Muntik pa akong mapatalon sa kama ng pumasok si Vega! Napa higpit yung hawak ko sa kumot na nakatakip sakin Alam ko namang nakita na niya lahat lahat Hindi lang nga nakita eh suck and lick pa ang nangyari..
Saka ito umupo sa tabi ko at may pinapapirmahan.. I just look at it but I never read it tamad kasi akong mag basa all thought nakita ko yung pangalan ko.. But I don't care.. Hindi naman siguro siya mag papanayad sa ginawa niya kagabi sakin ano? Mayaman pa sakin yung f*ckboy na yun eh.
Pag labas niya tumayo na ako sa kama.. I feel a little pain in my womanhood mukhang na sobrahan ata sa daliri! The pain is bearable naman so ayus lang.. Pag pasok ko ng cr tinignan ko kaagad ang itchura ko! Nanlaki ang mga ko ng makita ko yung leeg ko!
"Gosh!! Ganun ba talaga kasarap yun?! " tanong ko sa sarili ko! Hindi ko naramdaman na he put some kiss mark in my neck! Masyado akong nasarapan kagabi that's why I have this!
Pag katapos kung maligo dumiretcho kaagad ako sa kusina.. Buti na lang turtle neck ang biniling damit ni Vega.. I don't have any makeup in me para itago yung nasa leeg ko! Halus cp lang yung nadala ko kagabi sa pang hahatak ni fi!
"Sinagot kana ba ni sky Vega? "Dinig kung tanong ni Flynn.. Napatigil tuloy ako sa pag lalakad ko..
"No i can't force her to like me too" ani Vega.."she really think na Hanggang ngayon nambababae pa rin ako..Pero ang Hindi niya Alam seens i met her I never date a girl again and I'm avoiding all of them now.."
"Ahh.. That's why there's no news sa pambabae mo." Ani Flynn "that's what we telling you before but your not listening to us. "
"Damn Diaz mukhang ngayon na ako nag sisisi sa ginawa ko dati." Ani Vega.. "I really like sky and I want to be perfect to her.. But how can I do that if she keep avoiding me? Yung babaeng gustong gusto ko Hindi ako magustuhan. Ganun ba talaga ako kasama sa mga babae? "
"I think yes. " sagot naman ni Flynn.. "Mahirap talaga yan you can't prove that you change kung siya mismo ay iniiwasan ka."
"Ganyan talaga si sky maybe she's protecting her self too. "Sabad ni nate.. " I think she like you too pero takot lang ito baka magaya siya sa mga babae mo noon."
"Im serious to her Nate.. I never been like this before." Si Vega " pero ayaw niya akong paniwalaan..ano bang dapat kung gawin para maniwala siyang I change now."
"Mahirap yan malamig pa sa yelo yung babaeng yon at saka isapa you can't change her mind lalu na kung sigurado na siyang iwasan ka. " ani nate..
"In short we can't help you Vega mas ok kung kalimutan mo na lang siya.. Dun kana lang sa mga babaeng may gusto sayo." Suggest pa ni Flynn kay Vega..
But why I'm hurting inside? Isipin ko pa lang mambababae ulit si Vega bumibigat na yung puso ko! Nate is right gusto ko siya ayaw ko lang masaktan like other girls he had..
"I did think that before but I can't nauuwi lang ako sa pag lalasing many girls attempting but I don't want them si sky lang ang gusto ko. " ani Vega
Hindi ko na Alam ang nararamdaman ko ngayon. Dati sigurado akong lalayuan ko siya to save my heart but hearing this to him parang nadudurog ang puso ko when I see him like this..
"He really like you sky. " ani pearl na nasa gilid ko na pala Hindi ko man lang ito napansin sa kaka pakinig ko. "Bat Hindi mo siya bigyan ng chance to prove he's self to you? "
"I don't know pearl.. Hindi ko itatangging gusto ko rin siya pero pano kung sa huli masaktan lang ako pano kung Hindi siya mag bago pano kung magaya ako sa mga naging babae niya? " tanong ko sa mahinang tinig sabay buntong hininga..
"Like you said before maraming what if.hindi mo malalaman yung mga sagot mo sa mga what if mo if your scared to face the consequences.. " any pearl saka ngumiti..
"Walang perfect sa mundo sky.. " si fi mukhang maging ito narinig din ang sinabi ni Vega.. "Lahat ng tao nag kakamali.. Kaya nga uso yung pag papatawad at second chance diba? Pano kung yung matagal mo na palang hinihintay ay si silver? Edi mag sisisi ka kung bakit Hindi mo sinubukan?"
"Everything in this world has a consequences. " ani pearl.. "Kailangan lang nating harapin lahat yon to get are happy endings. "
Kailangan ko bang makinig sa mga ito? Hindi naman sila yung masasaktan at maloloko ako lang din sigurado.
"Wag mong sayangin ang pag kakataong mag Mahal at mahalin ka.. " ani fi saka ngumiti na parang baliw lang.. "Sayang si papa silver.. Mahirap kaya yung ganyan confessing your feelings to your friends nakaka baba ng pag ka lalaki yon! "
"Yeah.. But she did it for you.. Sa sobrang pag ka cold blooded mo he's asking a help now. " sang ayon naman ni pearl..
Cold blooded talaga? Anong magagawa ko kung ganito na ako? Sa dami ko na naman pinag daanan..
"Hali kana I'm hungry. " ani fi "just try to be nice first.. Alam ko namang mabait ka your just hiding it."
"Alam naman naming may soft side ka ayaw mo lang ipakita." Ani pearl saka yumakap sa braso ko..
Nag roll eyes na lang ako sa mga pinag sasabi ng mga ito.. Mukhang may tama naman lahat ng sinabi nila I'm just really scared sa mga mangyayari if I open my heart.. Hinila na ako ni pearl bago pa ako maka sagot..
"Good morning! " malakas na bati ni fi sa tatlong lalaki na naka upo sa mesa..
"Morning." Sagot ng mga ito..
Saka ako hinila ni pearl palapit kay Vega.. Kaagad namang tumayo si silver para pag hila ako ng upuan..
"Sinong nag luto? Ang dami naman. " ani fi na naka upo sa tabi ni nate..
"Si Silver " sagot ni Flynn habang nilalagyan niya ng pag Kain sa Plato si pearl. "Mukhang Hindi ito naka tulog kaya maagang nagising. "
Tinignan ko tuloy si silver.. Halata nga sa mukha niya na Hindi ito naka tulog.. At Alam kung kasalanan ko yon!
"Eat.. Don't mind him" ani silver sakin habang naka ngiti at nilalagyan ng pag Kain ang Plato ko.. "Dapat ikaw lang ang ipag luluto ko kaso kinulit ako nitong dalawa to cook for there girlfriend. "
"Minsan lang ito kaya kailangan na naming lubusin habang nandito si sky. " ani Flynn "baka bukas makalawa may bayad na ito"
That's for sure..ang Mahal pa naman ng mga pag Kain sa mga restaurant niya. But it's all good at sulit ang ibabayad mo kaya Hindi na naka pag tatakang marami pa ring pumupunta sa restaurant niya kahit mahal.
"Alam mo sky why don't you ask him to teach you how to cook? " si fi habang kumakain.. "Malay mo Maging magaling ka nang mag luto para naman Hindi ka laging gutom. "
"Oo nga.. Para hindi mo kami ginugulo kapag na gugutom ka. " sabi naman ni pearl. Nilalaglag na ako ng mga ito kanina lang grabe maka bigay ng payo ngayon naman grabe mang hulog."pano ka na lang mabubuhay kung wala kami pati si tita. "
"Maraming restaurant Jan noh" sabi ko sa kanila saka tinignan si silver he's just looking at me Hindi talaga makaka ilang guwapo ang loko.. Saka ngumiti ako yung ngiting Hindi pilit. " O kaya naman puwede ba akong makikain sa bahay mo? "
Kita ko ang pag kagulat nito sa inasal ko mukhang Hindi nito yon inaasahan..nasanay na siguro ito sa katarayan at kalamigan ko kung mag salita at tumingin.
"Puwede naman mas gusto ko pa yung idea na yon Kesa sa turuan kang mag luto. " anito saka pa ngumiti..
"Ah ganon? Parang sinabi mo na ring wala akong talent sa pag luluto ano?! "Pinag singkitan ko pa siya ng mata.
Kinagat niya yung ibabang labi niya para siguro pigilan ang pag tawa niya ng malakas!
" that's not what I mean. "Anito saka hinawakan pa niya yung mga pisngi ko.. " what I mean is kahit Hindi na kita turuan mag luto I can cook for you.. Hindi mo na kailangan pagurin ang sarili mo sa kusina dahil kaya ko namang gawin sayo ang ipag luto ka araw araw"
Kumabog ng mabilis ang puso ko! So ok lang sa kanya na Hindi ako marunong mag luto? Hindi siya na turn off don? All men want a woman who can cook for them
"That's enough.. Baka maki Kain pa yung mga langgam dito maubusan tayo. " ani fi..
Panira talaga ng moment ito minsan na lang nga ako bumait sinira pa niya..hinayaan ko na lang siya at pinag pa tuloy ko na lang yung pag Kain ko.
"Puwede ba tayong mag libot bago tayo umuwi? " tanong ni fi kay nate.. Mukhang nag kakasundo na talaga ang mga ito Hindi gaya nung huli naming pag kikita halus gamitin ko pa yung dare ko mag ka usap lang sila..
"May mga mapapasyalan ba dito silver? " tanong ni nate kay Silver.
"Yeah they are some nice place here. " ani silver..
Pag katapos kasing kumain naka tunganga na lang kami sa sala iniwan namin sina Flynn at pearl sa kusina they insist to wash the dishes..
"Tara na! Iwan na lang natin yang dawalang yan! " excited na sigaw ni fi saka hinila si nate patayo.
Kapag talaga galaan mabilis pa sa alas kuwatro ang loka. Kung Hindi ko lang pinsan ito matagal ko ng ibinenta ito eh.. Excited na umalis yung dalawa mabuti naman at nabawasan na yung maingay! Siya lang naman kasi ang maingay dito daig pa ng bunganga niya yung puwet ng manok...
Napatingin ako kay silver ng mawala na sa paningin ko yung dalawa.. He's just looking at me.
"Why your always staring at me? " tanong mo sa kanya lagi ko kasi siyang nakikitang naka tingin sakin nakaka ilang tuloy..
"Can I take you home later? " tanong nito sa halip na sagutin niya yung tanong ko.
Tumayo ako sa kina uupuan ko saka ako lumapit sa kanya then I hold he's hand sa may pulsuhan na may relo saka ko Tinignan yung oras..its 10 am maaga pa. Hinubad ko kasi yung relo ko kaninang naligo ako. Then I look at him mukhang nagulat ito sa ginawa kong pag lapit sa kanya
"Hoy anong ginagawa niyo? " tanong ni pearl mukhang tapos na itong mag hugas ng Plato.
"Ginagawa agad? Hindi ba puwedeng nag uusap lang? " kunot kilay kung tanong saka ako tumayo ng maayos.
"Puwede naman kayong may gawin ah.. As if naman Hindi pa ninyo ginawa yon kagabi. " anito habang naka ngisi.. "Don't worry magiging pipi at bingi ako. "
Nag salubong ang mga kilay ko sa kanya saka ko Tinignan si Vega he just shrugged he's shoulder to me..
"Wala kaming ginawa kagabi. " malamig kung sabi binalik ko sa dati yung boses ko.. Para maging maka totohanan..
Akmang sasagot ulit si pearl ng may tumunog na cp and I know it's mine! Ringtone palang kasi nito ay Alam ko na..
"Is that your phone? " tanong ni pearl habang naka kunot ang kilay..
"Yeah.." kunot kilay kung tanong while finding my phone! Langya nasaan ba kasi yon! "I don't know where did I put it sa kalasingan ko kagabi. "
"Here." Ani Vega kaya napatingin ako sa kanya.he's holding my phone "kinuha ko kagabi yan nung balak mung umuwi. "
Oh oo nga pala! Kinuha ko yung phone saka Tinignan yung tuma tawag! Buwiset!! He's calling again! Hindi ba ito titigil?!
Imbis na sagutin pinatay ko na lang yung tawag and turn off my phone! Nakaka inis bakit why he always bugging me!!
"Bastos.. Pinatayan. " ani pearl na nasa tabi ko na pala.. Hindi rin marites ito eh.
"Bastos naka hubad. " sabi ko saka binulsa yung phone ko sa likod ng pantalon ko.
"Who is that? " tanong nito kaagad..
"Its just nonsense person who have a agency" simpleng sabi ko lang
"Agency?" tanong ni pearl na naman.. "Is that a work? Tanggap kana?"
"Tinang gihan ko so till now wala pa akong trabaho" sabi ko sa ako humarap sa kanya..bago pa ito mag tanong ulit nag salita ulit ako"tinanggihan ko kasi po sabi niya if I want the job I need to satisfy him first so he will hired me. "
"Did you satisfy him? " tanong nanaman nito.. Natawa tuloy ako sa kanya.. Nahawa na rin ito kay fi..
"Kung ikaw ako would you satisfy him to get a job? " tanong ko.. Flynn is here to nakikinig rin sa usapan namin ni pearl..
"Yes!para may trabaho na ako and I'm sure you could satisfy him to your work surely he will hired you" anito saka taas baba pa yung mga kilay..
Natawa tuloy ako sa kanya..
"I really need a job but I won't give him a satisfaction pearl.. He won't be satisfy on my job he just want me to satisfy him in bed. "
Kita ko ang pag kagulat ni pearl sa sinabi ko.. Mukhang Hindi rin ito maka paniwala na required na pala sa isang trabaho ang ganun..
BINABASA MO ANG
The Protective Silver Series 5
عاطفيةHe's a so damn hot batcherlor!! At siya na lang ang natitirang single sa kanilang Lima.. Umamin kaya itong he's falling in Love with a woman? A woman na kaya niyang ibigay ang lahat lahat.. Except for her heart pano nga naman niya ibibigay ang puso...