RR [ Bỏ Lỡ ]

1.7K 76 2
                                    

Hiện tại đang là mùa đông của năm 2021 , mọi thứ vẫn cứ diễn ra như thường lệ.

Kim Kwanghee vẫn cứ ôm khư khư lấy cái lấy tính suốt mười mấy tiếng đồng hồ,Kim Teamin người chơi đi rừng của đội nhắc nhở anh nên rời máy tính để nghỉ ngơi vì trời đã gần sáng nhưng Kim Kwanghee chỉ ậm ừ cho qua.

Có lẽ là do dư âm của câu chuyện hai hôm trước, như thường lệ sau khi tắt stream thì cả nhóm đã rủ nhau đi uống một chút rượu.

Sắt trời Seoul vào lúc hai giờ sáng vẫn còn tối đen như mực.

Năm thanh niên trai tráng kéo nhau vào một quán đồ nướng gần đó dự định là ở lại ăn nhưng cuối cùng lại mua đồ mang về ký túc xá.

Chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như Kim Kwanghee không uống đến say bí tỉ và lỡ mồm thổ lộ với Park Jaehyeok khi hắn đang say.

Cách say của hai người cùng rát khác nhau,Kim Kwanghee say là sẽ chẳng biết trời đất gì, những Park Jaehyeok lại khác,hắn càng say càng tỉnh táo, càng nhớ rõ đêm qua bản thân đã làm gì.

Kim Kwanghee cảm thấy hối hận, hôm đó bản thân anh không nên quá chén như vậy.

Trước khi thích cậu ADC cùng đội,Kim Kwanghee chưa từng thích ai khác, cũng chưa từng nghĩ người bản thân thích lại là con trai, có lẽ là do Park Jaehyeok luôn bám lấy anh và làm nũng nên Kim Kwanghee mới nảy sinh tình cảm khác với hắn.

Anh và Park Jaehyeok ở chung phòng ký túc xá, hai chiếc giường chỉ cách nhau một cái tủ đầu giường, nhưng giờ đây hai người lại nằm cùng nhau trên một chiếc giường.

Kim Kwanghee gối đầu lên tay Park Jeahyeok lẩm bẩm nói thích hắn, có lẽ bản thân vị ADC lúc đó cũng chỉ nghĩ Kim Kwanghee đang nói đùa.

Nhưng bất chợt anh vồ lên, hôn lấy môi của Park Jaehyeok,sau đó bất tỉnh, đến sáng cái gì cũng không nhớ,chỉ nhớ là bản thân anh hôm qua đã uống rất nhiều.

Khi anh tỉnh lại,Kim Kwanghee phải đối mặt với án tử của đời mình vì Park Jaehyeok đang ngồi ở phía giường đối diện,bắt đầu chấn vấn anh.

Và khi Park Jaehyeok hỏi tới chuyện anh thích hắn phải không.

Kim Kwanghee đã gật đầu,anh không muốn dấu diếm tình cảm của mình, được ăn cả ngã thì buồn vài ngày, không sau cả ,anh chỉ tiếc rằng Park Jaehyeok sẽ không còn làm bạn với anh nữa.

Điều đó đã quá rõ ràng khi Park Jaehyeok nói." Tôi không kì quá kì thị về đồng tính,có những cặp đôi trong LCK cũng đã như thế, nhưng nếu việc này xảy ra trên người tôi thì thật sự là một việc ghê tởm nhất trời đời." Rồi sau đó đóng cửa phòng rời đi.

Kim Kwanghee đã tự nhủ trong lòng mình kết quả ra sau cũng không được khóc, nhưng khi cánh cửa kia đóng lại nước mắt anh đã rơi lã chã xuống sàn nhà.

Và rồi sau đó như hiện tại,anh cứ suốt ngày cấm mặt ở phòng stream, Park Jaehyeok vẫn cứ làm việc như bình thường, nhưng việc hắn coi như không có sự tồn tại của anh thì chính là khác biệt lớn nhất.

Có đôi khi đang Stream anh sẽ liếc mắt qua nhìn ADC nhà mình, nhưng chỉ trong một giây ngắn ngủi đã quay đi,anh không muốn nhìn quá lâu, sẽ bị hắn phát hiện.

LCK Couple Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ