Vào một ngày đẹp trời khi hắn loay hoay để dọn đống thùng xốp khi mới chuyển nhà đến thì phát hiện ra một thùng đồ có dán note đánh dấu là đồ của Chifuyu, hắn bóc keo vì nghĩ chắc cũng sẽ xếp nên cứ mở ra coi là đồ gì còn cất dùm cậu.
Chỉ là một chiếc thùng có kích thước nhỏ gấp đôi mấy cái thùng đồ vật dụng kia nhưng bên trong lại đầy ắp đồ dùng cá nhân của cậu.
"Ồ, bang phục này, em ấy còn giữ nó sao?"
Hắn lấy bộ bang phục có hai dải chữ hán mạ vàng, tuy đã lâu rồi nhưng nó dường như không hề xuất hiện dấu hiệu bị sờn cũ.
Hắn đặt ngay ngắn nó ở bên cạnh, tiếp tục gỡ lớp giấy xi măng bọc xung quanh chồng sách kia.
Giở từng cái ra coi, toàn là sách mà hắn mua nhân dịp ngày Valentine, hồi đó do thích cậu nên lúc nào đến ngày này, hắn sẽ chịu khó vác cái thân này ra tiệm sách, lựa một quyển shoujo manga hay một quyển tiểu thuyết nào đó cậu tính mua rồi gói lại đem tặng cậu.
Hắn tính viết thư nữa cơ, nhưng rồi nghĩ đến trình độ chính tả còn thua học sinh lớp 1 nên hắn vứt phăng ý nghĩ đó ra khỏi đầu.
Lật đọc sơ qua mấy trang sách, hắn tự hỏi tại sao nó lại thu hút một cậu đến thế, trong lúc đang xem xét, hắn lỡ làm rớt một quyển sổ ra khỏi thùng, bên trong nó rớt ra đầy những mẩu thư nhỏ bị vò nát.
Hắn nhặt lên xem, bề ngoài không có gì đặc biệt, chỉ là đơn thuần là màu xanh dương và nhãn tên cậu.
"Ghi đủ ngày tháng luôn này, đúng là Chifuyu có khác.."
-Hôm nay đúng là một ngày phiền phức, mấy tên lớp trên cứ gọi mình ra đánh nhau dù chẳng thiết quan trọng nhưng mình cứ thấy ngứa mắt.Đã thế còn gặp cái tên mọt sách khó hiểu tên Baji Keisuke, cậu ta viết một lá thư sao? Tởm thật, chắc là cho bạn gái cậu ta, ai lại đi yêu một tên đến chữ "Tora" còn viết sai cơ chứ?
Nhưng công nhận cậu ta ngầu thật, có thể chấp cả một đám như thế chắc cậu ta cũng phải có tiếng lắm.-Peyoung ngon thật, mỗi ngày đều được chia nửa với cậu ta thì tốt quá.
-Tại sao mới gặp đã muốn mình làm đội phó nhất phiên đội băng Touma của cậu ta thế? Mình so với Mitsuya còn kém hơn hẳn.
-Mỗi ngày được đi cạnh Baji-san đúng là một niềm hãnh diện, dù lúc nào anh ấy cũng phàn nàn việc mình phiền phức và phải giữ thể diện vì mình là đội phó nhưng mình cũng không quan tâm lắm cái chức này đâu, mình có Baji-san mà.
-Không ngờ Baji-san với Mikey thân thiết đến vậy, ước gì mình cũng thân được như vậy với anh ấy
-Mình thích Baji-san, mình nghĩ là thế, lúc nào đi bên cạnh anh ấy mình đều cảm thấy rất vui vẻ nhưng nhìn anh ấy nói chuyện với ai đó trong phiên đội ngoài mình ra, ngực mình cứ khó chịu, Mitsuya thì bảo mình còn ngốc lắm, ý cậu ta là sao? Là bảo mình ngốc đến độ không nhận ra là mình có tình cảm với Baji-san?
-Hôm nay anh ấy cư xử có vẻ kỳ lạ, Peyoung ăn gần hết hộp mới nhớ ra chưa chia cho mình, sữa thì mua xong cầm nhầm vị dâu của mình rồi uống luôn trong khi anh ấy thích uống trà xanh hơn, học hành thì tệ rồi nhưng dạo gần đây anh ấy cứ suy tư chuyện đến nỗi không chú ý nghe mình giảng luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiFuyu] Short cake
FanfictionNhững câu chuyện ngọt ngào về nụ hôn. 15 Storys + 1 special story