Chapter 19

1.1K 28 0
                                    

Pag dating sa tapat ng bahay namin mabilis na bumaba si Irish parang ihing ihi at nag mamadali ang loka!

"Thank you sa pag hatid" sabi ko kay silver habang nasa back sit pa rin ako umayos ito ng upo saka ako tinignan..

"Are you ok? " tanong kaagad nito sakin hanggang ngayon ba nag aalala pa rin ito?

Lumapit ako ng kaunti sa driver sit.. "I'm fine wag ka nang mag alala"

"Your great kanina but please take care if you're going to race again." Kurap matang napa titig ako sa kanya.. "Motorcycle racing is more dangerous than car racing kaya kung puwede mag ingat ka. kapag may nangyari hindi maganda sayo habang nag rarace ka baka maipasara ko yung buong race track. "

Napa ngiti tuloy ako he seems so serious but he sound joking.
"Opo.. Mag iingat pa po ako lalo.. Kaya wag ka nang feeling nag aalala"

"Sweetie I'm really worried about you.. " anito saka hinawakan yung isang pisngi ko gamit yung isang kamay niya.. "You know I like you right?I did tell it to you last night"

Akala ko lasing siya kaya na sabi niya yun sakin.. I still remember what he said hindi naman ako ganun ka lasing when he said he likes me! Bumilis tuloy ang tibok ng puso ko!! Kinakabahan ako! Kung kagabi naka iwas ako sa topic na ito mukhang ngayon hindi na! Kailangan ko ba talaga itong harapin?!

"Maria Skyler I really like you at wala kanang magagawa para pigilan ang nararamdaman ko sayo ngayon"seryoso nitong sabi while holding my cheek " and please let me prove it to you that I change na ikaw lang yung babae ngayon sa buhay ko.. Hindi ko kasi ma papatunayan sayo ito if you keep avoiding me na para akong nakakahawang sakit sa mga mata mo.. Just give me a chance please.."

Sinong gaga ang tatanggi sa lalaking ito?! He's voice are sweet like a cotton candy!! Manhid na lang yung babaeng Hindi tatamaan kay silver Vega!! Oh damn this man!! Ang hirap niyang tanggihan!!! Lalu na kung we have a same feeling! Hinawakan ko yung kamay niya na nasa pisngi ko..

"Sa totoo lang I'm scared to give you a chance I'm scared that you might hurt me I'm scared na mapabilang sa mga babaeng meron ka" Totoo kung sabi I need to tell this para malaman niya ang nararamdaman ko at para gumaan ang puso ko.. "Marami akong takot sa puso ko when it comes to you.. Hindi ako ka gaya ng mga nakikilala mo sa kung saan saan Ivory alam ko naman Kaya mung mag bago but still, Hindi mo maaalis sa puso ko ang matakot I may look strong and cold outside.. Pero Ibang usapan na kapag puso ang bubuksan ko I can't fix it if it's broken lalu na kung ikaw ang gagawa nun. "

Para akong nakahinga ng maluwag sa sinabi ko I can fell may heart still bitting so fast pero Hindi na ganun ka bigat..

"Sweetie I can't promise na Hindi kita masasaktan sa ibang mga bagay but I'll do my best to make you happy always sorry I'm not perfect for you." Anito na naka tingin sa mga mata ko he seems so serious. "But one thing for sure your the only woman in my life now.. I don't care about other girls now.. My Maria Skyler will be enough for me."

Gusto ko nang himatayin sa sayang nararamdaman ko ngayon! This man he's so sweet and guwapo! Kahit yung puso kong inugat na nagawa pa niyang patibukin ng ganito!!

"I'm not finding a perfect man.. " sabi ko saka simpleng ngumiti. "At isa pa I don't want you to be perfect for me.your enough of what you are now basta wag ka lang babaero! " sabi ko na pinag singkitan siya ng mga mata..

"Hindi na nga.." Anito na naka ngiti.. " ikaw lang ang gusto ko ngayon no one else.. "Anito habang hinahaplos ang aking pisngi.. "Bibigyan mo na ba ako ng chance to prove my self to you? Puwede na kitang maging girlfriend?"

"I'll give you a chance to prove that I'm wrong." Sabi ko na nakangiti.. "Pero yung part na girlfriend hmmm pag iisipan ko muna."

"Sweetie if you accept me now ibig sabihin your accepting me as a boyfriend. " anito na malapad na naka ngiti

The Protective Silver      Series 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon