Kim Kwanghee ngồi trên ghế gaming xoay vòng vòng thì bị một donate thu hút.
[ 5 Park Jaehyeok hay Park Jaehyeok 5 tuổi ]
Anh ngay tắp lự chọn Park Jaehyeok 5 tuổi, Kim Kwanghee đã tiếp xúc quá nhiều với một Park Jaehyeok cao to hơn cả anh , nên vì vậy anh muốn thử nhìn hắn trong hình hài Park Jaehyeok 5 tuổi một lần.
Vốn chỉ là câu hỏi đang hot ở gần đây,Kim Kwanghee cũng chỉ trả lời vu vơ mà thôi,vốn họ đã chia tay rồi mà, giờ năm tuổi hay năm đứa thì cũng có nhìn mặt nhau được đâu.
Sau khi tắt live,đi thẳng về nhà riêng của mình , trên điện thoại là thành tích gần như là xấu của họ tại LCK mùa hè 2024 , cũng là lần cuối cùng anh xuất hiện trên sàn đấu chuyên nghiệp.
Sắp tới sẽ vào quân ngũ,Kim Kwanghee thở dài, thời gian trôi mau thật, mới đó mà sự nghiệp của anh gần như đã đến hồi kết.
Về đến nhà anh mệt mỏi chìm sâu vào giấc ngủ, anh bị đánh thức bởi tiếng tiếng chuông cửa inh ỏi,mân mê tìm điện thoại trên đầu giường,chỉ mới có bảy giờ sáng, cái đéo gì vậy?,ai lại tìm anh vào giờ này?.
Kéo theo một thân thể ê nhức và còn đang ngái ngủ,anh đi ra mở cửa, thứ xuất hiện trước mắt khiến anh hoàn toàn tỉnh ngủ,thay vào đó lập tức bất tỉnh nhân sự.
Lần nữa tỉnh dậy anh vẫn đang nằm trên giường,Kim Kwanghee thầm cảm thán đúng là một cơn ác mộng, chắc do anh làm việc quá độ nên mới xảy ra tình huống như vậy.
Anh ngồi dậy nhìn vào điện thoại,tám giờ sáng, thôi thị đã dậy thì Kim Kwanghee quyết định đi kiếm gì đó lót dạ.
Nhưng chỉ vừa bước ra khỏi phòng đã bị một cảnh tượng kinh hãi doạ sợ.
Park Jaehyeok đang ngồi trên sofa.
Người yêu cũ của anh tại sao lại ở trong nhà anh vậy?.
Lúc này phía sau lưng Kim Kwanghee lại truyền ra tiếng mở cửa,anh lập tức xoay người, ngay trước mặt anh là một Park Jaehyeok chỉ mặc độc nhất chiếc quần đùi và đầu còn đang ướt nhẹp cùng chiếc khăn tắm của anh.
Vậy đứa ngồi trên sofa là ai?.
Ngay khoản khắc đó phía nhà bếp xuất hiện một bóng người, người nọ bưng một đĩa đồ ăn đặt trên bàn ăn.
???????
Kim Kwanghee ping dấu chấm hỏi trong tuyệt vọng.
Cái mẹ gì vậy?.
3 Park Jaehyeok?.
Trời muốn diệt anh à?.
Kim Kwanghee còn chưa hết xửng sốt bên ngoài đã bước vào hai bóng người miệng không ngừng lên tiếng chửi rủa.
" Dcm , sau siêu thị ở đây không có con mẹ gì hết vậy."
" Mẹ mày câm mồm đi ,ồn ào làm anh ấy tỉnh giấc bây giờ."
?
Cứu.
Kim Kwanghee chết lặng ngồi trên sofa,nhìn năm Park Jaehyeok xếp đều hàng trước mặt mình.
Lần lượt là
Tuyển thủ Ruler dưới màu áo Samsung Galaxy, chàng trai vô địch thế giới năm nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK Couple
FanfictionĐảng Deft Bot ,Smeft ,FakeDeft,NutDeft , Ikodeft. 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng l...