Story 7: WinterLover

658 104 8
                                    

Chifuyu là người tình mùa đông của hắn, vẻ đẹp lạnh lẽo như tuyết nhưng lại vô cùng ấm áp khi ở cạnh hắn, cậu cười nhiều nhưng cũng buồn nhiều, cậu cố chấp mọi thứ để được đi cùng hắn nhưng cũng bất lực khi nhìn hắn từ từ khuất đi.

Hắn đi đủ xa, cậu sẽ chạy đến kéo hắn lại, để hắn rơi vào vòng tay của mình và giữ lại thật chặt.

"Baji-san đừng như thế nữa mà...Touma cần anh, Mikey cần anh, nhất phiên đội cần anh, em cần anh, đừng đi đâu cả, quyết chiến Halloween đã đủ khiến cả bang phải sống đi chết lại quá nhiều vì anh rồi.."

"Chifuyu, mày không hiểu à? Tao là kẻ phản bội.."

Hắn đẩy cậu ra nhưng cái sự cứng đầu của cậu lại không cho phép điều đó, cứ ôm ghì lấy eo hắn, dù hắn có đấm cậu đến sưng tấy mặt mày như trước, cậu quyết không buông để rồi đẩy hắn vào nguy hiểm.

"Cả bang sẽ tệ đi nếu tao về!"

"Thế thì em sẽ khiến nó tốt hơn, anh không được rời bang, anh rời em sẽ đi với Hanma đấy-"

Hắn vừa nghe đến cái tên đó, tức đến nổi gân trán, giật lấy cổ áo cậu nâng lên, trừng mặt gầm vào mặt cậu.

"Mày nói cái gì?!"

"A-anh thích thì anh cứ đi đi, em sẽ phục tùng dưới trướng Kisaki với Hanma!"

"Mày biết hai thằng đó không tốt đẹp gì mà, mày điên rồi à?!"

"Ừ...đúng thế, tất cả là vì Baji-san đấy!"

Cậu cắn vào tay hắn, vì đau nên theo phản xạ hắn sẽ bỏ cậu ra, cậu chỉ hậm hực bỏ đi chẳng nói lời nào, nhưng đâu đó dòng nước ấm lại vô tình ngấm vào da hắn làm hắn nhận ra, người tình của hắn bật khóc nữa rồi.

Lại một lần nữa đau khổ mà khóc lên vì hắn, hắn nhìn vết cắn còn hằn trên tay, lặng lẽ bỏ đi vào thành phố.

Hắn cứ lang thang vô định trong khu thương mại, lắm lúc lại dừng chân dưới một cửa hàng tiện lợi quen thuộc chỗ mà cậu hay mua Peyoung rồi chầm chậm bước đi.

Vô thức đến ngôi đền mà cả bang hay tập hợp, hắn bước lên đó, định chỉ ngắm nơi này một chút thôi ai ngờ lại có người ở đó, đợi hắn đến.

"Mitsuya?"

"Chào, tao biết mày sẽ đến đây mà."

"Mày làm gì ở-"

"Mikey nhờ tao tới, ngồi xuống đây đi, mày không thoát khỏi tao được đâu."

Mitsuya mỉm cười, đôi mắt tím hờ hững nhìn hắn rồi chỉ xuống chỗ bên cạnh, hắn ngồi ngay ngắn, chỉ là có khoảng cách hơi xa, cúi đầu xuống đất.

"Mày vẫn quyết rời bang à?"

"Ừ, tao không còn lý do gì để ở lại nữa, với cả tao gây rắc rối nhiều cho bọn mày rồi."

"Sao lại rắc rối chứ? Mày đã cứu cả bang đấy.."

"Nhưng lỗi lầm tao gây ra thì không-"

"Này!"

Mitsuya cầm lấy cánh tay có vết cắn, đưa ra cười khẩy một cái rồi thản nhiên đáp.

[BajiFuyu] Short cakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ