*CHAPTER 46*
Kristine's POV
I parked my motor bike outside Timothy's house. Hinubad ko ang helmet ko at nag sindi ng marlboro. Ang tagal naman ng hudyong iyon. Akala mo naman importanteng tao kung magpahintay. Kung hindi dahil kay Ash wala ako ngayon dito. I threw my stick of cigarette and took my phone out of my pocket. Tinawagan ko na si Tim. Tagal ehh late na nga ako wala pa siya. Nakailang ring pa bago niya sagutin napabuntong hininga na lang ako.
"ANO BAOG?! DI MO BA ALAM KUNG ANONG ORAS NA?!" Bulyaw ko. naiisip ko pa ngayon na nilalayo niya ang phone niya sa kanyang tenga.
"Patience, Kristine! Palabas na ko." Bago pa ko muling makasigaw ay natanaw ko na siyang palabas ng gate nila dala dala ang bag na puno ng kaylangan ko. Pinatay ko ang call at ganun din siya.
"Kumpleto ba yan?" Tinaasan ko siya ng kaliwang kilay bago kunin ang itim na bag sa kaniya.
"Kumpleto yan ok! Titigilan ko na si Ash basta tigilan mo na din ang pagkukuha ng pera sa gang ko!" Napangisi ako at sinuot ang bag sa likuran ko. I wore my helmet and ride my motor bike again. I started the engine and playfully salute at him
"Nice doing business with you." I said with a smirk. Pinaharurot ko na palayo ang motor ko. Kitang kita ko sa side mirror ko at pag sabunot niya sa sarili niya. Psh. Ang dali lang patahimikin ang isang to.
Makakasunod pa ko kila Ash sa Cebu. My job here is done. Hindi ko alam kung anong nangyayari kay Atilah but im sure hind siya ang babaeng tinutukoy ni Ash sa'kin. Parang may kulang sa kaniya eh. I just cant put my finger on it. I drove around until i reach my parking lot. I live at Dela Vega towers, i own a pent house suit. Its a gift from my dear friend River. Habang nasa elevator ako papunta sa pent house ko ay biglang nag ring ang phone ko. I saw my cousin's name on the screen. Napairap na lang ako. Ano naman kaylangan niya ng ganitong oras?
"Oh bakit, Kelvin?" Tamad kong sagot sa kaniya.
"We have another problem. Tiffany is out. Si Kaiden naman nasa pilipinas na. We need you here by tomorrow." i smirked. Sakto naman talaga oh.
"Tamang tama tapos na din ang trabaho ko dito. i'll fly over there first thing tomorrow. Pagpahingahin mo man lang ako ngayong gabi." Nagsasalita pa si Kelvin pero hindi ko na pinakinggan at pinatay ko na ang tawag.
Hinagis ko ang bag na puno ng pera sa sofa at bumagsak ako sa kama ko. Hayy napagod din naman ako. Idagdag pa yung pagiisip ko kay Ash at Atilah. Dati nagsasabi pa si Ash sakin pero nang tumagal na andito na si Atilah hindi na siya nagsalita tungkol sa kaniya. I wonder whats up. Para talagang may kulang sa babaeng iyon. Shes not the amazona girl noong college. Wala na iyon sa kaniya. Madami din nagbago. Hindi ko lang talaga maisip kung ano iyon. Hayy bahala na nga!
Kaiden's POV.
"Ahh! Kaiden deeper ahh!" She moan and screamed my name as i thrust deep inside her. I dont know whos this bitch. She came to me when i was drinking at the bar. I already know what she wants. I smirked deviously.
"You're so hot baby" i stood up and let all my fuck juices flow on her breasts. She was biting her lips while watching me cum all over her.
I lay down beside her and took my cigarette on the lamp table. Nagulat ako nang yakapin ako ng babaeng to. I look at her with curiosity. Anong gusto nang babaeng to? "What?" She asked me. Hinawi ko ang kamay niya at kumunot naman ang noo niya. "No cuddles?" She asked again. I grin and exhaled my smoke. "I dont do cuddles, you may go. Tapos na ko sayo." I said. Padabog siyang bumangon at pinagmumura ako. Sanay na ko jan.
Paglabas ng babae, Sakto naman nag ring ang phone ko. I smiled when i saw my cousin's name on the screen. Sinagot ko agad.
"Hellp there my sweet cousin. Napatawag ka? It's late." I heard her chuckle a little.
[I have good news kuya Kaiden! Hindi na ko makapag hintay hanggang bukas!] Bakas sa boses niya ang excitement. Im so glad shes out of that prison. Hindi siya nababagay doon.
"What is this good news you wanna tell me?"
[Wanna go to Cebu?]
BINABASA MO ANG
So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)
Romance*PLEASE READ BADBOY VS. BADGIRL FIRST BEFORE READING THIS* [A/N: *SPG* This story contains Bed scenes and uncensored words, only FOLLOWERS can read ng BS chapters. Read at your own risk.] Maibabalik mo kaya ang lahat sa dati kung abot kamay mo na s...