Bạn đọc thân mến, “Diễn” đã kết thúc rồi.
Cảm ơn vì đã đọc đến đây. Bạn thật ngầu khi đọc hết ba mươi tám nghìn chữ vừa qua, cũng như chờ đợi tôi trong thời gian đi vắng.
Cảm ơn tất cả các comment, bình chọn, lượt đọc, mà bạn để lại.
Đây là longfic FGVM đầu tiên của tôi, cũng là longfic duy nhất được tôi hoàn thành kể từ ngày đầu tiên bắt đầu việc viết. Bạn biết không? Vì bạn đã ở đây, tôi làm tốt hơn rất nhiều.
Cảm ơn chocomint (thanhxuancoBL), tôi quý cậu. Ngày đầu tiên nhận được comment của cậu, tôi đã gào lên vì vui sướng. Đến lúc này cũng thế, tôi luôn hạnh phúc khi nhận được thông báo cậu đã ghé thăm.
Cảm ơn Taegistan03, vì đã để lại comment cho tôi.
Cảm ơn akashikinata, vì cậu đã tấu hài đầy chân thành.
Cảm ơn Lasling, tôi thực sự đã hoàn thành nó với cảnh đấm nhau, dù nó không tốt lắm.
Cảm ơn MySonIsSoCute, tôi yêu bác, tôi biết bác cũng yêu tôi. Chúng ta yêu nhau đi-
Cảm ơn phuongmiuxx, cậu thật sự rất tinh tế. Tôi hạnh phúc vì những chi tiết bản thân cố ý viết trong chuyện đều được cậu phát hiện.
Cảm ơn Violettttt (vikolus82gmailcom), hai anh đã làm như cậu nói, ra khỏi tựa game bằng cách kết thúc vở diễn. Vào lúc tôi viết những chương đầu, tôi thậm chí không đoán được cái kết sẽ thế này.
Cảm ơn Psycho Cat (idunnohowtoname), cậu là một người đọc tuyệt vời, tôi thực chờ đợi những comment từ cậu.
Cảm ơn callmeKimQuynh (CallmeKimQuynh), mong là cậu đủ tuổi để không bị tôi đầu độc. Tôi đã định nhắc đến từ ấy cho vui thôi-
Cảm ơn Lucy Linh🍋 (NguyenLinh860), tôi thấy vui khi có ai đó khóc vì đọc truyện của mình, điều đó chứng tỏ tôi viết đủ buồn.
Cảm ơn ShimmerS8, hảo hảo mì tôm ăn rất ngon.
Cảm ơn Dương Bảo Bình (-Tieu_Bao_Boi-), vì đã ủng hộ truyện nhé.
...
Cảm ơn nếu bạn đã âm thầm đọc và nhấn bình chọn cho tôi. (Hãy comment và tôi sẽ chào đón bạn bằng tất cả điên rồ của mình~ Tôi bị đói comment đó.)
Cảm ơn nếu bạn đã thêm “Diễn” vào danh sách đọc. Hãy chờ những truyện tiếp theo của tôi nhé.
Nếu bây giờ là buổi tối, chúc ngủ ngon.
Nếu bây giờ là buổi sáng, chúc một ngày tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGVM] Diễn
FanfictionHọ cãi nhau, cậu và anh, lý do chỉ được đề cập trong vài câu ngắn ngủi, nhưng có vẻ cậu đã rất chán nản, còn anh rất tức giận. Anh nghĩ, không sớm thì muộn, hai người sẽ chẳng còn nhìn mặt. Nhưng một sự kiện đã xảy ra vào tối nay. Đêm đầu tiên trong...