Dạo này Park Jaehyeok phải lòng một cô gái,à mà không hẳn là vậy, nói trắng ra thì hắn phải lòng một cặp đùi.
Người nọ có một tài khoản X với cái tên Cáo Bông chuyên đăng về đôi chân nuột nà và cặp đùi non mịn nhìn vào chỉ muốn nó ngay lập tức gác trên cổ mình.
Và thật tuyệt nếu cặp đùi đó chỉ thuộc về một mình Park Jaehyeok này.
Cơ mà người nọ chỗ nào cũng vừa ý hắn,dù chỉ mới nhìn được đúng đôi chân người ta thôi, mặt mũi giọng nói như nào hắn cũng không biết, tên tuổi ra sao cũng không luôn,nhưng mà mê lắm.
Vừa dễ thương lại còn biết đùa nữa, nói chuyện rất hợp gu, nói chung đây chắc chắn là định mệnh đời hắn.
Hôm nay là ngày bọn họ sẽ gặp nhau, thật sự thì hắn đã năn nỉ ỉ ôi mãi Cáo bông mới đồng ý gặp mặt hắn.
Nói chứ xem đùi hoài cũng chán,chẳng phải được chạm vào sẽ có cảm giác tốt hơn à?, mặt dù lần đầu gặp nhau mà sờ đùi con gái nhà lành thì có hơi biến thái...
Nhưng chắc Cáo Bông sẽ cho hắn sờ mà nhỉ?,ngoan xinh yêu thế cơ mà.
Cũng nên hiểu cho hắn tí ,cặp đùi như thế thì thằng con trai nào cưỡng lại được.
Park Jaehyeok ngồi trong quán nước tưởng tượng bảy bảy bốn chín viễn cảnh gặp em Cáo Bông và cảm xúc khi có thể tự tay bóp lấy cặp đùi đó, hắn thề hắn phải chiếm người mang đôi chân đó làm của riêng mới được.
Lúc này, chiếc ghế đối diện được kéo ra cũng kéo luôn Park Jaehyeok khỏi suy nghĩ của mình.
What the fuck?.
Ai vậy?.
Hắn lên tiếng." Xin lỗi,anh ngồi nhầm bàn rồi." Người nọ mặc một chiếc áo hoodie xanh dương, tóc rũ xuống phũ qua hàng chân mài,trong hơi quen nhỉ?.
Người nọ cởi khẩu trang ra mới khiến hắn đứng hình,vãi lồn đéo phải thằng cha anh gặp lúc ở trường học à?.
Park Jaehyeok 26 tuổi, là một cậu ấm vô công rỗi nghề lâu lâu bị cha gọi lên công ty đóng dấu mộc rồi cút về nhà.
Hôm đó nhận lên đi rước em họ thì vô tình bị một ông anh trong không khác gì sinh viên tông vào người khiến cả hai ngả thẳng xuống hồ cá trong trường dưới toàn thể cái nhìn của sinh viên và giáo viên.
Ngồi trên xe về nhà theo lời kể của em họ hắn,Jung Jihoon thì thằng cha đâm sầm vào hắn đéo phải sinh viên gì cả mà còn lớn hơn hắn tậng 1 tuổi, là anh trai mưa của Ryu Minseok và em trai của thầy giáo trong trường tên Kim Hyukkyu.
Vì vị Kim Kwanghee kia từng là học sinh trong trường nên cứ ra vô vô tư dù bị giám thị cóc đầu vài lần vì tội vào trường trêu chọc mấy đứa sinh viên.
Nghe xong thì Park Jaehyeok phải thốt lên cái lồn má tiếc vãi lúa vì ông anh kia gọi hắn là anh trong ngọt như mía lại là kẻ đi săn Hồng Hài Nhi.
Sao này gặp lại hắn cũng không còn tiếc nữa,vì thằng nhóc lùn lùn phía sao ổng dữ vãi ò, cái mỏ nó sấy tằng tằng như khẩu liên thanh không vấp chữ nào khi có một thằng nào đó cố tán tỉnh hai ông anh trai của nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK Couple
FanfictionĐảng Deft Bot ,Smeft ,FakeDeft,NutDeft , Ikodeft. 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng l...