" Seonghyeon huynh ,bữa sáng em làm cho anh đó." Park Ruhan nhét hộp thức ăn vào tay hắn rồi ngày lập tức chạy đi.
Park Jaehyeok thông dong đi ngang, mặc kệ vừa có một cái bóng nhỏ lao ra ngoài,gã chỉ nhàn nhạt mở miệng nói." Chặc ,Eom tổng sướng thật, ngày nào cũng có em bé xinh tươi đem cơm cho."
Eom Seonghyeon nhìn hộp đồ ăn sáng trên bàn ,quay đầu nhìn về phía gã." Không phải mày cũng có à "
" Tất nhiên có,là do anh người yêu nấu đó." Nói rồi Park Jaehyeok lấy ra hộp cơm màu xanh dương ra, cảm thán," Nhưng mày thì khác, mồm thì chê người ta trẻ con,bảo không thích mà người ta nấu gì ăn đó."
" Mày không biết là bỏ đồ ăn thì tội sao." Thú thật Eom Seonghyeon đã sớm quen với việc Park Ruhan nấu đồ ăn sáng đưa qua cho hắn ,ba năm nay ăn nhiều đến độ biết cả thói quen nấu ăn của em.
Phía bên này,Park Ruhan vẫn rất vui vẻ,dù Eom Seonghyeon không thích nhưng vẫn luôn ăn sạch đồ ăn nấu là em đã vui lắm rồi, lại nghĩ bản thân nên nấu gì cho ngày mai.
Bỗng nhiên em nhớ lại lời đồn đại về hắn lúc trưa hôm qua,bọn họ bảo Eom Seonghyeon đã có người yêu rồi, lại còn là sắp cưới.
Việc Eom Seonghyeon có phụ nữ không phải lạ, lúc Park Ruhan vừa vào công ty việc này ai cũng biết,hắn có thể trao đi thân xác với bất cứ ai ,còn tình yêu thì lại keo kiệt đến lạ, có vài người bảo em nên từ bỏ, nhưng em vẫn muốn thử, có đôi khi em nghĩ nếu không có được tình yêu của Eom Seonghyeon thì thể xác cũng được, nhưng cuộc sống đã vả mặt em khi thứ tình yêu không được đáp lại thật sự rất đau đớn.
Với em cũng chẳng phải gu của hắn,em đã thua ngay từ phần giới tính rồi.
Park Ruhan thở dài, lần đầu tiên em ghét việc mình sinh ra đã là con trai,đừng nói tới việc cả hai có đến được với nhau hay không,em đã cãi nhau với mẹ vì chuyện này , và đã dọn ra ngoài sống.
Mẹ em vẫn nghĩ vào một thời điểm nào đó,em vẫn sẽ lấy vợ, vẫn sẽ đem cháu đến cho bà bồng.
Sau hôm đó,Park Ruhan vẫn đều đặn đem bữa sáng để lên bàn làm việc của Eom Seonghyeon,chỉ là khi em đang ngồi thì có người đi đến vỗ vai em, là nhân viên mới vào tên Jung Jihoon.
" Jihoon à?, có chuyện gì vậy."
Jung Jihoon ngồi cạnh bàn làm việc của em lập tức kéo ghế qua, luyên thuyên nói." Biết gì chưa, hôm nay công ty có nhân viên mới á."
Việc này em đã nghe qua từ mấy hôm trước,hình như là vị trí thư ký của Eom Seonghyeon ." có thấy qua."
" Nghe bảo,cô ấy là hôn thê của giám đốc tài chính đó, là người được mẹ của giám đốc điều vào giám sát anh ta, còn nữa nghe bảo là họ sắp cưới rồi." Jung Jihoon vẫn luôn mồm cảm thán, không để ý phía bên này biểu cảm của Park Ruhan đã có vết nứt.
Lúc sáng Park Ruhan đem cơm đến phòng làm việc của Eom Seonghyeon đã thấy cô gái ấy bước ra từ đó, nhưng em vốn chỉ nghĩ là một thư ký bình thường,ai ngờ lại là hôn thê của người ta, bảo sau hôm đó lại có thêm một hộp cơm trên bàn của hắn.
Cả người em như ở trên mây cả ngày trời, đành ở lại tăng ca cho xong việc,lúc em chờ thang máy đã gần chín giờ tối,khi thang máy mở ra, người bên trong khiến em hơi bất ngờ, không phải có thanh máy riêng cho các vị cấp cao sau?.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK Couple
FanfictionĐảng Deft Bot ,Smeft ,FakeDeft,NutDeft , Ikodeft. 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng l...