RR [ Xem Mắt]

1.3K 80 1
                                    

Kim Kwanghee nhìn xấp giấy tờ trên tay mà hoa mắt.

Xấp giấy dày cọm trên tay anh là thông tin các đối tượng xem mắt của chủ tịch của anh Park Jaehyeok

Người đã đưa cho anh xấp giấy này là bà nội Park với mong muốn rằng cháu trai mình cưới được vợ,dù sau thì Park Jaehyeok cũng đã gần ba mươi.

Trước khi rời đi , bà nội Park còn vỗ vai Kim Kwanghee một cái, bảo anh giúp bà sắp xếp lịch trình cho Park Jaehyeok,thúc đẩy việc lấy vợ của hắn.

Kim Kwanghee trước nay là một đứa trẻ ngoan trong mắt người lớn, một người anh chửng chạc trong mắt đàn em, nay lại chỉ có thể dùng bộ mặt tươi cười lừa bà nội Park rồi trong lòng âm thầm xin lỗi bà.

Park Jaehyeok như con trâu điên đang cày cuốc trên đồng, và cái đồng của hắn là Kim Kwanghee.

Những tờ giấy In hình cũng như thông tin của các cô gái khác nhau rơi vãi trên đất , có những tờ còn bị xé rách, lại có những tờ dính thứ nhầy nhụa màu trắng đục mà ai cũng biết là cái gì.

Kim Kwanghee nữa thân trên nằm rạp trên bàn làm việc, nữa thân dưới lại chịu đựng sự kích thích từ Park Jaehyeok.

Eo anh bị hắn dùng một tay khống chế,tay còn lại của hắn không ngừng kích thích đầu vú của anh, phía dưới không ngừng di chuyển phát ra tiếng nhớp nháp ái muội.

Kim Kwanghee một tay chống lên bàn, một tay nắm lấy bàn tay đang vuốt ve người mình,miệng không ngừng rên rỉ xin tha."H-hức,a.. Jaehyeok,a..tha cho anh,anh mệt lắm."

" Em còn chưa bắn lần nào thì anh mệt cái gì?."

" Hay là anh thật sự nghe lời bà nội, muốn em đi xem mắt?." Park Jaehyeok càng nói phía dưới càng đâm mạnh.

" Aa... Anh không có,em nhẹ thôi ,anh đau." Và sau những tiếng nỉ non cầu xin của Kim Kwanghee, cuối cùng Park Jaehyeok cũng đã tha cho anh sau khi hắn đã bắn, mặc dù vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn dục vọng của mình.

Sau khi đã rửa sạch thân thể cho Kim Kwanghee, Park Jaehyeok đã để anh nằm trên giường,bản thân mình thì đi dọn dẹp đống hỗn độn mà hắn đã gây ra ngoài bàn làm việc.

Đến khi hắn quay lại thì Kim Kwanghee đã sớm chìm vào giấc ngủ,Park Jaehyeok cảm thấy bản thân hắn cũng đã đến lúc nghỉ ngơi rồi.

Họ đã ngủ cùng nhau đến khi mặt trời lặn nhường chỗ cho mặt trăng cùng các vì sao.

Khi Park Jaehyeok tỉnh dậy, bầu trời chỉ còn lại một màu đen u ám , vì ngoài trời hiện tại đang mưa, những giọt mưa rỉ rả rơi nên ngoài cửa kính trần khiến cả thành phố phía sau nó nhuốm một màu u buồn.

Phía bên này Kim Kwanghee đã bắt đầu ngọ nguậy khi hơi ấm bên cạnh dần biến mất, Park Jaehyeok đi đến bên cạnh lại lần nữa ôm anh vào lòng.

Hắn không rõ hiện tại bọn họ rốt cuộc là gì nữa.

Bạn bè? Không, sẽ chẳng có bạn bè nào mà suốt ngày hôn nhau.

Cấp trên và thư ký?, không,bọn họ ngày nào cũng làm tình.

Người yêu?, Không, chẳng có câu yêu nào thoát ra khỏi môi họ.

Không là gì của nhau, nhưng người Park Jaehyeok trân quý nhất là Kim Kwanghee ,từ ngày có anh bên cạnh hắn đã có thể phần nào giảm đi áp lực của bản thân.

Từ ngày giọng nói của Kim Kwanghee xuất hiện trong căn phòng làm việc tẻ nhạt,Park Jaehyeok đã không còn muốn về nhà.

Từ sau cái đêm say rượu làm loạn, họ đã điên càng thêm điên.

Quay lại hiện thực,hai tay Kim Kwanghee câu lấy cổ của Park Jaehyeok,môi hôn lên yết hầu của kẻ đang ôm mình,hành động này khiến hắn không thể nào khống chế được cảm xúc của mình.

Park Jaehyeok vồ lấy đôi môi mềm mại của anh, Kim Kwanghee hé miệng mời gọi hắn , và họ đã trau nhau nụ hôn kiểu Pháp.

Đến khi Kim Kwanghee hết dưỡng khí đã phải cào vào tấm lưng trần của hắn ra hiệu,khi đôi môi đã được thả tự do,anh rúc đầu vào lòng hắn thủ thỉ."
" Jaehyeok,anh thật sự không muốn em đi xem mắt đâu."

Park Jeahyeok xoa đầu anh nhẹ giọng nói." Chỉ cần anh nói anh không thích,em nhất định sẽ không làm
."

" Vậy tại sao khi làm tình anh cầu xin mà em không tha cho anh."

" Panghee ngoan , cái đó em không khống chế được."nói rồi Park Jeahyeok hôn lên trán anh.

" Hừ,lừa đảo." Kim Kwanghee cũng đáp lại bằng việc hôn lên má hắn rồi nói tiếp." Em chỉ được lừa một mình anh thôi,đừng lừa ai khác nhé?."

" Được,chỉ lừa mỗi anh thôi, cũng chỉ yêu mình anh thôi."

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ