Nằm trên chiếc giường êm ái trong phòng,Kim Hyukkyu một tay cầm điện thoại một tay vuốt mèo, miệng thì cười tủm tỉm không biết chuyện gì,động tác tay hình như là đang nhắn tin với ai đó.
Ngồi một lúc cũng không có việc gì làm, thì lâu rồi anh chưa lên live , nên Kim Hyukkyu quyết định bật livestream, một buổi stream chỉ nói chuyện với người hâm mộ chứ không liên quan gì đến game.
Thành thật thì con game LOL là bòn rút anh quá nhiều.
Vẫn là một Kim Hyukkyu điềm tĩnh mọi ngày, trả lời các câu hỏi và cảm ơn những người đã theo dõi mình suốt khoản thời gian làm tuyển thủ.
Bỗng ánh mắt anh va phải một bình luận. [ Sao anh lại follow Wangho vậy.]
Môi anh khẽ nhếch,sau đó nói." Tại Nut Huyng follow mình nó hiện lên thông báo, nên mình follow lại á."
Tuy rằng cùng là tuyển thủ thi đấu nhiều năm trên chiến trường LCK nhưng đối với người hâm mộ họ lại như những người xa lạ không mấy quen biết nhau dù vòng bạn bè của họ trùng rất nhiều.
Ví dụ lớn nhất là người anh Song Kyungho,vì cả Kim Hyukkyu và Han WangHo đều là những người em thân thiết của anh, tiếp theo là Lee Sanghyeok , một người là đối thủ 10 năm, một người được fan gọi vui là " người yêu cũ ".
Minseok cũng có lần nhắn tin chúc mừng cho Han WangHo,còn với Kim Kwanghee thì họ từng có một khoảng thời gian chung đội , cả Jihoon và Hyeonjun nữa.
Ấy vậy mà Kim Hyukkyu và Han WangHo chẳng được mấy lần chung đụng với nhau.
Nhiều nhất chắc là cái hồi người nọ còn ở SKT , và Peanut đã đi support thật phong cách khi gặp Deft, khiến cho số lần chết trong game của họ lên hơn con số 10.
Bọn họ gần như là quen hơn nữa cái LCK mà không hề quen biết nhau vậy.
Lúc này người hâm mộ chẳng hiểu Alpaca ở phía bên kia màn hình nghĩ gì mà tự nhiên bật cười,sau đó lại tiếp tục đọc những bình luận khác.
Kết thúc buổi stream ngắn ,Kim Hyukkyu nằm dài trên giường ,tay cần điện thoại đang hiển thị đoạn tin nhắn mà anh chưa trả lời, không lâu sau bên kia đã gọi đến.
Hình ảnh còn chưa kịp hiển thị thì người bên kia đã nháo nhào lên làm nũng.
" Hyukkyu,gọi em một tiếng Huyng nữa đi màaa."
Kim Hyukkyu cũng chỉ nhẹ nhàng cất giọng." Nut huyng."
" Ỏooo , đáng yêu thế." Nhưng như thế Han WangHo vẫn chưa hài lòng.
" Anh ,anh gọi là Wangho Huyng đi."
Lúc này Alpaca ở trong màn hình lắc đầu từ chối." Anh chỉ gọi ai chơi game giỏi là huyng thôi."
" Rõ ràng chỉ khác nhau giữa nghệ danh và tên thật thôi mà,anh đâu cần phân biệt rõ ràng như thế?." WangHo đau trong tim mà WangHo nói ra luôn.
" Không biết gì hết,anh không gọi." Kim Hyukkyu vẫn một mực từ chối,Han WangHo hiện tại không có ở bên cạnh anh hắn không thể cưỡng ép anh gọi.
Nhìn con lạc đà cứng đầu vùi trong chăn qua màn hình điện thoại,Han WangHo chỉ có thể ước bản thân đang ở bên cạnh để dạy dỗ lại anh cho ra trò, nhưng tiếc quá,hắn hiện tại đang bận xù đầu cho cái giải World sắp tới.
Khi không còn nghe thấy tiếng động,Kim Hyukkyu ngỡ như đầu dây bên kia đã tắt thì lú đầu ra khỏi chăn,Han WangHo vẫn ở đó, chỉ là không nói gì, hình như là suy nghĩ việc gì đó.
Kim Hyukkyu cầm lấy điện thoại kéo đến gần mình,sau đó kéo theo Hodu vào màn hình,bắt Hodu múa bụng cho em người yêu xem.
Cách một cái màn hình điện thoại thoại,Han WangHo chẳng thấy gì,chỉ thấy mỗi cái bụng màu cam to tướng đang lắc lắc trong màn hình,kèm theo là hai bàn tay thon dài điều khiển mèo.
Khi hắn đang cười ngặt nghẽo vì cái bụng của Hodu thì bên kia đầu dây vang lên âm thanh gọi hắn." WangHo Huyng!." Khiến Han WangHo phấn khích đến nỗi xém thì cười tới trật khớp hàm.
" Hyukkyu,mau cho em xem mặt anh đi,em không muốn coi bụng mèo nữa đâu."
Lúc này Hodu cũng đã được đôi bàn tay ác ma buông tha,màn hình điện thoại thay vì là lông mèo thì giờ đã xuất hiện một chú Alpaca đỏ chót.
Han WangHo mỉm cười, tự nghĩ không biết có ai nói cho Kim Hyukkyu biết là anh ấy rất dễ đỏ mặt không,mỗi là đỏ là cả người đều đỏ nhưng say rượu,Han WangHo thừa nhận hắn mê chết làng da đỏ hồng của Kim Hyukkyu dưới ánh đèn mờ khi họ ân ái.
" Anh,khi em lấy được cúp World,chúng ta công khai được không?." Cũng không biết lời này Han WangHo đã nói bao nhiêu lần từ khi họ quen nhau, khoảng thời gian đầu mới quen cả hai đều rất ngại ngùng, trước kia cũng mang tiếng không thân nên cũng không có theo dõi mạng xã hội của nhau, gần đây là vị Han WangHo chiến thắng,Kim Hyukkyu nói muốn tặng quà hỏi hắn thích gì, nhưng Han WangHo chỉ yêu cầu họ sẽ follow nhau trên Instagram.
Vì thật không công bằng khi Kim Hyukkyu follow tất cả mọi người mà không theo dõi người yêu của mình.
Lúc đó anh bảo anh chỉ theo dõi những người cùng đội,Han WangHo đã xụ mặt ra bảo " em là người yêu nhưng cũng không thể thành ngoại lệ của anh sao?."
Kim Hyukkyu với bản tính dễ mềm lòng đã đồng ý rằng cả hai sẽ theo dõi Instagram của nhau.
" Em thật sự rất muốn chúng ta công khai, nhưng mà hiện tại em vẫn chưa đủ những thứ cần thiết, em nghĩ bản thân mình thiếu một chiếc nhẫn World để cầu hôn anh." Ánh mắt Han WangHo dịu dàng nhìn người trong màn hình điện thoại." Tất cả các tuyển thủ đều cố gắng hết mình vì chiếc cúp đó, và ai cũng có một động lực cho riêng mình, và với em thì gia đình,sự nghiệp, và anh là động lực lớn nhất."
Không hiểu sao tự nhiên khoé mắt anh có chút cay,Kim Hyukkyu vùi mặt vào chăn, nhẹ giọng nói." Anh sẽ luôn ủng hộ em mà,bao lâu anh cũng chờ,vì vậy hãy cố lên nhé."
" Em sẽ cố, vì một ngày chúng ta có thể danh chính ngôn thuận up hình nhau lên mạng xã hội với dòng status người nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK Couple
FanfictionĐảng Deft Bot ,Smeft ,FakeDeft,NutDeft , Ikodeft. 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng l...