Kim Hyukkyu tay xách nách mang túi lớn túi nhỏ đi vào căn chung cư cao ,quen thuộc đi vào thang máy lên lầu.
"Aaaa nặng chết tôi." Bỏ hết một lượt túi xuống bàn ,em ngã lưng lên sofa phát ra vài tiếng rên rỉ." Yaaa , nguyên liệu em mua xong rồi đó, anh mau đi nấu đi Kyungho."
Song kyungho ngồi đối diện cũng buôn sách xuống cầm lấy túi to túi lớn vào bếp, nhưng chỉ vừa rửa xong thịt thì đã thấy Kim Hyukkyu lẽo đẽo theo vào.
Em gãi gãi đầu nói "anh đưa thịt đây em thái cho.",liền nhận được ánh mắt không mấy tin tưởng.
" Tránh qua một bên đi con lạc đà này,mau rửa rau đi."
Kim Hyukkyu ngoan ngoãn đi rửa rau, vừa rửa vừa nói." Lúc nãy đi siêu thị, trên đường về á , em cứ cảm thấy có ai đó nhìn chằm chằm vào em,nhưng nhìn xung quanh lại chẳng thấy ai , thật sự lúc đó chỉ muốn có phép thuật để dịch chuyển về nhà."
Tay đang thái thịt của Song Kyungho bõng dừng lại, xong lại nhếch môi lên cười rồi nói." Chắc gần đây mày đi quay phim trinh thám với anh nên có cảm giác vậy thôi."
" ... Có lẽ vậy, cảm giác này đã ám ảnh em cả tháng rồi, em rất là sợ luôn."
Đúng vậy Song Kyungho vừa đóng máy một bộ phim điện ảnh trinh thám kinh dị vào ba ngày trước.
Thời gian đó Kim Hyukkyu cùng anh sống ở thành phố khác để phục vụ việc quay phim , vừa về lại thành phố A vào sáng hôm nay.
Dạo gần đây Kim Hyukkyu ra đường liền có cảm giác ai đó theo dõi mình , cảm giác đó lúc có lúc không ,nhưng gần đây xuất hiện với những cảm giác dày đặc.
....Sau khi ăn tối Kim Hyukkyu đi về nhà , em không sống cùng Song Kyungho mà sống ở một căn chung cư bình dân gần đó,lái xe mười phút là có thể đến nhà, nhưng hôm nay Kim Hyukky không có xe, trời cũng đã tối nên em đành đi bộ về nhà,sẵn tiện đi bộ hóng gió một tí.
Đi đường một đoạn Kim Hyukkyu lại có cảm giác ai đó đang đi theo phía sau mình, nhưng khi quay người nhìn lại thì chẳng thấy ai.
Em lấy hết dũng khí đi thật nhanh để có thể mau chóng về đến nhà, nhưng đường về cũng phải quẹo qua cả tá con hẻm.
Kim Hyukkyu hết quẹo vào con hẻm này đến con hẻm khác, nhưng cảm giác vẫn cứ đeo bám lấy em, đến khi đi đến trước cửa chung cư Kim Hyukkyu bất ngờ quay đầu,thì thấy một bóng đen to lớn ,trùm kín mít từ đầu đến chân.
Nhưng em chắc chắn người kia là người chứ không phải thế lực tâm linh vì đèn đường rội xuống dưới chân người kia là những cái bóng chồng lên nhau.
Kim Hyukkyu hoảng sợ tông cửa chạy vào chung cư, chạy đến cạnh thang máy thì thang đang bảo trì, em đành chạy thang bộ lên lầu.
Nơi em sống là ở lầu năm ,Kim Hyukkyu với thể lực yếu ớt của mình sau khi vào được nhà đã mệt bở hơi tai, nhưng cảm giác sợ hãi càng khiến em mệt mỏi hơn, sau khi khóa kỹ cửa nhà, chân em run rẩy đi vào phòng ,leo lên giường trùm chăn kín mít.
Vì cảm giác mệt mỏi quá độ,Kim Hyukkyu ngủ quên trên giường,đến khuya lại bị tiếng chuông inh ổi , cảm giác sợ hãi lại lần nữa ập đến , em rất ít bạn, bạn gần nhà có thể đến tìm vào hai giờ sáng càng không thể, người ở gần nhất cũng chỉ có Song Kyungho,ông chủ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK Couple
FanfictionĐảng Deft Bot ,Smeft ,FakeDeft,NutDeft , Ikodeft. 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng l...