Ummo [ Succubus]

1K 72 3
                                    

Dạo này Park Ruhan có gì đó rất lạ.

Đó là suy nghĩ trong đầu người đi rừng team Brion ,Umti.

Em luôn tránh mặt hắn và chẳng chịu ôm ấp hay động chạm dù đó là những việc họ hay,ừ thì hắn cũng thầm thừa nhận những hành động đó của họ rất dễ hiểu lầm.

Bỏ qua chuyện Park Ruhan có gì đó kỳ lạ thì việc hắn mất đồ càng kỳ lạ hơn, dạo gần đây hắn mất khá nhiều đồ, đơn giản mấy món như là quần áo, tới kì lạ như là nước hoa , và gần đây nhất thì là áo khoác thi đấu của hắn.

Eom Seonghyeon chắc rằng mình sẽ không vứt nó lung tung để rồi lạc mất, nhưng tìm mãi chẳng thấy đâu.

Hỏi những đồng đội khác thì họ chẳng biết,hỏi người em Park Ruhan thì em lại càng không biết,Eom Seonghyeon đành mặc kệ, quay về nhà để hưởng thụ những ngày nghỉ ít ỏi.

Ở nơi mà hắn không thấy, đống quần áo và những chai nước hoa nằm lăn lóc trên giường , áo khoác màu xanh in tên Umti giờ đây đã được người khác khoát lên.

Park Ruhan cuộn mình trong đám quần áo của hắn, cả người chỉ độc nhất chiếc áo của tuyển thủ Umti.

" H-Hyukkyu huynh huhu." Park Ruhan gọi điện, người bên kia vừa bắt máy thì em đã oà khóc.

" ... Có chuyện gì sau Ruhan?." Giọng nói của Kim Hyukkyu bên kia có chút kìm nén, nhưng em chẳng để tâm tới vấn đề đó.

" Em đói."

" Tìm kiếm thức ăn."

" Nhưng mấy giấc mộng tinh đã không thể làm em no nữa ." Park Ruhan một succubus, đã và đang đói đến mức hiện nguyên hình.

" Tìm đàn ông đi." Giọng nói đầu dây bên kia nhẹ bẫng,tựa như chẳng việc gì to tát.

Đúng thật là không mấy to , nhưng đối với Park Ruhan thì là chuyện rất lớn, một Succubus tốt nghiệp loại kém môn học quyến rũ đàn đông.

Từ khi trưởng thành chỉ hấp thụ mộng tinh chứ chẳng bao giờ ăn theo cách của một succubus chân chính.

Và Kim Hyukkyu cũng là một succubus đàn anh của em,anh trước kia cũng chỉ hấp thụ mộng tinh, nhưng sau này đã có một người yêu hoàn hảo để đút no cho anh hàng ngày.

Park Ruhan cũng muốn như thế,em đã đói meo mấy ngày liền vì những giấc mộng tinh đã chẳng thể làm em no.

Còn về đóng quần áo của Umti ?, là do em nghiện.

Em nghiện cái mùi như sau khi trời đổ cơn mưa của hắn.

Nhưng Ruhan tìm mãi chẳng có mùi nước xã vải nào như thế, đánh liều trộm nước hoa của hắn nhưng cuối cùng lại đem về một mùi xa lạ chưa xuất hiện trên người Eom Seonghyeon bao giờ.

Đóng quần áo của hắn cũng chẳng có mùi gì cả, nhưng ít nhất nó làm em cảm thấy an toàn.

Điện thoại đã ngắt từ lâu,Park Ruhan ôm bụng rầu rĩ,em đói quá, chiếc đuôi hình trái tim cũng đã sớm cuộn lại, sức lực để khoe nguẩy cũng chẳng còn.

Kỳ nghỉ của họ chỉ còn hai ngày nữa là kết thúc ,em chẳng thể để hình hài này lên stream được, nhưng ba ngày này em đã ăn hơn bốn mươi cái mộng tinh nhưng đói vẫn là đói.

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ