Chapter 50

17.4K 262 1
                                    

*CHAPTER 50*





Nagising ako nang maramdaman ko na may kung anong naglalaro sa dibdib ko. Sinilip ko ang dibdib ko sa ilalim ng kumot and i saw Ash's hand gently sqeezing and caressing my breasts. Napanganga ako at napatingin sa kaniya. Nakapikit pa rin siya at tulog na tulog pero kung ano ano na ginagawa ng kamay niya. Napangisi ako. Bahagya kong kinuha ang kamay niyang iyon at humarap sa kaniya. I kissed his hand and lick his fingers to tease him. He groaned. Napahalakhak ako. Ang cute cute niya kasi!




"Wake up naughty, sleepy head." i poked his nose and he open his eyes. Looking at him right now melted my heart. I would kill just to see his face every morning.




"Goodmorning, Mrs. Saavedra." He smirked and kissed my lips gently. Akala ko peck lang ang gagawin niya pero hindi! Umibabaw pa siya sakin at kinindatan ako.





"Isa pa?" Makahulugan niyang tanong sakin. He smiled at me playfully. Hinampas ko ang dibdib niya. Isa pa ka jan?? Anong oras na tayo natulog! Hahaha!




"Hay nako Ash! Sore na ko!" We both laughed. Hinalikan niya ang noo ko at bumalik sa tabi ko. Humarap ako sa kaniya at ipinatong ang baba ko sa dibdib niya.





"Breakfast? Pancakes? Coffee?" Sunod sunod kong tanong sa kaniya. He looks good in every angle. Pumapanget kaya siya?  Kumunot ang noo niya.




"Bakit naman wala ka sa choices ng breakfast? I want you." He pleaded. Pinitik ko ang noo niya at umupo sa tabi niya. Tinakip ko pa ang kumot sa dibdib ko. By the way nasa kwarto na niya kami ngayon.





"Bumangon na nga tayo! Hindi ka titigil eh. Hindi ka ba napagod kanina? Anong oras na tayo natulog!?" Kumunot ang noo ko at hinampas ko ulit ang dibdib niya. Those muscles! Ugh!




"Chinachansingan mo lang ako, Atilah. We both know na di naman ako nasasaktan sa kakahampas mo sa dibdib ko." He grin deviously. Itinaas niya ang mga braso at inilagay ito sa uluhan niya. Damn! I get a good view of his manly biceps and triceps!




Napahagikhik ako. Tinanggal ko ang kumot na tinakip ko sa dibdib ko at ngumisi sa kaniya. I saw his eyes widen and he bit his lips. Umibabaw ako sa kaniya at inilapit ang bibig ko sa tenga niya.



"I think one round before breakfast isnt a bad idea."



----------




"Abah abah! Ang sweet ng love birds ah?" Kumento ni Theo samin ni Ash. Nandito kasi kami ngayon sa field at nagpipicnic. Nakaunan si Ash sa kandungan ko at binubulong ang mga nangyari kagabi. Muka na ata akong kamatis dito eh!




"Minsan napapaisip ako. Mag girlfriend na kaya ako? Tama na yung papalit palit ng babae? Tignan mo naman kasi yan si Atilah at Ash. Nakakainggit yung ganyan hindi ba?" Si Kevin naman ang nagsalita at sinubo ang sandwich niya. Tinapik ng kakambal niya ang balikat niya.




"Tatanda na tayong binata bro. Wala nang ganyang babae ngayon." Nagtawanan kami lahat. Pinagbabato pa namin ng tissue yung dalawa.





"Having fun without me?" Napatingin kaming lahat sa likuran ko and there i saw Kristine and Calvin walking towards us. Napansin ko agad ang maiksi niyang buhok. Damn! She look even more sexier than before!




"Couz!" Sabay na tumayo ang kambal at niyakap si Kristine. Tumingin ako kay Ash at tila nabasa niya ang nasa isip ko.





"Oo pinsan nila yan." Simpleng sagot niya. I nodded. Bumalik ang tingin ko sa kanila. Mukang close na close sila ah.




"May kukunin lang ako sa kwarto ko." Napatingin ako kay Theo na biglang nagdilim ang mga mata. Bakit feeling ko may kung anong tension sa kanila ni Kristine? Bumalik naman ang tingin ko kay Kristine na ngayon at nasa tabi ko.




Nagpatuloy ang kwentuhan pero wala na si Theo. Si Ash naman ay kanina pa tawa ng tawa sa kulitan ng kambal. Pinagtutulungan kasi sila ni Kristine at ni Calvin.




"MA'AM! HINDI PO KAYO PWEDE PUMASOK DITO!"



Natahimik ang halakhakan namin nang marinig ang sigaw ng security guard sa hindi kalayuan. My eyes widen as i saw a woman rushing towards us. Parang nag flashback lahat sa utak ko ang memoryang hinahanap ko. Tumayo kaming lahat at hinawakan ni Ash ang kamay ko at hinila sa likuran niya. He's trying to protect me. Nang tuluyan makalapit ang babae samin ay ngumisi siya. Diretso ang tingin niya sakin. Nakaramdam ako ng takot. Para bang kinuryente ang buong sistema ko.




"Buhay ka pa pala." She smirked. Kilala ko siya. Its all clear to me now. Siya ang babaeng nagpakidnap sakin! Siya ang babaeng nasa panaginip ko na paulit ulit akong tinatakot. Siya yon at di ako pwedeng magkamali!

So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon