Bạn là một học sinh rất bình thường.
Bình thường tới nỗi, những sự kiện đặc biệt nhất trong cuộc đời học sinh cũng trở nên bình thường theo bạn nốt.Không quan trọng bạn có là nam hay nữ, bạn bè xung quanh bạn cũng chẳng dám đến gần bạn, bởi cái dáng vẻ trung lưu và hoàn cảnh không có mấy đặc sắc, bạn trở nên vô hình trong mắt người khác.
Chỉ riêng một người, người đó coi bạn như một hộp điện thoại di động, hay thủ thỉ những lời tâm sự giấu kín với bạn vì người đó tin bạn, tin tưởng bạn sẽ gói gọn nó trong một bọc giấy mà chỉ riêng hai người mới được chạm vào.
Matsuno Chifuyu, cái tên mang đến sự tuyệt đẹp của mùa đông, thời điểm mà nơi đâu cũng không hiếm thấy một bông hoa tuyết lửng lơ giữa bầu trời. Chifuyu là bạn tâm giao của bạn, tuy hai người không hay đi chơi với nhau, ít khi mới rủ nhau đi mua truyện hoặc đi thử vị kem mới ở tiệm đồ ngọt quen thuộc, nhưng không quá khó để thấy tình bạn vững chắc giữa hai người qua những lần bạn kể về cậu.
Mái tóc vàng tung bay trong gió, đôi mắt sẽ bật sáng như ngôi sao mỗi khi đêm kéo về, khuôn miệng lém lỉnh luôn thao thao về một câu chuyện thú vị nào đó, và cả tính tình, chẳng giống một thằng giang hồ gì cả, bạn chỉ thấy cậu ta giống một chú mèo hay dỗi thôi.
Chifuyu khá là tâm lý về phái nữ, bạn có thể cảm nhận được nó qua những quyển truyện thiếu nữ đầy ắp kệ nhà cậu ta, từ những quan sát khi cậu ta tiếp cận với con gái, hành động dịu dàng tạo cho họ một cảm giác yên tâm và hoàn toàn an lòng mà đặt sự tin tưởng vào cậu ta, đúng là bậc thầy của tâm lý phụ nữ, bạn thật sự nể phục Chifuyu.
Dạo gần đây, những buổi đi chơi và trò chuyện xã giao của hai người dần thưa thớt đi theo thời gian, bạn không chú ý và cũng chẳng quan tâm vì bạn cho rằng Chifuyu chỉ đang quá bận bịu vào việc làm trùm trường, nhưng từ ngày mái tóc vuốt keo (trẻ trâu) kia xõa xuống, bạn đã ngỡ ngàng khi nhìn vào một Chifuyu tươi tắn và hồn nhiên khi đi với người con trai mới chuyển tới kia.
Bạn được chiêm ngưỡng dáng vẻ đó khi tới khu vực họp bang của cậu ta để đưa món đồ cậu vào tuần trước, cố gắng tìm kiếm cái đầu vàng lẫn trong đám người giang hồ kia, may mà có Mikey tổng trường cả bang giúp, bạn nhanh chóng kiếm được người cần tìm.
"Chifuyu, tôi mang đồ đến cho cậu này-"
"A, cảm ơn cậu nhé, phiền cậu quá đi mất, nếu được thì cậu ở lại đây chơi đi tí nữa để tôi chở cậu về luôn.."
"Được không, tôi sợ làm hỏng buổi họp của các cậu-"
"Không sao, tôi sẽ nói lại với Mikey-kun!"
Sự kiên quyết của cậu ấy khiến bạn phải mềm lòng mà quyết định ở lại, bạn tìm một chỗ ngồi kín đáo ở khu vực tập trung phiên đội của Chifuyu, khép nép để không làm ai khó chịu hết mức có thể.
Đang ngồi ngó ngàng, bỗng có một bóng dáng to lớn đi đến chỗ bạn, ngồi thụp xuống, mái tóc đen dài phất phơ che đi khuôn mặt của người đó, bạn hiếu kỳ muốn nhìn xem tướng mạo hắn ra sao thì bị tông giọng trầm chặn đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BajiFuyu] Short cake
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện ngọt ngào về nụ hôn. 15 Storys + 1 special story