Story 11: Kiss

572 77 26
                                    

Chifuyu rất ngại những nụ hôn đến từ anh người yêu nghiện chạm môi với cậu, chỉ cần cậu đứng trong tầm ngắm của anh, kể cả có đang đứng giữa đường xá đông đúc, anh cũng sẽ kệ mẹ đời cúi xuống hôn lên mặt cậu một cái, có thể là một nụ hôn báo trước, nhưng lắm lúc Baji còn chẳng buồn ra hiệu cho cậu rằng sắp có một nụ hôn nữa giáng xuống mặt cậu.

Không biết từ bao giờ, Baji lại trở thành một con người thích thực hiện những nụ hôn lãng mạn nữa, lúc trước có mơ anh cũng không hôn lấy cậu một cái, thậm chí có mấy lần cậu phải giận dỗi không nói chuyện với anh cả ngày luôn thì may ra anh mới tặng cho cậu một cái hôn nhẹ ở má.

Thế mà cuộc đời đưa đẩy thế nào, vào cái hôm định mệnh nọ, Chifuyu qua nhà anh chơi, bế theo chú mèo Peke J để anh vuốt ve, vì nhà hai bên lúc đó đều tổ chức nghỉ dưỡng ngày dài với nhau nên để lại hai đứa con của mình ở nhà với một khoảng tiền tự cung tự cấp, vì quá chán nên anh rủ cậu lên nhà anh ở cho đỡ tốn tiền điện, cũng nhờ thế nên hai người mới có nhiều thời gian riêng tư hơn.

Vào một buổi tối êm đềm.

Cậu nằm trong lòng anh say sưa đọc quyển truyện đến mức ngủ quên lúc nào không hay, cảm nhận được nhịp thở đều đặn kèm với việc chẳng thấy động thái gì từ cậu nữa, anh mới lấy điều khiển tắt tivi để cậu không phải thức dậy rồi tựa mình vào thành ghế sofa.

Ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp đang an nhiên say giấc, Baji bỗng thấy khoảnh khắc này thật yên bình làm sao. Tiếng xe vẫn cứ vun vút ngoài kia, tiếng đồng hồ cứ mỗi giây lại tích tắc một lần, Peke cũng đã nhanh chóng tự đưa bản thân vào giấc mộng, căn nhà chỉ còn mình anh, tay vuốt dọc sống lưng của cậu, anh vẫn đắm đuối nhìn người yêu mình rung rinh bờ mi yên giấc.

Trong cái ánh sáng lập lòe từ bóng đèn phòng, tự dưng anh thấy bờ môi cậu thu hút đến kì lạ, không biết có phải do mắt anh kém hay không, bờ môi kia rõ căng mịn, không nhịn được anh đưa tay miết nhẹ nó, thầm thích thú nhìn cánh môi kia động đậy môi khi anh sờ tới.

"...muốn cắn quá.."

Suy nghĩ vừa thoáng qua đầu anh, ngay sau đó anh liền cúi người, khẽ đưa môi ấn vào quả đào căng mọng đó.

Ngọt ngào đến mê người.

Cứ như vừa cắn xong một trái dâu mọng nước vậy.

Baji khép hờ mắt hưởng thụ, xung quanh anh cũng như ngưng đọng lại để anh không nỡ luyến tiếc rời ra khỏi cảm giác mới mẻ này.

Nhưng cuộc vui nào cũng phải tàn mà đúng không? Anh chỉ đành dứt nó vì lo nếu hôn lâu một xíu nữa, bé con của anh sẽ tỉnh dậy và cậu sẽ ngại đến mức không nhìn anh mất mấy ngày mất, hồi trước cũng vì anh không kiềm được hôn chụt lên má cậu một cái, con người mặt mỏng này qua ngày hôm sau không dám đi học luôn.

Nghĩ lại vẫn thấy buồn cười dáng vẻ ngại ngùng khi mới yêu đó của cậu, xoa đầu người đang ngủ trong lòng, anh nhẹ nhàng bế cậu về phòng ngủ.

Giờ khá là sớm, mới có 9 giờ thôi nhưng thức thì chẳng làm gì, anh quyết định leo lên giường ôm Chifuyu ngủ cho lành.

Và kết quả là sau hôm đó, anh biến thành một Baji nghiện sự ngọt ngào ở đầu môi cậu như bây giờ.

Cậu nghĩ vậy cũng tốt, chẳng phải anh là kiểu người thích thể hiện tình cảm hơn là nói lời ngon lời ngọt hay sao, hôn nó cũng là một cách anh có thể bày tỏ tình cảm của mình, vì mỗi khi đáp môi lên làn da cậu, anh lúc nào cũng hí hửng và tâm trạng lại tốt lên bội phần.

Chiều anh chút chắc cũng không sao đâu nhỉ?

Như mọi hôm Baji hẹn cậu qua nhà mình chơi, đồng thời cũng tạt qua cửa hàng tiện lợi hốt một hộp Peyoung về.

Tung tăng nắm tay nhau rải bước trên con đường về nhà, đúng là khi có nhau thì nhìn cái gì cũng thấy toàn màu hồng. Cậu bên cạnh cứ luyên thuyên hết chuyện sang chuyện khác, con anh thì cứ đắm đuối cánh môi kia, mắt cậu vô tình hướng lên bắt gặp được ánh nhìn thèm khát của anh, cậu bối rối lảng tránh, tay chạm vào môi còn đầu thì phân vân.

Song, cậu vẫn nhướn người để hôn anh.

Nụ hôn thoáng chốc đó không ngờ lại hại cậu, khi cậu vừa rụt người lại để kết thúc nụ hôn, anh đã nhanh hơn cậu 1 bước, ôm lấy tấm thân kia rồi nhấc bổng lên vai, mặc cho cậu dãy dụa, anh vẫn ung dung đi tiếp một quãng sau đó.
Về tới căn hộ nhà Baji, anh khóa cửa, thả cậu xuống đồng thời ấn cậu vào tường, chiếm lấy đôi môi kia một cách mạnh bạo.

Nếu là hôn như mọi ngày thì Chifuyu không có vấn đề gì để nói, nhưng hôm nay lại có gì đó khan khác, ở chỗ anh dùng răng nanh ghim sâu vào môi cậu, một cơn đau buốt ở đầu môi khiến cậu phải há miệng kêu lên, tiếng còn chưa bật được ra khỏi họng, anh đã thành công chặn họng cậu lại bằng lưỡi của mình, anh luồn lưỡi vào trong khoang miệng cậu, cuồng nhiệt khai phá bên trong nó, ẩm ướt và đầy sự tinh túy ngọt ngào

Bajj khó mà ngưng được nếu không có ngón tay ai kia bấu vào eo anh ra hiệu phổi đã cạn khí.

Thấy người kia có dấu hiệu buông tha, cậu lập tức đẩy anh ra, cố nuốt lấy từng ngụm khí, miệng không ngừng thều thào một cái gì đó không rõ.

"Chifuyu..?"

"Mày là chó à...sao cứ thích cắn tao thế?!"

Đôi mắt xanh tỏ vẻ hờn dỗi, hai bên má phồng ra biểu hiện sự tức giận.
Giận dỗi thì chẳng thấy đâu, anh chỉ thấy cái dáng vẻ đáng yêu thôi, thế là anh nhấc bổng Chifuyu lên, nhẹ nhàng bế vào phòng anh, không quên bỏ chú mèo Peke ra ngoài, tiếng chốt cửa vang lên và sau đó là những tiếng rên rỉ đầy ái muội.

Hãy cẩn thận với những người nghiện hôn nhé, họ sẽ không đáng yêu như bạn tưởng đâu.

<<<<<<<>>>>>>>

[BajiFuyu] Short cakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ