Ai đến nói cho cậu nghe cái gì vừa xảy ra có được hơm?
"Cậu chủ không cần lo lắng đâu ạ, chỉ là vài người mất liêm sỉ thôi." Ron bình tĩnh nói cứ như thể trong số đó không có ông vậy.
Linh cảm cầu sinh mãnh liệt của động vật nhỏ mạnh mẽ ngăn lại cái phản xạ quăng sang chỗ Ron một ánh nhìn khinh bỉ của Cale, cậu đứng im tại chỗ, theo thói quen muốn đưa tay lên day thái dương thì chợt nhận ra nửa thân trên của mình đã bị quấn thành xác ướp, liền đưa mắt ra hiệu cho Ron.
Sát thủ già cười, "Cậu chủ vừa ra khỏi nước nóng, chênh lệch nhiệt độ đột ngột sẽ dễ khiến cậu bị ốm."
Cale đành bỏ cuộc, đưa mắt nhìn đám người trên bờ.
Một đám người mặc áo tắm lụa chật vật đứng dậy. Phái nữ vẫn còn tốt, ít nhất Rosalyn ngay lập tức lại trở về dáng vẻ ưu nhã thường lệ, Mary cũng đứng dậy ngay. Còn bên nam thì ngã có chút lộn xộn, một đám mỹ nam ngã đến đầu tóc rối bù xếp thành hàng, Choi Han ánh mắt cún con, Beacrox lạnh lùng sắc bén, vị Thái Tử nào đó cười tỏa nắng,... cùng với hai chú mèo ướt nước và rồng đen bay lòng vòng trên đỉnh đầu.
"Nhân loại! Rosalyn thông minh nói nếu ngâm nước quá lâu sẽ chóng mặt, không tốt cho người yếu ớt nên ta mới đu hàng rào canh chừng ngươi!" Raon bay vòng quanh Cale vui vẻ nói, hai chú mèo cùng đám người trên bờ cũng đồng loạt gật đầu.
Cale vừa định nói rằng mình đã đọc hướng dẫn sử dụng suối nước nóng rồi, bỗng nhiên ngừng lại.
Khoan, tại sao mấy người này nhìn trộm mà trận pháp cảnh báo cậu mang theo không kêu?
Đồ Rồng Vàng làm ra không đáng tin như thế à?
Thiếu gia tóc đỏ loáng cái liền khóa chặt thân ảnh có mái tóc vàng óng như nắng trời nọ. Cale và Eruhaben mắt to trừng mắt nhỏ hồi lâu, Rồng Vàng mất tự nhiên nhìn sang chỗ khác.
Cale nhìn trời, cuối cùng cũng biết cái cảm giác sai sai đó đến từ chỗ nào. Thiếu gia tóc đỏ thật sự vạn vạn không ngờ tới trong lực lượng nhìn trộm có cả hai con rồng!
Thế này bảo người ta làm sao phòng chứ?
"Mọi người chỉ là lo cho ngươi thôi." Eruhaben ho khan hai tiếng rồi thản nhiên nói.
Cale cũng cạn lời luôn, cách nhau có một cái hàng rào, cậu có thể có chuyện gì chứ?
Biểu tình trên mặt cậu có lẽ là quá rõ ràng, khiến mọi người cùng nhau quét tới một ánh mắt còn rõ ràng hơn, "Cậu chủ/Thiếu gia/Cale-nim bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra chuyện."
"Nếu vẫn không an tâm, vậy mọi người có muốn ngâm chung không?" Thiếu gia tóc đỏ bất lực nói.
Một loạt ánh mắt lập lòe như sói đói chiếu tới làm Cale vừa nói xong liền hối hận, vành tai thoáng chốc hồng lên vô cùng kiều diễm xinh đẹp, ánh mắt lóng lánh nước không được tự nhiên nhìn ra chỗ khác.
Mấy người mất liêm sỉ nào đó bị một màn ngượng ngùng này một phát xuyên tâm, choáng váng gật đầu như gà mổ thóc, y như một đoàn du hồn trôi xuống hồ, Ron cũng thần tốc tháo cái bọc khăn trên người Cale ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập những mẩu truyện rớt liêm sỉ
FanfictionMột vài đoản ngắn về Cale-nim và quân đoàn diệt thế của chúng ta~ Đớp cẩu lương và mlem là chính, logic chỉ là phụ hoy nha các cô~ Tui là AllCale, mỗi fic sẽ có đính kèm CP, các cô chèo CP nào có thể đu CP đó nha <3 Cảnh báo OOC~