Story 1: Rainy

1.8K 169 9
                                    

Cậu mang trong người một tâm trạng vui vẻ dựa vào người hắn, miệng không ngừng cười tủm tỉm, ít khi có dịp cậu được sáp lại gần hắn lâu đến vậy.
Mưa bên ngoài cứ to dần mà chẳng thấy điểm dừng, hắn thì chỉ lo cậu bị ướt, cứ vài phút lại ôm vai cậu nhấn sát vào lòng mình.

"Có bị ướt không, Chifuyu?"

"Dạ không.."

Cái dáng vẻ to lớn và ân cần nó lúc nào cũng làm tim cậu hẫng đi một nhịp, dù bề ngoài cau có với thế giới như thế thôi chứ thật ra hắn dịu dàng lắm, cậu biết, người yêu cậu mà.

Cậu thẫn thờ ngắm nhìn khuôn mặt hắn, từ mái tóc dài đến đôi mắt đều hoàn mỹ, không ngờ một người có sức hút và khí thế vượt trội như hắn lại chọn yêu thương một người phàm trần như cậu.
Cậu đần mặt ra mà không biết từ khi nào hắn đã chăm chú nhìn cậu, cười lộ cả răng nanh.

"Nhìn gì thế?"

Cái giọng giễu cợt đó thật sự đáng ghét đấy, cậu cực kì ghét nó vì cứ hễ nó vang bên tai là cậu lại xấu hổ muốn chui vào lỗ mà trốn thôi.

"D-dạ...không có gì.."

Cậu đánh mắt ra chỗ khác, một tay bấu chặt vào vạt áo thun của hắn.
Nhận ra biểu hiện có phần đáng yêu này, hắn không khỏi buồn cười, đan ngón tay vào mái tóc cậu vuốt nhẹ.

"Mày dễ thương thật đó.."

"Hả?! Baji-san... khen em dễ thương em thì cũng vui nhưng nếu anh khen em ngầu thì em sẽ vui hơn đ-đấy.."

Cậu phồng má, cau mày nhìn hắn, có vẻ cậu đang nghiêm túc nhưng cái mặt với thái độ chả ăn nhập gì với nhau cả.
Hắn lấy tay nựng cằm cậu, lúc đầu cậu còn hơi ngạc nhiên nhưng dần cũng nhắm mắt hưởng thụ cái cảm giác thoải mái dưới cằm.

"Nhột quá đấy Baji-"

Cậu hoàn toàn đông cứng, tròng mắt mở to, đồng tử còn hơi run rẩy, cậu nhận ra hắn đang ghì người cậu vào sát hắn hết mức có thể, như thể hắn đang muốn hòa hợp lại với cậu luôn vậy, và cái cảm giác ấm nóng từ bờ môi là cái cậu cảm nhận rõ nhất bấy giờ.

Hắn mút bờ môi trên của cậu, miết nhẹ khe miệng, rồi lại ấn môi sâu vào môi cậu, miêu tả chân thực hình ảnh nụ hôn.
Đầu óc cậu quay cuồng, chân tay luông cuống chỉ biết bám lấy lưng hắn, không kháng cự cũng không mời gọi hắn, chỉ đơn giản để hắn làm điều mình muốn.

"Há miệng ra Chifuyu."

Hắn bóp má cậu, luồn lưỡi vào khoang miệng ngay khi cậu sơ hở.
Không để lỡ một giây nào quấn lấy lưỡi cậu, đẩy cậu chìm sâu vào khoái cảm cuồn cực của bản thân.
Cậu nhanh chóng bị bị tước đi không khí, dù thế, cậu vẫn cố bấu víu, kiễng cả chân lên không muốn dứt nụ hôn hiếm hoi này.

Hắn nhận thấy tiếng thở khó khăn của cậu mới vội vã dứt , kéo dài sợi chỉ bạc từ miệng cậu.
Cậu hít lấy từng đợt không khí một cách vụng về rồi ngại ngùng vùi mặt vào lòng hắn.

"Mày khó chịu hả?"

"Dạ..không, chỉ là-"

"Anh có thể hôn em lúc ở nhà mà-"

Giọng cậu trở nên lí nhí từ vế sau, hắn chẳng bao giờ chịu thân mật thế này khi ở nhà với cậu cả, chỉ toàn chú ý đến Peke hoặc mấy quyển truyện tranh hay hộp Peyoung, chỉ đợi đến khi cậu chủ động chạm, hắn mới nắm tay cậu rồi hôn má cậu.

"Mày không...thấy kỳ lạ khi làm mấy cái đấy sao..?"

"Hả, tại sao chứ? Em muốn tiến gần hơn Baji-san mà.."

"Nếu là Baji-san thì làm gì em cũng đều thích hết!"

Cậu nở một nụ cười tươi tắn, khuôn mặt đẹp như bông hoa và tỏa hào quang như nắng ban mai, hắn ngầm công nhận cậu là tuyệt phẩm của tạo hóa quả thực không sai.
Ánh sáng duy nhất của hắn, hắn sẽ bảo vệ nó đến cùng.

"Mưa tạnh rồi kìa Baji-san..?!"

Hắn bất chợt nhấc bổng cậu lên như cách hoàng tử bế công chúa của ngài trong truyện cổ tích, bước ra ngoài mái hiên, nghênh ngang đi về.

"Baji-san, thả em xuống đi, thế này ngại lắm..!"

"Bỏ mày xuống là tí nữa không hôn!"

"...tch, Baji-san chơi xấu.."

Cậu chỉ biết ngượng nghịu che biểu cảm xấu hổ của mình, tự cười một cách ngu ngơ vì hạnh phúc.

<<<<<<<>>>>>>>

[BajiFuyu] Short cakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ