Chapter 33

15.3K 295 3
                                    

*CHAPTER 33*

"Calvin, Theo and the twins needs you." Nagtatawanan kami ni Cal nang biglang sumulpot sa kung saan si Ash. Lumapit siya sakin at tumabi sa inuupuan ko.

"Oh ok. Maiwan ko na muna kayo jan." Agad naman na umalis si Cal at pumasok sa bahay. I smiled as i felt Ash's arms around my waist. He rested his head on my shoulder and smelled my neck.

"Ang clingy mo kapre." Pang aasar ko sakaniya tumawa naman siya ng konti at hinigpitan ang yakap sakin.

"Gwapo ko naman na kapre" sagot niya pa. Natawa na lang ako. Bihira siya magtagalog pero ang lakas ng tama sakin.

"Lagi ka na lang nga magtatagalog." Sabi ko pa at humarap sakaniya. Napatingin ako sa mga mata niya na malumanay pero bakas doon na masaya siya tulad ko.

"Why? Do you like it?" Nag english nanaman siya. Kinurot ko ang pisngi niya at hinalikan ng mabilis ang labi niya.

"I love it." Napangisi siya at hinapit ako palapit sakaniya. Pinagdikit niya ang mga noo namin at napapikit naman ako. I love his smell. Ang bango bango niya. Nacurious tuloy ako sa amoy ko.

"Do you know what i love?" He whispered in a husky voice. Napasinghap ako ng ilapit niya pa ko sakaniya. Dumikit ang dibdib ko sa dibdib niya sa sobrang lapit namin sa isat isa. Naginit bigla ang pisngi ko. Hindi ako nakasagot pero bago pa ko makaisip ng dapat isagot ay nagsalita na siya.

"You, Laying naked on my bed. Me, on top of you and pleasuring you, and Us, making love." Nanlaki ang mga mata ko at nakita siyang nakangisi sakin. Naginit lalo at pisngi ko at bumilis ang tibok ng puso ko.

Napatayo ako bigla at humalagapak naman ng tawa si Ash. Hinampas ko ang braso niya ng walang tigil. "Ang halay halay mong manyak ka!" Sigaw ko sakaniya habang pinipigil ang tawa ko. Dapat ay mainis ako sa sinabi niya pero natatawa pa ko.

Iniwan ko siya sa pool side at nagmadaling pumasok sa bahay. Hindi ko na kasi mapigilan yung ngiti ko. Nang makarating ako sa sala ay nakita ko sila Kevin at Kelvin na itinatayo ang christmas tree. Sa kusina naman nandoon si Calvin at Theo na naghahain ng miryenda.

"Atilah, saan ba nakatabi yung mga christmas decor?" Tanong sakin ni Kelvin. Alam ko na kung paano tukuyin ang kambal kahit na sobrang magkamuka sila. Si Kevin kasi nasa kanan ang dimple si Kelvin naman ay nasa kaliwa. Magkaiba din sila ng kulay ng buhok. Si Kevin black si Kelvin naman ay medyo wine red ang kulay.

"Nasa basement. Mamaya na tayo nag decorate ng christmas tree mag miryenda na muna tayo." Napating ako kay Ash na nakapalumsa habang papalapit sakin. Inakbayan niya ko at kumindat. Siniko ko nga.

"Aray naman my Queen." Maarteng sabi niya habang dahan dahan na napalip bite sa harap ko. Naginit ang pisngi ko. Ano ba ginagawa niya? Nilalandi niya ko!

"Ay nako Ash ang landi mo! Tara na nga kumain na lang tayo!" Tinanggal ko ang pagkakaakbay niya sakin at hinila siya papuntang kusina. Mas malaki siya sakin kaya buong pasasalamat ko nang sumunod na lang siya.

Kumain kami ng fried chicken, carbonara, at french fries. Nagkakatawanan pa kami dahil nag kwento si Kevin ng experience nila ng kapatid niya sa bar noong isang gabi. Inaasar daw ni Kelvin si Kevin sa kaflirt niyang babae kasi muka daw lalaki dahil muscle muscle ang braso. Habang si Kevin naman ay sexy at maganda ang kaflirt nito.

"Noong nasa hotel na kami ayaw maghubad! Iyon pala parehas kaming lalaki! Sinapak ko bigla pare!" Nagtawanan kami sa kwento ni Kevin. Bakla pala yung kaflirt niya.

"Yung sakin kasi kaya daw mamuscle yung braso niya kasi swimmer siya. Atleta! Sumasali sa olympics hindi sa gay competition!" Humalagapak kami ng tawa habang nag aasaran yung magkapatid.

Pagtapos namin mag miryenda napagusapan na ang decorations ng napakalaking christmas tree dito sa mansyon ni Ash. "Kami na kukuha" kanina ko pa napapansin ang pagtatagalog niya. Napangiti na lang ako. Tumayo si Ash at tinapik ang balikat ng kambal. Tumayo na din sila at sumunod kay Ash papuntang basement. Sumunod naman ako kay Cal at Theo sa sala na pinipicturan ang napakalaking christmas tree.

"This is huge" kumento ni Calvin. Sumang ayon naman si Theo.

"Masaya siguro lagyan ng decorations yan. Ang daming space eh" napatawa kaming tatlo sa sinabi ko. Umupo ako sa tabi ni Calvin at Theo sa sahig na malapit sa christmas tree.

"You look so happy. Simula bumalik ka ngayon lang kita nakitang ganyan kasaya ah. Bumalik na ba memorya mo?" Tanong si Theo sakin. Ngumiti ako sakaniya.

"Oo minsan bumabalik ng konti konti yung mga memories ko. Kahit na hindi bumalik lahat masaya naman na ko dito ngayon. Ewan ko bakit pero with you guys and Ash, masaya talaga ako. I might lose some of my memory pero yung feeling ko pagkasama ko kayo ramdam ko pa rin." Masayang sagot ko sakanila. Tumango naman si Calvin at ngumiti rin sakin.

"Masaya ako na masaya ka na. Sana magtuloy tuloy na yan." Hinawakan ni Calvin ang kamay ko at tinapik naman ni Theo ang balikat ko. Parehas silang nakangiti sakin.

Masaya na din ako ngayon and i just hope na magtuloy tuloy na nga ito.

So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon