RR [ ADC Park]

540 91 4
                                    

dạo gần đây ở vòng quay các tuyển thủ xuất hiện một cái bảng với nội dung là adc được yêu thích nhất.không có bình chọn của fan,chỉ có bình chọn của các tuyển thủ.

đa số các tuyển thủ sẽ bầu cho adc đội mình,cơ mà kim kwanghee lại không như thế,anh đã bỏ phiếu cho park dohyeon và rồi nhận lại cái mặt như bánh bao chiều của park jinseong.

" sao anh không bầu cho em?,anh thích park dohyeon à?."

vãi,thằng này ngộ,tao không thích nó tao bầu cho nó làm gì?, đẹp trai chơi game giỏi xứng đáng được một phiếu.cơ mà chưa cười được bao lâu thì kim hyukkyu trong nhóm anh em đã tag tên anh.

[ @rascal sao không bầu cho anh?.]

ừ nhỉ,sao anh có thể quên mất rằng nhà mình có ông anh không thích hơn thua nhưng mà thua không chịu.kết quả là anh bị vây lại bởi hai adc một là anh trai từng chung đội hai là đang chung đội.

nhưng mà các tuyển thủ chỉ có một phiếu bầu,bầu rồi cũng không rút lại được,anh biết làm sao?, hơn nữa vốn cái bảng xếp hạng đó cũng chỉ để cho vui chứ cũng đâu quan trọng đâu?,bầu cho ai không được?.

như son siwoo đã bầu cho kim hyukkyu thay vì adc kim soohwan của ổng đó thôi?,thằng nhóc kia có vẻ sẽ dãy đàch đạch cơ mà cũng có được gì đâu?.

mà hình như anh quên ai đó nhỉ?.

thôi kệ đi.

mãi đến hai ngày sau khi tự nhiên nhận được tin nhắn của park jaehyeok mới khiến anh ngớ người.

[ anh thích park dohyeon lắm à?.]

bọn này nó có cùng một văn mẫu khi bắt chuyện à?.

[ sao mày biết?.]

[ vãi,lúc trước anh bảo anh thích adc họ park]
[ thế là park dohyeon à?.]

[ ? ]

[ thế là park jinseong?.]

[....]

[ ? ]

sau cái chấm hỏi hôm đó,hai người cũng không còn nói chuyện với nhau nữa,kim kwanghee không quá quan tâm,anh thấy bình thường, vẫn tung tăng vui vẻ với đám game mình chưa từng thử chơi lần nào.

không khí ở trụ sở rất thoải mái mặt dù park jinseong vẫn còn giận anh cái vụ anh không bầu phiếu cho cậu ấy, nhưng mà có mấy cái phiếu thôi mà?.

phía bên kim hyukkyu cũng giận không kém , nhưng mà không cần phiếu của anh thì kim lạc đà cũng đã lấy top 1 với số phiếu áp đảo các adc khác?, mắc gì giận. ấy vậy mà ở trong nhóm anh em, kim hyukkyu cứ nhắc mãi về việc anh mê trai mà không bầu cho anh trai mình, rồi ryu minseok bắt đầu lan truyền tin đồn rằng anh thích park dohyeon thêm cả cái miệng của park jinseong.

kim kwanghee xin thề ,anh chỉ thấy park dohyeon đẹp trai chơi game giỏi thôi chứ không có ý gì khá, thế mà ông trời có vẻ ác với anh khi cứ hết đứa này đến đứa kia lần lượt hỏi anh cùng một văn mẫu rằng. [ anh thích park dohyeon à?].

[ anh thích em à?.] câu chuyện không biết được đồn đoán đến mức độ nào mà đến cả chính chủ cũng tìm tới tận chỗ anh hỏi cho ra lẽ,thú thật trước kia anh từng bảo trên livestream rằng mình thích adc họ park nhưng mà đâu phải park dohyeon,anh với thằng nhóc ấy có chung đội lần nào đâu.

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ