Nude [ Mèo]

1.8K 128 12
                                    

🪼 : đu alldeft mà ko đu thuyền này uổng lắm
________________

Han WangHo nằm bệt trên đất , cả người lấm lem bùn đất , trời thì đang rỉ rả mưa, giấu hiệu ngày càng lớn.

Hôm nay là một ngày tồi tệ với hắn.

Khi hắn nghĩ bản thân sẽ chết ở cái nơi khỉ ho cò gáy này thì bỗng nhiên có một chiếc ô che cho hắn, phía xa xa vang lên tiếng rống giận của ai đó khá quen thuộc.

" Yaaaaa,Kim Hyukkyu !!! Trời đang mưa mà anh chạy đi đâu đó? ,nhỡ té rồi ai chăm???!!!."

Kim Hyukkyu mặc kệ người nọ, ngồi xổm xuống muốn bế hắn lên nhưng vì chỉ còn một tay nên không thể, anh sợ làm hắn đau,chỉ đành chờ người kia đến cầm ô giúp mình.
" Kwanghee,em lại đây, có một chú mèo trắng bị thương ở đây nè."

Kim Kwanghee chạy tới , nhận lấy chiếc ô trên tay Kim Hyukkyu,che cho anh để anh bế chú mèo lạ hoắc kia.

" Con mèo này trong chả giống mèo hoang gì cả,nhìn sang chết đi được, lông này mà đem tắm sạch thì kiểu gì cũng trắng muốt." Kim Kwanghee bình phẩm.

" Ừ, không hiểu sao bé nó lại nằm ở đây nữa,xinh như này thì phải ở những nơi cao cấp hơn, chắc là đi leo núi với chủ rồi lạc nhỉ?, chắc chúng ta phải ở lại vài ngày chờ chủ nhân nó đến tìm rồi." Hyukkyu nhẹ nhàng bế mèo trắng trong lòng ,cẩn thận từng li chỉ vì sợ động đến cái chân đang bị thương của bé.

Hai người họ vốn chỉ định đi leo núi hai ngày rồi về, nhưng có lẽ phải ở lại vài ngày nữa, chờ chủ nhân của chú mèo này đến.

Cũng may ở dưới chân núi có phòng khám thú y cho những động vật hoang trong rừng và thú cưng được du khách đem theo, nếu không Kim Hyukkyu chẳng biết phải làm sau.

Hai người phải mất hơn một tiếng mới xuống tới chân núi,lúc đến nơi cả hai đã ướt như chuột lột vì trời mưa như trút nước.

Gửi chú mèo trắng lại cho bác sĩ thú y ,họ chạy về nhà trọ đã thuê trước đó thay đồ.

Lúc xong xui thì trời cũng đã tối, mưa cũng đã vơi đi bớt,Kim Kwanghee mỏi nhừ người nên không muốn ra ngoài,Kim Hyukkyu cũng mệt nhưng anh phải đi xem chú mèo kia đã.

Còn phải đi báo cáo đến bên trạm thất lạc đồ.

Kim Hyukkyu nhìn chầm chầm chú mèo đang ngủ trong lòng , lông đã được lao sạch và nó thật sang và xinh đẹp như lời Panghee đã nói.

Anh lấy điện thoại chụp lại tấm hình của bé , và đi đến trạm thất lạc.

Lúc này Han WangHo mới mở mắt,hắn không ngờ bản thân sẽ gặp được Tuyển thủ Deft và Rascal ở đây.

Hắn biết thừa về việc Kim Kwanghee thích đi leo núi, không ngờ lại còn có sự tham gia của Kim Hyukkyu nổi tiếng lười vận động, người đến cả mở mắt cũng lười.

Vốn chỉ định để đây thư giãn sau khi dừng chân ở vị trí thứ ba của LCK mùa xuân,ai ngờ đang đi dạo trong rừng thì đùng một cái hắn biến thành mèo.

Han WangHo là thú nhân,hắn vốn có thể kiểm soát được dạng biến đổi của mình, không hiểu sao tự nhiên lại bị mất khống chế mà hóa mèo, lại còn chẳng thể biến thành người.

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ