Epilogue
Few months past by. Ang bilis ng panahon. We already got married, Ang laki na ng tyan ni Atilah, everything is settled now. Noong una hindi niya pa matanggap kasi ang bilis daw, buntis daw agad. Kahit ako rin naman nagulat. Pero masaya naman kami. Now i'm just staring at her while she drinks her milk. Ang aga nanaman niya nagising. She's the most beautiful pregnant woman ive ever seen. I feel so lucky to have her. Napangiti ako nang tumingin siya sakin pero nawala ang ngiti ko nang bigla siyang humagulgol na parang bata na inagawan ng candy. Eto nanaman siya...
"ANG PANGET PANGET KO! WALANG HIYA KA! KUNG ANO ANO PINAPAKAIN MO SAKIN HAYOP KA TALAGA!" pinaghahampas niya ko ng bimpo na hawak niya. Araw araw siyang ganito. Moody sobra. Inasar kasi siya ni Athena na ang taba na daw niya kaya ayan. I sighed.
"Honey, hindi ka naman mataba eh. Ang sexy sexy mo nga!" Niyakap ko siya at hinalikan sa noo. Humahagulgol pa rin siya at pinaghahampas pa ang dibdib ko. Haha! She's so cute.
"Hayop ka talaga! Lumayo ka nga sakin! Ang baho mo!" Natawa na lang ako nang pumasok siya sa kwarto namin. Pag buntis nga naman.
Nagsimula siyang maging ganito pagtapos ng kasal namin. It was the most magical day of our lives. Hindi pa malaki ang tyan niya noon. And we got married before valentines day. She was so beautiful. Basta masaya basta perfect. Sinundan ko siya sa kwarto namin at nakita ko siyang tinitignan ang sarili sa whole body mirror. Pinunasan pa ang luha niya. "Hayop ka talaga, pag nang babae ka kasi ang taba ko na ewan ko na lang! Putol kinabukasan Ash!" Napatawa na lang ako. She's so cute.
"Honey, ikaw lang mahal ko. May baby na tayo oh mangbababae pa ba ko? Kahit pumanget ka kahit magmuka ka pang balyena, ikaw pa rin ok? Don't cry na bawal ka mastress." Ngumiti ako sa kaniya at niyakap siya galing likuran. I lay my chin on her shoulder and nuzzle her neck. Lambing lang naman magpapakalma sa buntis na to Hehe. And im more than glad to give my love.
"Sumisipa ang anak mo." Aniya sabay harap sa'kin. Inilapat niya ang kamay ko sa tyan niya. I smiled widely as i feel our child kicking. Lumuhod ako sa harap niya para mapantayan ang tyan niya.
"Anak natin.." i corrected her. Napangiti siya at namula pa. I love her, and i always love it when she blush.
"I love you." She said in a sweet tone. Music to my ears. I would do everything just to hear her say that everyday. Pumatay pa nga ko para lang sa kaniya hahaha!
"I love you more, wife." I stood up and cupped her face. I saw her eyes twinkle when looking at me. I wonder if my eyes twinkle too when i look at her. Sigurado naman ako na sobrang mahal ko siya. I would die without her. She's my heart that keeps me alive.
***
6 years later...
"Mommy! Nikabit ni Daddy yung sinulid sa teeth ko tapos nikabit niya ulit sa shoes niya! Tapos mommy tumapat kami sa haldanan! Tapos nibato niya yung shoes sa haldanan then my tooth flew!" Hudyong iyon! Kalokohan talaga! Sabi nang wag ituloy yung stunt na yon tinuloy pa rin! Grr! Ngumiti ako kay Zeus at hinalikan ang noo niya.
"Baby, where is Daddy?" Kalmado kong tanong. Humanda sa'kin iyong hudyong iyon! Babatukan ko siya! "Nandoon po siya sa baba mommy! Nihahanap niya po iyong tooth ko."
Hinila na ko ni Zeus papunta sa hagdanan at hindi pa kami bumababa ay nakita ko na si Ash na seryosong naghahanap ng ipin ng anak niya. Loko loko kasi. Tama ba naman na talian ng sinulid yung loose tooth ni Zeus tapos yung dulo ng sinulid talian ng sapatos?! May dentist naman!
"Zeus! I found your tooth!" Masayang tumingin samin si Ash. Ngayon niya lang ata napansin na nandito kami at pinapanuod siya. Sinamaan ko siya ng tingin. Napakamot siya sa batok niya at pangisi ngising umakyat ng hagdan.
"Here's your tooth. Put it under your pillow dali na." Hinalikan siya ni Zeus sa pisngi at nagtatakbo papuntang room niya si Zeus.
"Honey..." malambing niya akong niyakap. Ayan nanaman dadaanin nanaman ako sa ganyan.
"Tinuloy mo pa rin ano? Ang kulit mo talaga. Sabi nang dalihin na lang natin si Zeus sa dentist eh." Kunwari galit ako. Porket naka boxers lang siya ngayon bati na agad kami? Aba!
"Eh matatanggal na kasi, tsaka ganun din ginawa ni Dad sa'kin noon. And it was fun! Hindi naman nasaktan si Zeus eh." He nuzzles on my neck and caress my shoulder. Ok alam niya talaga kahinaan ko.
I tilted my head to give him more space. He gladly took it and kisses my neck. Napapikit ako. He never fails to make me feel good. Kahit nga buntis ako may nangyayari samin hehe. Wala ehh normal naman iyon. I felt his hand roam around my body until it found its way to my breasts. Napakagat labi ako. Damn.
"Ala! Ano nigagawa niyo?!" Naitulak ko bigla si Ash nang marinig ang boses ni Zeus. Jusme! Ilang beses ba kami makikita ng anak namin na ganun?! Ugh! Nawala sa isip ko.
"Kinikiss ko lang si Mommy kasi love ko siya." Binuhat ni Ash si Zeus at hinalikan ang pisngi nito. Curiosity is all i can see in Zeus' eyes. Magkamukang magkamuka sila ni Ash.
"Ikaw mommy love mo si Daddy?" Nagtatakang tanong ni Zeus. Ngumiti ako sa kaniya at ginulo ang buhok niya.
"Of course baby. I love Daddy and i love you too" i replied with a wide smile. Ngumiti rin si Ash.
I love both of them. Wala na ata akong mahihiling pa. I have a perfect life, kunento na ko. A loving husband, a very handsome and sweet son, wala nang kulang. Kuntento na talaga ako. Oh i almost forgot. Lumapit ako sa tenga ni Ash at bumulong.
"I'm pregnant. 3 weeks" i whispered. Nanlaki ang mga mata niya at kitang kita ko ang pagkagulat. Kumindat na lang ako at pumasok na ulit ng kwarto. Hayy ang sarap ng buhay.
BINABASA MO ANG
So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)
Romance*PLEASE READ BADBOY VS. BADGIRL FIRST BEFORE READING THIS* [A/N: *SPG* This story contains Bed scenes and uncensored words, only FOLLOWERS can read ng BS chapters. Read at your own risk.] Maibabalik mo kaya ang lahat sa dati kung abot kamay mo na s...