. Hindi ko kasi Alam ang sasabihin ko it's my first time seeing someone doing that!! And it's my wetness!! Gosh!   
         
          
"Your sweet don't worry. " anito Sakin saka pa niya pinag dikit yung  mga noo namin.. "You cum so fast.. Do you want to do it more? " tanong nito Sakin..
        
            
"Ayoko.. I can't do it again! " sabi ko na totoo naman  I can feel my knees are still trembling!! Halus Hindi pa bumabalik ang mga lakas ng mga binti ko sa ginawa niya Sakin!!    
          
           
Ngumiti ito Sakin.. "I still want to taste everything to you sweetie. " anito saka tumayo at binuhat ako pa bridal style.. "Don't worry I won't make love to you I'll just taste you. "
       
               
Mabilis akong humawak sa batok niya sa pag kagulat sa ginawa niyang pag buhat Sakin! Akmang mag sa salita ako ng may magsalita sa likod namin..
        
             
"Vega.. Can we use the utensils in your cr? " boses ni Flynn Yun..
        
           
Tumigil si Vega sa pag lalakad upang kausapin si Flynn..
"Yeah you  can.. Basta wag ka lang maninira. "
        
            
"I won't. " ani Flynn.. "Ok lang ba si sky? " tanong ni Flynn
        
          
Umikot si Vega para iharap ako kay Flynn.. Para tuloy akong nahiya sa ayus namin.. Hindi naman kami mag ka relasyon pero karga niya ako.
       
           
"She's fine  " sagot ni Silver kay flynn.."matutulog na kami."
     
       
"Are you sure  na matutulog lang kayo? " may pag dududang tanong ni Flynn kay silver mukhang kilala siya ng mga kaibigan niya..
      
          
"I'm not drunk Diaz. " ani Vega sa malamig na tinig. "And she's not my girlfriend yet so I won't do anything that will hurt her.. Wag mo kaming igaya sa inyo I'm sure you won't sleep all night.. Try to drink some milk Nang tumibay yang tuhod mo sa mag damag. "
Pag tapos niyang sabihin yon.. Tinalikuran  na niya si Flynn..
         
        
"I don't need that! " sigaw ni Flynn.. "Goodluck na lang sayo!! Wag ka sanang mag ka sakit sa puson sa mag damag!! "
       
         
Hindi ito pinansin ni silver nag patuloy lang ito sa pag lalakad hanggang maka pasok kami sa isang kuwarto it's so big! Maging yung kama niya ay ang laki! Dahan dahan akong inupo ni silver sa gilid ng kama.
       
           
"Mga ilang babae na ba ang nadala mo dito? " Hindi ko napigil na tanong..
     
         
He look at me saka parang nag iisip pa ito. Sa dami siguro niyang naidala dito Hindi na niya mabilang kung ilang.. He's just standing in front of me.
          
               
"I don't know. " sabi lang nito saka ito yumuko at walang sabi sabing inalis niya yung pag kaka zipper ng Jacket ko.. Hindi ko naman siya pinigilan may damit naman kasi akong suot.. "Don't worry I'm selling this house..this will be the last time na pupunta tayo dito. " anito habang inaalis yung jacket ko..
       
          
"Sayang naman kung ibebenta mo ito. " sabi ko sa kanya. Ang ganda kasi ng buong bahay at ang laki pa.
       
         
"I'll just buy you a new one. " anito saka ngumiti then he hold my cheek.. "Now let me taste your body. " he said in husky voice bago pa ako makapag salita mabilis na niya akong hinalikan sa mga labi .. Gaya kanina mabilis ko rin itong tinugunan..
        
            
Napaungol ako ng mahina ng  bumaba ang mga halik nito sa mga labi  ko papunta sa aking leeg!! I'm starting to feel the heat again!  

The Protective Silver      Series 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon