Ayoko na sanang lumabas ng kuwarto ko but fi always knocking on my door na para bang wala ng bukas..
"Puwede ba stop knocking na parang wala ng bukas Fi. " inis kung sabi pag bukas ko ng pinto..
"E bat kasi Hindi ka kaagad lumabas? " anito na nakataas pa ang kilay.. "Kakain na tapos nanjan ka pa? "
"Mamaya na ako kakain.. I'm still full. " sabi ko na totoo naman.
"Full? Wala pa nga tayong kinakain buhat kanina! " anito na hinala ako palabas ng kuwarto.. "Ano bang kinain mo kanina bato? " himutok nito habang hila ang kamay ko..
Hinayaan ko na lang ito.. May magagawa pa ba ako eh hinahatak na niya ako papasok sa kusina.. Lahat ng mga kasama namin nasa mesa at naka upo na..
"Hi.. Sky.. " bati kaagad ni Nate sakin.. Nandito na pala ang loko..
'Thanks for answering the call kanina..muntik na akong maligaw. "
"Dapat nga naligaw kana lang eh!" Inis na sabi ni fi.. Saka na ito umupo sa tabi ni Nate..
Iiling iling na naupo na rin ako sa tabi ni fi.. Parang aso at pusa talaga ang mga ito kapag nag sasama, kaya nga Hindi ko sukat maisip na naging mag nobyo ang mga ito..
Napatingin ako sa Plato ko ng bigyan ako ng ulam at kanin ng nasa harapan.. Nang tignan ko siya it's silver.. Mataman pa rin niya akong tinitignan..
"Kumain kana.. Dont stare na para bang gusto mong makisama sa away nila. " anito sa malamig na tinig..
Anong problema ng lalaking ito? Tinignan ko ang mga kasama namin sa mesa, parang kinikilig ang mga loko pinipigilan nila ang pag ngiti.. Si roses naman ang Sama ng tingin sakin.. Sino bang Hindi pag ganun ang nakita sa boyfriend niya..
"Salamat.. "Sabi ko na alangan ngumiti.. Saka na lang ako nag focus na pag kaing binigay niya.. Gustom na rin kasi ako..
Pag katapos naming kumain. Kaagad akong lumabas para lumanghap ng sariwang hangin.iba talaga ang hangin ng provincia. Napaigtad pa ako ng may mag salita sa likuran ko..
"Now I remember where did I see you. " anang britoneng boses sa likod ko..
Kaagad akong humarap para tignan siya.sumunod pala ito sakin sa likod bahay.mukhang siya lang mag isa wala yung girlfriend niya.
"Your the one who kiss me in the middle of the traffic. " anito na lumapit pa sakin..
Alangan namang ika ila ko pa yon, mag mumukaha lang akong tanga.
"Yeah ako ngayon. " sabi ko "it's just a dare kaya wag mo naman masyadong dibdib yon.. Atsaka smack lang naman yon. "
"Dare? " kunot kilay nitong tanong mukhang nainis ata ito sa sinabi ko. "You kiss a stranger just for a fucking dare? At sinong nasa edad mo ang mag lalaro pa ng dare game?"
Anong ibig niyang sabihen?matanda na ako ganun? Hindi puwedeng nag sasaya lang?
"Bakit ba parang nagagalit ka?it's just a smack kiss. " Salubong ang kilay kung tanong.. "Wag mong sabihing first kiss mo yon?Hindi ako na niniwala. "
"That's not my point ang point ko is don't kiss a stranger in the middle of the traffict ng dahil lang sa dare na laro niyo. " anito..
"Grabi ahh... Daig mo pa ang babae kung maka react.. " sabi ko "dapat nga maging masaya kapa dahil sayo ko binigay ang first kiss ko noh.. Tapos ngayon ikaw pa ang feeling ng nawalan ng unang halik.. Hmp! "
"What did you say? " parang nalilitong tanong nito.. "That's your first kiss? Eh Hindi nga matatawag na first kiss yon. It's just a simple dipping lips. "
"Kiss na rin yon! " pilit ko sa kanya namewang pa ako sa harapan niya. "Nadampihan na ng labi mo yung labi ko eh! So that's a kiss. "
"No it's not." Anito na lumapit sakin kaya automatiko akong napa atras.. "I can teach you how to give a real kiss a torid one..para naman malaman mo kung ano talaga ang halik at Hindi " anito saka pa niya dinilaan ang ibabang labi niya..
Napatingin ako sa mga labi niya sabay napalunok, heto nanaman po ang katawan ko nag re react sa Hindi ko malamang dahilan..
Sa sagot pa Sana ako when I suddenly hear a shout. Mukhang si fi nanaman yon.
Walang sabing tinalikuran ko si silver,para na rin makatakas ako sa usapang halikan.my body suddenly feels hit kapag nasa malapit ko ang lalaking ito! pumunta ako kung saan may sumisigaw it's fi and Nate..
"Puwede ba leave! Kaya na namin ang trabaho dito! " galit na sigaw ni fi.. "Nandito naman si sky so we don't need you to edit are photo's!"
"Fi.. Just let me explain please.. " mahinahung sabi ni nate..
Mukhang ayaw namang makinig ni fi kay Nate.. Tssk kawawang Nate.. Kilala ko si fi.. Masyadong sarado ang utak niyan when you did something.. Aalis na Sana ako ng makita ako ni Nate..
"Hey.. Sky. " tawag nito sakin.. "Who holds the dare? "Ayokong sumagot. Ako nanaman ang pag iinitan ng ulo ni fi.. High blood pa naman siya ngayon.
" what dare? "Tanong ni silver na nasa likuran ko na pala. Hanggang dito ba naman sinundan niya ako?bat Hindi na lang Kaya niya kulitin yung girlfriend niya!
"Matagal na nilang nilalaro yang dare na yan. Kung Sino man ang may hawak sa dare the other should do it kahit ano pa yon..kung Hindi naman niya gustong gawin she will face the consequences. "Mahabang paliwanag ni Nate kay silver..
"Interesting.. " any silver na ngingiti ngiti pa..
Napatingin ako sa sinabi niya. Interesting?nainis nga ito kanina ng malamang I kiss him just for a dare.kunot kilay kung sabi sa utak ko.
"So sinong may hawak ng dare sa inyong dalawa? " tanong ni silver sakin.. Tinignan ko si fi.. Nakatingin rin ito sakin.. "If you did not tell I'll kiss you in front of them. " pananakot nito..
Pero sa itchura palang nito parang Hindi naman ito nanakot.. Napaatras ako ng ilang hakbang sa kanya para maka layo..
"Takot ka? " natatawang pang iinis ni fi.. Sa kaka atras ko Napa tabi ako sa kanya.. Kahit pa Hindi naman gumalaw si silver sa kinatatayuan niya..
"No.. Why don't you just listen to him.. " pag iiba ko ng usapan"napunta pa tuloy tayo sa dare game topic. "
"Ayoko! Mag sisinungaling lang naman yan! " anito sa naiinis na mukha.. "Bago mo ako isipin.. Try to think of him first" ani fi na ngumuso kay silver.. "He seems that he will do what he said. "
"Fine! I'm holding the dare." Pigil ang inis kung sabi. "Bakit kasi nasama sama pa ako sa away ninyong wala namang patutunguhan."
"Kasi chismosa ka.. " ani fi na nakataas ang kilay.
"Ako talaga ang chismosa? " taas kilay ko ring tanong.. "E ikaw Kaya itong maka sigaw parang kinakatay na baboy noh."Siningkitan lang niya ako ng mga mata..
"Sky.. Can you dare her to talk to me? " agaw pansin ni nate.. "Ibibigay ko lahat ng gusto mong kapalit, just help me with this. "
Mukhang desperado na itong makausap si Fiona.. Kahit dare game pinapatulan na. Haba ng hair mo girl..
"Ayoko." Sabi ko sabay iling.. "Kung gagawin ko yon..baka gumanti siya sakin using dare game.. Baliktad pa naman ang utak nito. "
"Buti Alam mo! " ani fi.. "Try to use a dare game now! Gagantihan talaga kita. " banta ni fi.
"Please.. Sky.. Kahit ngayon lang.." Si Nate.. "Promise I'll give anything you want. "
"Talaga? Kahit isang mansion? " tanong ko..
"Hoy sky! Ipag papalit mo talaga ako sa isang mansion? " nanlalaki ang matang tanong niya.. "Ayaw mo na ba yung 1 year kung sahod na matagal mo ng inasam?"
"Ahhh!!! Tumigil na nga kayo!! " inis kung sabi.. "Pati ako dinadamay ninyo! Ang tatanda niyo na Hindi pa kayo mag usap ng maayos!"may diin kung sabi.. But they just look at me na parang wala lang, tapos itong si silver nakatingin lang sakin na parang sayang saya pang naiinis at naiipit ako.
"Come on sky.. Kahit ngayon lang.. " ani Nate..
"Subukan mo lang.. I'll use him" turo niya kay silver "tutal mukhang takot ka naman sa kanya. " ani fi na nakangiti..
Lalung napangiti si silver sa sinabi ni fi.. "Dare her.. Sweetie. " anito na nakangiti..
"Sweetie mo mukha mo! " sabi ko saka ko tinignan si fi.. Akala siguro ng loka makukuha niya ako sa pananakot niya.. "Fi.. I dare you to talk to him.. Listen untill he explain everything and don't try to talk back. "
"Ano?! So mas kinakampihan mo siya?! " mulagat ang mata nitong sabi.. "I'll rather choose the consequences! Kesa makinig ako sa kanya!"anito sabay turo kay Nate
Ngumiti ako ng malapad sa kanya.. " talaga? Then the consequence is....isang pamangkin! "Lalung nalaglag ang panga ni fi sa sinabi ko.. " choose fi."
"Mag ka dugo ba talaga tayo?! Bakit parang feeling ko Hindi! " anito na naiinis.."the dare one! Humanda ka sakin pagtapos ko dito!" Tumawa lang ako sa sinabi niya.
"Saan ka matatapos talking or making a baby? " pilya kung tanong sabay takbo papalayo sa kanila.sa itchura palang nito baka mabiyak ang lupa at mabaon ako ng buhay.. "See you later fi..! "
"I hate you sky!! " dinig kung sigaw nito.. Hindi ko na lang ito pinansin at nag manadaling bumalik na sa mga iba pa naming kasama..
They are still taking a picture of rose.pero mukhang nahihirapan ang mga ito. Kasi naman napaka unprofessional ng loka! Kung trabaho dapat Trabaho Hindi yung pinapahirapan pa niya yung iba! Di bale Sana kung siya lang ang nahihirapan!
Silver
Nagulat ako ng makita yung babaeng ninakawan ako ng halik.. Hindi ko tuloy mapigilan ang sarili kung lumapit sa kanya.. I still want to feel does damn sexy soft lips in mine!
Isipin ko palang yon my manhood is erecting! Ohh damn!! Ano bang nangyayari sakin!! I'm not like this! Sigaw ng isip ko.. Pero kahit anong gawin ko nag re react ang buong katawan ko everytime I'm near to her..
"Lagot talaga sakin yung babae na yon! " himutok ni fi ng takbuhan siya ni sky.
"Wala naman siya.she won't know kung ginawa mo O Hindi. " komento ko..
"I know.. " anito sa seryosong mukha.. "I don't want to cheat her.. Kasi siya kahit ayaw niya ginawa niya." Anito saka ngumiti na para bang may naalala.."gagantihan ko na lang siya mamaya.. "
"Your really having fun doing dare game ahh" sabi ko na para bang may naramdaman akong inis..
"It's fun.. " anito sakin.. "Basta wag lang sumobra.. Atsaka it's our choice if we will do it or not.may consequence naman eh. "
Hindi na ako nag kumento.. Iniwan ko na lang ang mga ito para makapag usap na.. My jaw clench when I see sky talking to the man who's taking a picture.. And she seems so happy habang pinapakita nung lalaki yung mga picture sa camera niya..
Kaagad umakyat sa ulo ko ang dugo ko! I want to kill him now!! O ibaon siya ng buhay! Akmang lalapitan ko na sila ng hawakan ng kung Sino ang braso ko.nang tignan ko ito it's rose.
"Saan ka ba nag Punta babe.. " malambing nitong sabi while holding me
"Can you stop calling me that? Kinikilabutan ako everytime you call me like that." Walang gana kung sabi. "Don't forget that after this your going to disappear in my life.. Dont bug me any more.. "
Kita ko ang pag ka disgusto nito sa sinabi ko.kahit ayaw kung pumunta dito pumunta ako para tigilan na niya ako. Lagi na lang itong sumusulpot kung saan kahit nasaan ako! Ngayon pati ang bahay ko alam ba rin nito!
Inis na inalis ko ang tingin ko sa kanya..then I suddenly see sky looking at us..pero wala akong makitanh ano mang emotion sa mukha niya.
She seems so perfect in me. Kahit pa naka simpleng t shirt at jeans lang ito..how I want to touch her hair and her skin.. I want to feel it in mine.. Ang lambot at bango siguro nito..kanina I smell the natural smell in her..isipan ko palang yon I can feel my manhood erecting again!! Mag kakasakit ata ako ng puson ngayon! Just thinking of this woman!
BINABASA MO ANG
The Protective Silver Series 5
RomanceHe's a so damn hot batcherlor!! At siya na lang ang natitirang single sa kanilang Lima.. Umamin kaya itong he's falling in Love with a woman? A woman na kaya niyang ibigay ang lahat lahat.. Except for her heart pano nga naman niya ibibigay ang puso...