*CHAPTER 38*
Nakatulala ako habang nasa shower. What is the meaning of this? Magkakilala sila ni Ash? Bakit hindi niya sinabi sakin? Iyon ba ang dahilan bakit niya ko niligtas at sinasabihan tungkol kay Timothy? Teka. Kung kilala niya si Ash ibig sabihin alam na din ni Ash ang tungkol kay sa mga binabalak ng lalaking yon. Pero bakit parang wala naman ginagawa si Ash? Bakit hindi siya aware sa binabalak ng lalaking yon?
Umiling iling na lang ako at tinapos ang paliligo ko. Nagseselos ako. Bakit kung makakilos siya parang sobrang close nila ni Ash. Kristine, hindi ko man lang narinig sa boses ni Ash ang pangalan na iyon. Wala ba siyang balak sabihin sakin? Hmm. Hindi din naman kasi ako nagtatanong. Pero di ko pa rin alam kaya sana sinabi niya sakin. Or baka kilala ko na siya dati kaya di sinasabini Ash? Tapos umakto ako sa harap ni Kristine na parang hindi ko siya kilala. Shit...naguguluhan ako lalo!
Nagseselos ako na parang hindi ako makapag selos kasi baka kaibigan ko pala siya or kilala ko pala talaga siya. Pero noong una niya kong nakita noong gabi ng illegal race nila Ash, Layla ang tawag niya sakin hindi Atilah. Lahat ng nakakilala ko noon ay Atilah ang tawag sakin. Siguro naging kaibigan siya ni Ash noong nawala na ko? Hay! Ang gulo! Basta nagseselos ako! How dare she kissed him infront of me? Hindi naman siguro lihim yung relasyon namin ni Ash I mean were all over the news!
Kahit naman na hindi na ko model ngayon eh hindi pa rin ako sinusubaybayan ng mga reporters. Syempre inaalam din nila ang dahilan ng pag ququit ko dahil hindi pa naman ako nagbibigay ng kahit anong dahilan sa lahat. Even POM is asking me non stop.
Knock..knock..knock! Napatingin ako sa pintuan nang marinig ko ang tatlong katok na iyon.
"Atilah can you open the door please my Queen?" My Queen, My Queen mo muka mo! Hindi mo man lang nga ako hinabol kanina pagka walk out ko. I admit, nagwalk out ako para ipakita sana kay Kristine that Ash is mine. Pero what the hell? Hindi ako sinundan nitong hudyong to. nakatakip ng tuwalya ang katawan ko dahil hindi pa naman ako nagbibihis. Umirap pa ko sa ere bago buksan ang pintuan ng kwarto ni Ash.
BINABASA MO ANG
So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)
Romance*PLEASE READ BADBOY VS. BADGIRL FIRST BEFORE READING THIS* [A/N: *SPG* This story contains Bed scenes and uncensored words, only FOLLOWERS can read ng BS chapters. Read at your own risk.] Maibabalik mo kaya ang lahat sa dati kung abot kamay mo na s...