*CHAPTER 40*
Hindi pa sumisinag ang araw pero gising na ko. Nakatitig lang ako sa muka ni Ash habang natutulog siya ng mahimbing. Nagising ako kasi napanaginipan ko nanaman iyong lagi kong napapanaginipan na sa tingin ko ay isang parte ng memoryang nawala sakin. Tingin koi yon yung scene noong nawala ako. It was scary. It feels so true sobrang nakakatakot. Bangungot iyon sakin. But still, Malabo pa in eh. Wala akong matandaan na muka nila o kung sino man sila. What is clear to me now is I've been kidnapped. I don't know how, I don't know why, I don't know who did it to me basta hindi ko pa alam. Hindi ko rin hahayaan na hindi malaman ang tungkol doon. Sooner or later sasabihin ko din naman kay Ash ang totoo na may amnesia ako.
Wala na kasi sa isip ko alamin ang past ko. Kung maaalala ko iyon edi maganda pero kung hindi, hindi ko na huhukayin pa. I am happy with what's happening right now. Masaya ako na kasama ko si Ash, nakikita ko ang Dad at kapatid ko, mga kaibigan ko, maayos na ko ngayon. Hindi ko pa man nakakausap si kuya ng masinsinan I know for sure hindi pa ko ready. Ganoon din kay Troy. Kinakausap nila akong dalawa minsan tinatawagan pa pero hindi ako sumasagot. I still don't know what to say.
Hinaplos ko ang pisngi ni Ash ng dahan dahan. I smiled. Kuntento na ko ngayon. I know from deep inside my heart mahal ko siya. I'm just staring over again. Hay tama na nga ang drama. Bakasyon na namin and it's already 5 am. 6:30 daw yung flight namin to Cebu kaya mabuti siguro gisingin ko na siya. I kissed his forehead, gumalaw naman siya ng konti pero hindi nagising. Napangiti ako, I have an idea. Tinusok tusok ko gamit ang daliri ko ang pisngi niya.
"Wake up, wake up Ash Savier Saavedra. Wake up sleepy head." Bulong ko pa habang nakangiting dinudutdot ang pisngi niya. Maya maya ay unti unti na siyang nagising. Nginitian niya ako at hinapit palapit sakaniya. I rested my head on his bare chest. Shirtless siya at ramdam ko ang init ng katawan niya. I can heart his beart beat, beating fast just like mine.
"Kanina ka pa ba gising?" Oh that husky voice of him. Naginit ang pisngi ko. I just love hearing his voice everymorning. Napakasexy! Akalain mo yun pati boses sexy na din sakaniya? Baka magulat na lang ako pati pimple niya sexy na rin. Pero teka? Nagkakapimple ba siya? Ay! Ano ba itong iniisip ko.
"Medyo kanina pa. Come on let's go. Let's move! Bangon na excited na ko pumunta ng cebu!" Bumangon ako sa kama at hinila ang kamay niya. Patawa tawa naman siyang bumangon at pinulupot ang mga braso sa baywang ko dahilan para mapalapit ako sakaniya ng sobra. His eyes met mine, I can see him slowly biting his lower lip. Napalunok na lang ako. Naginit ng sobra ang pisngi ko, ang puso ko naman ay halos tumalon na palabas ng katawan ko sa sobrang bilis ng tibok.
BINABASA MO ANG
So Close Yet so Far.(Badboy VS. Badgirl, Part 2)
Romance*PLEASE READ BADBOY VS. BADGIRL FIRST BEFORE READING THIS* [A/N: *SPG* This story contains Bed scenes and uncensored words, only FOLLOWERS can read ng BS chapters. Read at your own risk.] Maibabalik mo kaya ang lahat sa dati kung abot kamay mo na s...