On2eus [ Nhặt Mèo ]

2.1K 70 4
                                    

Moon Hyeonjoon là một streamer tại gia , không stream vì lý do muốn nổi tiếng mà hắn muốn giải tỏa áp lực.

Hắn ít bạn bè, không thể tâm sự cùng ai, khoản cách với gia đình cũng là rất xa , một bữa cơm gia đình yên ổn cũng chưa từng diễn ra trong suốt năm năm nay.

Áp lực công việc dồn nén ,xã hội phức tạp sắp khiến hắn phát điên lên.

Vì vậy hắn live chơi game để giải tỏa căng thẳng, không ngờ bản thân sẽ nổi tiếng rồi lọt top các streamer hàng đầu.

Họ yêu thích hắn,quan tâm hắn, cũng như hắn có chỗ để giải tỏa áp lực của bản thân dù chỉ một chút.

Đôi khi sẽ là im lặng chơi game, có người donate thì hắn sẽ cảm ơn họ, cũng có lúc sẽ tâm sự một ít chuyện của bản thân.

Cho tới nay hắn cũng chưa từng tham gia các buổi lễ dành cho streamer,hắn chỉ muốn buổi chiều đi làm về ngồi vào bàn bật live lên chuyên tâm đánh game suốt ba bốn tiếng đồng hồ rồi đi ngủ,dù streamer nổi tiếng đã từng là ước mơ khi hắn còn học cấp ba.

Người ta xem Moon Hyeonjoon là streamer chuyên nghiệp,nhưng hắn không muốn quan tâm quá nhiều, như thế đã là quá đủ với hắn.

Gia đình Moon Hyeonjoon có công ty , sống chết gì thì cũng thuộc về hắn.

Ước mơ khi xưa đã thành sự thật.

Như chị gái nói thì hắn chỉ cần một cô vợ và đứa con thì đã hoàn thành cuộc đời của mình.

Quá là sung sướng.

Hôm nay cũng như thường lệ, Moon Hyeonjoon đã đi làm về đến nhà,hắn mở tủ lạnh để tìm thứ gì đó lót dạ để có thể lên live sau một tiếng nữa.

Nhưng tủ lạnh trống không.

Moon Hyeonjoon thở dài nhìn ra bầu trời đang rỉ rả cơn mưa phùn ở cái lạnh 5°c ,hắn lại phải vác xác đi siêu thị.

Mặc dù không muốn nhưng hắn không thể chống cự cái đói.

Hắn mặc một chiếc áo cổ lọ bên trong, bên ngoài thì khoác cái măng tô trên tay là chiếc ô màu đen.

Siêu thị cách nhà hắn không quá xa,nhà hắn cuối con hẻm , siêu thị thì ngay đầu ngõ , nhưng đối với hắn cũng có chút xa.

Moon Hyeonjoon bước vào siêu thị,lựa cho mình những muốn đồ cần thiết,rau , thịt,trứng ,mì ,và nhiều thứ khác.

Khi đã thanh toán xong,2 tay hắn xách lỉnh kỉnh hai ba túi đồ to tướng, Moon Hyeonjoon cảm thấy bỏ ra mấy ngày cuối tuần để đi tập gym của hắn cũng không phí công sức.

Đến khi đi ngang qua những cái thùng rác công cộng,Moon Hyeonjoon lại vô tình nhìn thấy một chú mèo co ro nằm cuộn trong góc của 2 chiếc thùng rác to.

Moon Hyeonjoon không nghĩ nhiều, cũng không muốn quan tâm mà đi thẳng về nhà,hắn không phải loại yêu thích động vật và là người hay lo chuyện bao đồng.

Về đến nhà sau khi cất đám đồ ăn gọn vào trong tủ lạnh,Moon Hyeonjoon vô tình nhìn qua cửa sổ,hắn thấy cơn mưa ngày càng lớn,vươn tay đóng rèm cửa sổ,hắn đi vào bếp nấu ăn.

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ