-AlbeCale- Nếu như Cale biến thành phụ nữ (1)

2.8K 202 13
                                    

Tui biết các cô mong chờ cái này mà, tui biết mà :))))))

Đừng hỏi tại sao lại là AlbeCale, tui hoàn toàn có thể lâm thời đổi gió đổi CP đó :v
______________________________________________________

Tai nạn hi hữu này bắt đầu từ tiệc tối mừng ngày thành lập Vương Quốc Roan.

Đây là sự kiện được cả Vương Quốc mong chờ nhất, cũng là ngày có tiệc tối đặc biệt nhất, vì hàng năm vào ngày này, vị thiếu gia tóc đỏ lười chảy thây Cale Henituse của chúng ta sẽ cùng người khiêu vũ một bản nhạc.

Việc vị thiếu gia khiên bạc nào đó kiên trì với hoạt động này đến thế, là do một lí do phức tạp thúc đẩy mà người nào lớn lên cũng sẽ từng trải. Trừ những vị nào yêu sớm rồi cùng nhau lăn vào phần mộ hôn nhân, thì phàm là người trưởng thành đều sẽ từng đối mặt với phiền não này.

Đó chính là giục cưới.

Dĩ nhiên quân đoàn diệt thế thì không đời nào giục, mà những người khác muốn giục thì cho thêm mười lá gan cũng không dám làm.

Song bá tước Deruth không thuộc về những người không dám này.

Chắc là do linh cảm của người cha, ông cảm thấy con trai cả cứ lăn lộn với một đám sói đói thì trước sau gì cũng bị tha đi mất, nên về phương diện xem xét hôn sự cho Cale đặc biệt tận tâm cùng ra sức. Mà tiệc mừng ngày thành lập Vương Quốc, sự kiện được các vị tiểu thư chờ mong nhất, một trong số cực ít tiệc tùng giới quý tộc được Cale hạ cố tham gia, hiển nhiên là cơ hội tốt trời ban.

Vậy nên mỗi lần dự tiệc thành lập, Cale liền có thể nghe thấy một tràng lời khuyên hoặc uyển chuyển hoặc trực tiếp từ cha mình. Đám sói đói bên cạnh những lúc đó sẽ nhìn trời hoặc nhìn nơi khác, mặc niệm trong lòng này là cha của Cale-nim aka cha vợ tương lai, không thể đánh...

Đối mặt với việc giục cưới được cha lảm nhảm mỗi năm, Cale có một phương án giải quyết vô cùng thô bạo.

Khiêu vũ.

Cùng vị tiểu thư nào đó khiêu vũ, mỗi năm một bản, về sau liền an tĩnh nhiều.

Đại khái là do bá tước nào đó thấy con trai trưởng vẫn còn 'thẳng' đi...

Chia buồn với ngài trước nhé, bá tước.

Việc này hầu như đã thành lệ hàng năm, năm nay cũng thế.

Nhạc khiêu vũ chuẩn bị vang lên, Cale quen đường quen nẻo đưa mắt nhìn quanh, muốn đi tìm Rosalyn làm bạn nhảy.

Sở dĩ luôn chọn Rosalyn không chỉ vì Cale lười nhác, sợ phiền phức mà còn là vì lo cho các tiểu thư khác. Với hiểu biết của Cale về quân đoàn diệt thế của mình, cậu chỉ cần đến gần một tiểu thư yêu kiều nào thôi thì vị ấy đảm bảo sẽ bị ánh mắt sắc như dao từ tứ phương tám hướng thái lát sống ngay và luôn, nói gì đến việc chống đỡ nổi mà nhảy một bản chứ.

Thiếu gia tóc đỏ bưng ly rượu đứng trong góc khuất yên tĩnh khó khăn lắm mới tìm được, khẽ lắc đầu thở dài.

Đứng lười một lúc, nghe thấy bài nhạc đã sắp đến hồi kết, Cale nhanh chóng đi nhìn khắp sảnh tìm Rosalyn, song chưa kịp tìm thấy nữ pháp sư thì ánh mắt của cậu đã bị một góc sảnh khác thu hút đến nỗi không rời được.

Trong một góc của tiệc tối hoa lệ ồn ã, người phụ nữ giống như sao băng giáng trần đứng yên tại đó, tĩnh lặng và nhu hòa. Sở dĩ cô đứng một mình là vì nhan sắc quá mức xuất chúng, chỉ đứng yên cũng đã khiến cho xung quanh lu mờ đi. Những người khác không dám tiến lên nói chuyện cùng cô, không chỉ vì tự ti về vẻ ngoài của chính họ, mà còn là vì khí chất bất phàm được cô để lộ ra, lạnh nhạt xa cách cùng trầm tĩnh ôn nhu kết hợp với nhau vừa khéo, nhìn qua rất dễ chịu nhưng thực chất lại khiến những kẻ phàm tục không dám đến gần.

Đó là một vị tiểu thư rất xinh đẹp, suối tóc mượt mà như thác nước đổ xuống nhuốm đẫm những mảng sao vụn phát ra ánh sáng trắng nhu hòa, đôi mắt màu xanh pastel uốn cong bên dưới mặt nạ màu bạc thật dịu dàng. Nửa dưới gương mặt của cô có những đường nét rất thanh tú tinh xảo, thân hình duyên dáng và cử chỉ ưu nhã quý phái, nhìn giống như một đóa hoa Bách Hợp nở rộ dưới ánh trăng bàng bạc huyền ảo. Váy áo của cô có màu chủ đạo là lam nhạt kết hợp cùng hoa văn lá bạc lóng lánh, từng tầng váy lụa đều được thêu hết sức tỉ mỉ, trang trọng nhưng không hề nặng nề mà ngược lại, vị tiểu thư ấy trông thanh thoát và nhã nhặn đến kỳ lạ. Cô đứng trong một góc khuất, bàn tay mang găng lụa nâng ly rượu đỏ, động tác nhẹ nhàng kín đáo, nụ cười nơi khóe môi rất nhạt song lại làm cho dung nhan trở nên diễm lệ vô ngần khiến người ta không thể quên được.

Mỗi một chi tiết đều tao nhã nhu hòa, song lại tươi đẹp và rực rỡ đến khó nói thành lời.

Giống như một ảo ảnh được thời không cùng ánh trăng kết hợp dựng lên để bẫy chết người.

Cale hơi mỉm cười, trong số tất cả những người cậu từng gặp, tiểu thư nọ là người có vẻ ngoài giống một vị Thánh Nữ nhất, còn là người duy nhất chưa hoàn toàn lộ mặt song vẫn chứng minh được cô sở hữu sắc đẹp nhỉnh hơn Witira một bậc.

Thật sự khiến cậu tò mò rốt cuộc tiểu thư này là ai.

Người tóc đỏ vừa thoáng nghĩ như vậy, liền giật mình nhíu mày.

Cale rất hiểu bản thân. Cậu xưa nay là người chỉ thích ăn không ngồi rồi, ghét phiền phức và nguy hiểm, lại không có tính tò mò mạnh mẽ, sao lại nảy sinh hứng thú với một tiểu thư xa lạ?

Là vì cô ấy quá đẹp, hay là vì lí do gì khác đây?

Cale hơi nhăn nhó, song lập tức điều chỉnh lại trạng thái, nở nụ cười xã giao rạng rỡ quen thuộc cầm ly rượu tiến đến chỗ tiểu thư nọ.

Nếu tò mò thì đi tìm hiểu chút là được rồi, cả quân đoàn diệt thế đều tụ tập ở đây, cậu sợ cái gì?

Trong tình huống này mà có ai làm cậu bị thương được thì chắc lục địa cũng sẽ bị hủy diệt luôn.

Cale thầm nghĩ như thế, lúc hồi thần lại thì đã đến trước mặt tiểu thư ấy từ lúc nào.

Đôi mắt xanh xinh đẹp như đá quý mài nhẵn kia đang nhìn cậu, có gì đó giống như là cưng chiều yêu thương khiến người tóc đỏ ngơ ngác.

Tiểu thư nọ nhìn thiếu gia khiên bạc ngẩn ngơ trước mắt, dường như thấy rất thú vị nên cười lên một tiếng khanh khách lanh lảnh như chuông bạc, âm sắc trong veo làm người khác si mê. Theo tiếng cười của cô, bản nhạc đang được chơi đi đến hồi kết, mở đầu của giai điệu mới chuẩn bị vang lên, những quý ông mời các vị tiểu thư hoặc nắm tay phu nhân của mình, mọi người ai cũng đứng thành từng cặp khiêu vũ trong sảnh tiệc.

Cale ma xui quỷ khiến mà đưa tay, làm động tác mời. 

_______________________________________

Bị deadline dí sấp mặt nhưng vẫn đội mồ sống dậy đu thiếu gia đây :D

Tuyển tập những mẩu truyện rớt liêm sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ